น้องหนึ่งยอมถอยจบปัญหารักสามเศร้าเขาทราย

น้องหนึ่งยอมถอยจบปัญหารักสามเศร้าเขาทราย


รักสามเศร้า"ซ้ายทะลวงไส้-เขาทรายแกแล็กซี่" ส่อเคลีย์ได้ หลัง "น้องหนึ่ง"สาวป.โทเมืองคอน ยอมถอย พร้อมยื่นข้อเสนอให้คนรัก ไปขอขมาพ่อ-แม่ ที่นครศรีธรรมราช

จากกรณีอดีตนักมวยแชมป์โลกขวัญใจชาวไทย เขาทราย แกแล็คซี่ หรือ นายสุระ แสนคำ วัย 52 ปี ที่ซุ่มแต่งงานใหม่รอบที่ 3 กับ "น้องหนึ่ง" วรรณภา ขำบุญศรี สาวใต้ดีกรีปริญญาโท วัย 36 ปี ที่ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา จนเป็นข่าวใหญ่โต สร้างความไม่พอใจให้กับ "น้องฟ้า" สุรีรัตน์ แสนคำ ภรรยาของเขาทรายที่อยู่ด้วยกันในกรุงเทพมหานคร เป็นอย่างมาก ตามที่เสนอข่าวมาแล้วนั้น 

ล่าสุด วันนี้ (26 มี.ค.) ฝ่ายอดีตนักมวยแชปม์โลกเขาทรายยังซุ่มเก็บตัวเงียบอยู่ ไม่มีการออกมาชี้แจงแต่อย่างใด  ขณะที่ นายนิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์และผู้จัดการคู่บารมีของ เขาทราย แกแล็คซี่ ก็แสดงความเป็นห่วงอย่างมาก และเผยว่า  เขาทรายได้โทรมาปรึกษาปัญหาตลอด  จึงตักเตือนไปว่า การเป็นฮีโร่ของคนไทย จะทำอะไรก็ต้องระวังตัว เช่นเดียวกับฮีโร่คนอื่นๆที่ตนอยากจะเตือนเอาไว้ แต่เมื่อมันเกิดขึ้นแล้วก็ต้องแก้ไข ทั้งหมดเป็นเรื่องของคน 3 คนที่จะต้องตกลงกันว่าจะลงเอยอย่างไร ซึ่งได้ให้คำแนะนำไปแล้ว แต่จะไปบังคับอะไรก็คงไม่ได้เพราะเป็นเรื่องของเขา

ทางด้าน “น้องหนึ่ง”วรรณภา ขำบุญศรี มีรายงานข่าวแจ้งว่า ได้โทรศัพท์มาปรึกษาผู้ใหญ่ที่เคารพของเขาทรายแล้ว ซึ่ง “น้องหนึ่ง”ได้แสดงความเป็นห่วงเขาทรายมาก เพราะมีแต่ข่าวแง่ลบออกมาทุกวัน ไม่คิดว่าเรื่องราวมันจะใหญ่โตขนาดนี้

ส่วนสาเหตุก็ไม่อยากจะพูดถึงอีกแล้ว ยอมรับว่าเป็นห่วงและยังรักในตัวเขาทราย แต่กลัวว่าคนรักจะเสียชื่อเสียงและหากไม่สามารถหาทางออกได้ ตนเองก็อยากจะยอมจบปัญหา แต่ก็อยากให้ทางตัวเขาทราย กลับไปขอขมาบิดา-มาดาของตนเอง ที่ อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช เนื่องจากมีรู้ว่าไม่ดีกับเรื่องที่เกิดขึ้นจนไม่เป็นอันกินอันนอน และไม่รู้จะพูดกับคนบ้านใกล้เรือนเคียงอย่างไร

ส่วนฮีโร่นักชกเหรียญทองโอลิมปิก “เจ้าบาส” สมรักษ์ คำสิงห์ อีกคนสนิทของ เขาทราย ก็เปิดเผยว่า  ถูกสื่อสอบถามถึงเรื่องนี้ักันมาก แต่ก็พูดไม่ได้ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวและเป็นเรื่องในครอบครัวด้วย อีกทั้ง เขาทรายยังเป็นรุ่นพี่ที่รักและเคารพเป็นพิเศษ

อย่างไรก็ตาม ตนเองกับเขาทราย และ “พี่มาด” หรือ สามารถ พยัคฆ์อรุณ จะมาออกรายการ เที่ยงบันเทิงทางช่อง 3 ในวันที่ 27 มี.ค.นี้ ซึ่ง เขาทราย อาจเปิดใจด้วยตัวเองก็ได้ เพราะ เขาทรายยืนยันแล้วว่าจะมาออกรายการแน่นอน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์