ดร.วิชิตยันไม่เลื่อนเกมหวดคู่บุรีรัมย์เสาร์นี้

ดร.วิชิตยันไม่เลื่อนเกมหวดคู่บุรีรัมย์เสาร์นี้

"ดร.วิชิต" ยืนยัน จะไม่ยกเลิกการแข่งขัน เพราะหากทำตามคำสั่งศาล จะทำให้มีผู้เสียหายหลายฝ่าย ด้าน บอสใหญ่ ศรีสะเกษ เอฟซี พร้อมน้อมรับคำตัดสินของศาลและจากทางสมาคมฯ แต่ก็ยังพร้อมที่จะแข่งขันในวันเสาร์นี้ กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด


ส.ส.ธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสรศรีสะเกษ เอฟซี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า สโมสรพร้อมทำตามคำสั่งศาลหรือคำสั่งสมาคมฯ เพราะไม่ต้องการที่จะทำผิดกฎหมาย แต่ในเกมที่จะพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้ ทีมยังเดินหน้าเตรียมทีมสำหรับการแข่งขัน และพร้อมแข่งขันตามโปรแกรมหากสมาคมอนุญาตให้ทำการแข่งขัน หากเป็นคำสั่งของศาลก็คงต้องปฏิบัติตาม เพราะเราจะฝืนคำสั่งของศาลก็คงไม่ได้ แต่คงต้องดูรายละเอียดอีกครั้ง ซึ่งทั้งหมดนี้ไม่ว่าจะเกิดอะไรผมก็พร้อมรับ แต่ทีมศรีสะเกษ เอฟซี ยังพร้อมเสมอสำหรับการแข่งขันกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้


นอกจากนั้น ศาลปกครองจังหวัดอุบลราชธานี ยังมีคำสั่งให้สมาคมฟุตบอลฯ จ่ายเงินค่าเสียหายให้กับ อีสาน ยูไนเต็ด สูงถึง 200 ล้านบาท จำนวน 3 ข้อ

1.ชดใช้ค่าเสียหายและค่าใช้จ่ายในการแข่งขันปี 2555 เป็นจำนวนเงิน 74,993,591.37 บาท พร้อมดอกเบี้ยในอัตราร้อยละ 7.5 ต่อปี

2.ชดใช้ค่าเสียหายและค่าใช้จ่ายในการเตรียมทีม ปี 2556 เป็นจำนวนเงิน 84,710,600 บาท พร้อมดอกเบี้ยในอัตราร้อยละ 7.5 ต่อไป และ

3.ชดใช้ค่าเสียหายและเสียโอกาสจากรายได้ที่พึงจะได้ ในปี 2556 เป็นจำนวนเงิน 40,000,000 บาท พร้อมดอกเบี้ยในอัตราร้อยละ 7.5 ต่อปี รวมเป็นเงินทั้งสิ้นเกือบ 200 ล้านบาท


พร้อมกันนี้ อีสาน ยูไนเต็ด เตรียมเรียกนักเตะของตนเองที่ปล่อยให้สโมสรต่างๆ ยืมตัว และเตรียมคืนเงินค่าสัญญาการยืมตัวให้กับทุกสโมสรที่ยืมนักเตะของทีมไป โดยทาง ชัยกร ชัยมงคลยศ ผู้จัดการทีมอีสาน ยูไนเต็ด เผยว่า ก่อนอื่นเราต้องขอโทษสโมสรต่างๆ ที่เราจำเป็นต้องเรียกนักเตะกลับสู่ทีม เพราะสถานการณ์ตอนนี้เราน่าจะได้สิทธิ์ในการส่งทีมเข้าแข่งขันอีกครั้ง ส่วนเรื่องค่ายืมตัวนั้น ทางสโมสรจะคืนให้ครบทุกบาท ก็หวังว่าทีมต่างๆ ที่ได้ยืมนักเตะเราไปคงเข้าใจและเห็นใจเรา


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์