ชนสยองดับยกครัว 5 ศพเจ้าของสวนแตง-ซิ่งกระบะตัดหน้าสิบล้อ

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


เมื่อ 1 เม.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ท.สุรสิทธิ์ ใจเที่ยง ร้อยเวร สภ.ป่าโมก จ.อ่างทอง รับแจ้งอุบัติเหตุรถสิบล้อชนกับรถกระบะ มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายราย บนถนนสาย 329 เส้นป่าโมก-สุพรรณบุรี หมู่ที่ 2 ต.ป่าโมก อ.ป่าโมก จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง และหน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ 

 เมื่อไปถึงพบรถสิบล้อยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาว หมายเลขทะเบียน 80-9629 อ่างทอง จอดขวางถนนอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับ กันชนหลุด และพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซู สีเขียว หมายเลขทะเบียน บล-1954 สุพรรณบุรี ด้านหลังบรรทุกข้าวของเครื่องใช้ เสื้อผ้า และกับข้าวจำนวนมาก ชนอัดติดอยู่กับรถสิบล้อพังยับ มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถ 3  ราย เป็นเด็กชาย กับพ่อที่เป็นคนขับ และแม่ที่นั่งมาด้วย นอกจากนั้นยังพบเด็กชายอายุ 14 ปีเสียชีวิตอยู่กระบะหลัง และพบผู้ชายถูกล้อรถกระบะทับเละอีก 1 ศพ

 
 สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถสิบล้อคันเกิดเหตุวิ่งลงสะพานป่าโมก มุ่งหน้าสุพรรณบุรี ส่วนรถกระบะมาจากเส้นทางสุพรรณบุรี ทั้งคู่ขับมาด้วยความเร็ว พอมาถึงที่เกิดเหตุรถกระบะหักเลี้ยวเข้าเลนตรงข้ามกะทันหันเพื่อจะเข้าตลาดป่าโมก เป็นเหตุให้รถสิบล้อที่วิ่งลงสะพานมาพุ่งชนอย่างจัง เสียงดังสนั่นหวั่นไหว
 
 ร.ต.ท.สุรสิทธิ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนและตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทราบว่ารถกระบะมีนายสมพงษ์ เอี่ยมสกุล อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60 หมู่ที่ 2 ต.ดอนมะนาว อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เป็นคนขับ โดยขับมาจากทางสุพรรณบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้เลี้ยวเข้าตลาดป่าโมก โดยไม่ทันดูว่าอีกเลนมีรถสิบล้อวิ่งลงสะพานมา จึงพุ่งชนกันอย่างจัง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 5 รายและมีผู้หญิงบาดเจ็บสาหัส ส่วนคนขับรถสิบล้อหลังเกิดเหตุหลบหนีไป 

 สำหรับรายชื่อผู้เสียชีวิต ได้แก่ 1.นายสมพงษ์ เอี่ยมสกุล อายุ 61 ปี  2.นางงาน สระทอลลอย อายุ 64 ปี 3.นายมานิตย์ ทองเจือ อายุ 33 ปี 4.ด.ช.ศุภกิจ ทองเจือ อายุ 14 ปี 5.นายณัฐวุฒิ ทองเจือ อายุ 17 ปี ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ น.ส.บุบผา เอี่ยมสกุล อายุ 37 ปี ทั้งนี้ ครอบครัวผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าของสวนแตง โดยนายสมพงษ์ มีสวนแตงอยู่ที่นครนายก ก่อนเกิดเหตุพาครอบครัวเพื่อจะไปตัดแตง กระทั่งประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์