รวบแล้วหมอเสน่ห์ฆ่าข่มขืนพี่สะใภ้ ‘พรชัย ทองบุราณ’ นักมวยฮีโร่โอลิมปิก

รวบแล้วหมอเสน่ห์ฆ่าข่มขืนพี่สะใภ้ ‘พรชัย ทองบุราณ’ นักมวยฮีโร่โอลิมปิก


รวบแล้วหมอเสน่ห์ฆ่าข่มขืนพี่สะใภ้ ‘พรชัย ทองบุราณ’ นักมวยฮีโร่โอลิมปิก

 เมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 มี.ค. ผุ้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า นายภวัต เลิศมุกดา นายอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก.สภ.สัตหีบ พ.ต.ท.ประกอบ แสงพริ้ง รอง.ผกก.สภ.สัตหีบ นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสัตหีบ และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจงานป้องกันและปราบปรามสภ.สัตหีบ ได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัว นายสุพจน์หรือพจน์ โพธิทิพย์ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77/7 ม.9 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พนักงานลูกจ้างแขวงการทางสัตหีบ ในข้อหา ชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายหรือรับของโจรและข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นฯ พร้อมของกลาง เงินสดธนบัตรรัฐบาลไทย ชนิดต่างๆ จำนวน 21,710 บาท ,หมวกกันน็อก กางเกงแบบยางยืดสีดำและรองเท้าแตะของผู้ตาย , ขวดกระทิงแดงภายในบรรจุของเหลวสีเขียวข้น กลิ่นฉุน มีฝากระทิงแดงปิดอยู่ (ฉลากถูกแกะออก) จำนวน 3 ขวด , ขวดยาสารจำกัดวัชพืช ยี่ห้อกรัมม๊อกโซน ปริมาณสุทธิ 1 ลิตร จำนวน 1 ขวด แหวนทองคำ น้ำหนัก 1 สลึง จำนวน 1 วง

พ.ต.ท.ประกอบ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 21 มี.ค. เวลาประมาณ 07.55 น. สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งมีหญิงไทยนอนหมดสติอยู่ภายในบริเวณศาลาที่พักผู้โดยสารริม ถ.สุขุมวิท ปากซอยร่มฤดี ม.7 ต.สัตหีบ ลักษณะอาการน่าจะถูกมอมยาหรือวางยาพิษ จากการตรวจสอบทราบว่าหญิงดังกล่าวชื่อ นางบี (นามสมมติ) อายุ 41 ปี ปัจจุบันขายส้มตำและพักอยู่ในซอยสนามกอล์ฟพลูตาหลวง กม.6 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้ช่วยกันนำส่งยังห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกติดตามและสอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนมีคนพบเห็นและให้เบาะแส จนสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาได้อย่างรวดเร็ว และขอฝากเตือนไปยังประชาชนอย่าหลงเชื่อ อาจสูญเสียทรัพย์สินและชีวิต

สอบสวนนายสุพจน์ ผู้ต้องหาทราบว่า ก่อนหน้านี้ นางบี ได้รู้จักกับตนมานานพอสมควร จนกระทั่งล่าสุดผู้ตาย ได้บอกกับตนว่าได้ทะเลาะกับสามีอย่างรุนแรง จนถึงขั้นหย่าร้างกัน  ประกอบกับช่วงนั้น ตนทราบว่า ผู้ตายมีเงินจำนวนมาก เนื่องจากจะนำเงินไปซื้อรถยนต์กระบะ ตนจึงได้วางแผนว่า ตนสามารถทำพิธีทางไสยศาสตร์ด้วยการทำคุณไสยให้คนรักคนหลงได้ และเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. วันที่ 20 มี.ค. ตนได้นัดหมาย นางบี ผู้ตาย มาประกอบพิธีทางไสยศาสตร์ ที่บริเวณป่าหญ้า ข้างถนนสายเตาถ่าน-เขาคันธมาทน์ ม.4 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 

โดยให้ผู้ตายนอนกับพื้นและให้ดื่มน้ำมนต์ ที่ผสมยาฆ่าหญ้ายี่ห้อกรัมม๊อกโซนผสมกับเครื่องดื่มชูกำลังใส่ในขวดเครื่องดื่มชูกำลัง จนผู้ตายอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ก่อนจะลงมือข่มขืนกระทำชำเรา จากนั้นได้เอาทรัพย์สินเงินสดของนางบี ผู้ตายหลบหนีไป ซึ่งตอนแรกคิดว่านางบีเสียชีวิตในที่เกิดเหตุไปแล้ว จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้พร้อมของกลางดังกล่าว

ด้าน เรือโทพรชัย ทองบุราณ อดีตนักมวยฮีโร่เจ้าของเหรียญทองแดงรุ่นไลต์มิดเดิ้ลเวต โอลิมปิก ที่นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ พี่สะใภ้ ได้มีปากเสียงกับพี่ชายของตนอย่างรุนแรงก่อนจะบอกกับตนว่าจะไปหา พวกๆกันที่ เป็นหมอเสน่ห์ อาจจะช่วยให้ดีขึ้นได้ และเพื่อนคนที่เป็นหมอเสน่ห์ บอกว่าจะให้ยืมเงินไปดาวน์รถ ในส่วนที่ยังขาดอยู่ ซึ่งพี่สะใภ้ช่วงนั้นก็กำลังหาเงินเพื่อจะไปออกรถยนต์กระบะพอดี จากนั้นก็หายไป จนมีคนโทรศัพท์มาแจ้งว่าพี่สะไภ้ถูกมอมยานอนรักษาตัวยังโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวหมอเสน่ห์ รายนี้มาดำเนินคดีได้อย่างรวดเร็ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์