แท็กซี่ชนศาลาริมทาง-ตู้โทรศัพท์

แท็กซี่ชนศาลาริมทาง-ตู้โทรศัพท์


แท็กซี่ชนกัน ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนศาลาริมทาง-ตู้โทรศัพท์กระจาย บริเวณปากซอยวิภาวดีรังสิต22 ย่านจตุจักร โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ก่อนตำรวจเชิญตัวโชเฟอร์ทั้งคู่ไปสอบปากคำที่ สน.วิภาวดี

เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ (31 มี.ค.) พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ อินทร์เทศ พงส.ชำนาญการ สน.วิภาวดี รับแจ้งเหตุ รถแท็กซี่พุ่งชนศาลาริมทาง ปากซอยวิภาวดีรังสิต22 แขวงจอมพล เขตจตุจักร ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีฟ้า ของบริษัท ไทยเอซลิสซิ่ง จำกัด เลขทะเบียน ทล7472 กรุงเทพ เสียหายบริเวณท้ายรถ ฟาดกับขอบปูนริมถนนช่องทางซ้าย ใกล้กันพบรถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีชมพู ของสหกรณ์สหมิตรแท็กซี่ จำกัด เลขทะเบียน ทย 5773 กรุงเทพ สภาพหน้ารถพังเสียหายยับ พุ่งชนตู้โทรศัพท์สาธารณะ บริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน) กระจกตู้โทรศัพท์แตกกระจายเกลื่อนพื้นและศาลาริมทางเสียหายพัง แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด


สอบสวนนายยิ่งยศ อัศวสมบัติ อายุ 47 ปี โชเฟอร์ขับรถแท็กซี่ สีชมพู ให้การว่า รับผู้โดยสารมาจากซอยลาดพร้าว101 จะไปส่งที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เมื่อขับผ่านบริเวณห้าแยกลาดพร้าวมาแล้ว และกำลังเร่งเครื่องมาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ รถแท็กซี่สีฟ้าคู่กรณีได้เลี้ยวกะทันหันออกมาจากซอย ทำให้เองเบรกไม่ทัน ชนท้ายรถคันดังกล่าว ก่อนรถจะเสียหลักไปพุ่งชนเข้ากับตู้โทรศัพท์และศาลาริมทางพังเสียหาย โดยตนและผู้โดยสารไม่ได้รับบาดเจ็บ


ด้าน พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ เปิดเผยว่า จุดเกิดเหตุศาลาริมทางเป็นป้ายรถโดยสารประจำทางและคิวรถมอร์เตอร์ไซค์รับจ้าง แต่โชคดีที่ระหว่างเกิดเหตุไม่มีคนอยู่บริเวณดังกล่าว รวมทั้งโชเฟอร์รถทั้งสองคันและผู้โดยสารไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ มีเพียงรถแท็กซี่ ตู้โทรศัพท์และศาลาริมทางที่เสียหายเท่านั้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทำการลากรถทั้งสองคันออกจากจุดเกิดเหตุ เพื่อให้การจราจรเป็นไปด้วยความสะดวก ก่อนนำโชเฟอร์ทั้งคู่ไปสอบปากคำที่ สน.วิภาวดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์