แฟนบอลราชบุรี-ฉลามชล ตะลุมบอนวุ่น! โวยได้ยินเสียงปืน

แฟนบอลราชบุรี-ฉลามชล ตะลุมบอนวุ่น! โวยได้ยินเสียงปืน


เรียกได้ว่าเกมจบแต่คนไม่จบจริง ๆ สำหรับเกมการแข่งขัน "ฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013" ที่นักเตะชลบุรี เอฟซี มาฟาดแข้งกับ ราชบุรี มิตรผล ที่สนามกีฬากลางจังหวัดราชบุรี เมื่อวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยผลการแข่งขันจบที่ 1-1

           
ทั้งนี้ จุดเริ่มต้นเกิดขึ้นหลังจากที่ ราชบุรี มิตรผล เจ้าบ้าน ทำประตูขึ้นนำ 1-0 แต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ "ติอาโก้ คุนญ่า" นักเตะจากฉลามชล หลุดเดี่ยว ก่อนถูกผู้รักษาประตูของเจ้าบ้านรวบตัวลงในเขตโทษ แต่ผู้ตัดสิน "ประพจน์ ดิษฐ์สมศรี" ตัดสินให้เป็นเพียงฟรีคิก ทำให้นักเตะชลบุรีเข้าไปประท้วงคำตัดสิน จากนั้นผู้ตัดสินกลับคำตัดสินและให้เป็นจุดโทษแทน ทำให้นักเตะราชบุรี ไม่พอใจ พร้อมประท้วงคำตัดสิน แต่ก็ไม่เป็นผล สรุปสุดท้าย คุนญ่า ได้ยิงจุดโทษ ทำให้ฉลามชล ตีเสมอไปได้ 1-1

            หลังจบเกมแฟนบอลเจ้าถิ่นก็ได้มีปากเสียงกับทีมเยือนที่ยกพลเชียร์มากกว่า 1 พันคน จนเกิดจลาจลเล็ก ๆ มีการขว้างปาสิ่งของเข้าใส่กัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาพยายามไกล่เกลี่ย แต่ก็ไม่เป็นผล เพราะสถานการณ์เริ่มดุเดือดขึ้น เมื่อแฟนบอลราชบุรีบางส่วน ได้ปิดล้อมไม่ให้แฟนบอลฉลามชลออกจากสนาม โดยมีรายงานว่า รถตู้และรถยนต์ของแฟนบอลฉลามชลได้รับความเสียหายจำนวนมาก
 
            อย่างไรก็ดี แฟนบอลชลบุรีได้บันทึกคลิปเหตุการณ์เอาไว้ โดยตอนหนึ่งในคลิปมีผู้หญิงที่ใส่เสื้อชลบุรี เอฟซี ได้ตะโกนด้วยความกลัวว่า จะให้กลับอย่างไร จะเดินไปขึ้นรถ แต่ได้ยินเสียงปืนอยู่นอกสนาม

            ต่อ มา เวลาประมาณ 21.50 น. เจ้าหน้าที่ได้พาแฟนบอลของทั้งสองทีมออกจากสนามได้ทั้งหมด โดยแฟนบอลชลบุรี เอฟซี ที่ได้รับบาดเจ็บ ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล พร้อมกับได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ นายธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชบุรี ได้ออกมากล่าวขอโทษ และพร้อมรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์