หนูๆฟังไว้!อาร์เนเซ่นเผยดาวรุ่งสิงห์เกิดยากเพราะไม่ได้โอกาส

หนูๆฟังไว้!อาร์เนเซ่นเผยดาวรุ่งสิงห์เกิดยากเพราะไม่ได้โอกาส


หนูๆฟังไว้!อาร์เนเซ่นเผยดาวรุ่งสิงห์เกิดยากเพราะไม่ได้โอกาส

แฟรงค์ อาร์เนเซ่นอดีตหัวหน้าแมวมองและผู้อำนวยการฝ่ายการพัฒนานักเตะเยาวชนของเชลซี ให้สัมภาษณ์เผยว่าเหล่าดาวรุ่งที่อดีตทีมของเขามีอยู่นั้นถือว่าเป็นเพชรเม็ดงาม แต่เมื่อมิได้ลงเล่นแล้ว โอกาสในการแจ้งเกิดก็ถือว่ายากเย็นสุดๆ 

"พวกเรามีนักเตะที่มีพรสวรรค์ชั้นยอดมากมาย และเราก็สร้างให้พวกเขาก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะกันนักต่อนัก แต่พวกเขาจำเป็นที่จะต้องได้รับโอกาส ซึ่งมันไม่เคยเป็นแบบนั้นเลย"

"ความกดดันของสโมสรนั้นมหาศาลมาก"

"ผู้จัดการทีมในอังกฤษต่างหาซื้อนักเตะที่อยู่ในระดับสูง และมันก็เป็นเรื่องที่ยากมากเพราะเมื่อพวกเขาพ่ายแพ้ 2-3 เกม พวกเขาก็โดนตะเพิดแล้ว"

"สิ่งที่ผมทำเอาไว้กับเชลซีนั้นผมภูมิใจมากนะ ผมทำงานที่ยอดเยี่ยม ผมสร้างเงินให้กับสโมสรมากมาย"

"ผมซื้อนักเตะในราคาย่อมเยา ก่อนจะขายออกไปแบบได้กำไรมากมาย ผมพูดถึงนักเตะอย่างแดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์, ฟาบิโอ บอรินี่และมิโรสลาฟ สต็อช - พวกเขาทุกๆคนถูกขายออกจากทีมและเราได้เงินมากว่า 30 ล้านปอนด์ ซึ่งมันตกไปอยู่ในส่วนของอเคเดมี่"

"ผมดีใจกับนักเตะหลายๆคนที่ผมเซ็นสัญญาเข้ามาอยู่กับเชลซี ตอนนี้บอรินี่และสเตอร์ริดจ์ค้าแข้งกับลิเวอร์พูล, สต็อชได้รับตำแหน่งประตูยอดเยี่ยมของฟีฟ่ากับเฟเนหร์บาร์เช่, เนมันย่า มาติชกำลังเป็นดาวดังกับเบนฟิก้า"

"ตอนนี้เจฟฟรี่ บรูม่าก็อยู่กับฮัมบวร์ก, กาเอล กากูต้าและแพทริค ฟาน อานโฮลต์อยู่กับวิเทสส์ อาร์เนมซึ่งพวกเขาโชว์ผลงานได้จัดมาก"

"นอกจากนี้ยังมีจอร์ช แม็คเอ็คแคร่นและไรอัน เบอร์ทรานด์อีก"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์