แก๊งเงินกู้บุกกระทืบป้าขายขนมเบื้อง พ่อค้าแม่ค้าสุดทนช่วยตะลุมบอนกลับ

แก๊งเงินกู้บุกกระทืบป้าขายขนมเบื้อง พ่อค้าแม่ค้าสุดทนช่วยตะลุมบอนกลับ


แก๊งเงินกู้บุกกระทืบป้าขายขนมเบื้อง พ่อค้าแม่ค้าสุดทนช่วยตะลุมบอนกลับ

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 26 มี.ค. ผู้สื่อข่าว รายงานว่า ร.ต.ต.อิทธิพัทธ์ วัฒนาอมร พนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม รับแจ้งเหตุมีกลุ่มชายฉกรรจ์รุมทำร้ายร่างกาย หญิงสูงอายุเจ้าของร้านขายขนมเบื้องอย่างอุกอาจ เหตุเกิดที่บริเวณหน้า ตลาดสดบางแค ถนนเพชรเกษม แขวงและเขตบางแค กทม. หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ บริเวณบนฟุตปาธถนนหน้าตลาดพบเตาทำขนมเบื้องกลิ้งล้มกับพื้น เศษขนมเบื้อง ทั้งเศษไข่ เศษมะพร้าว เส้นขนมฝอยทองหล่นกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น ทราบต่อมาว่าผู้บาดเจ็บเป็นแม่ค้าขายขนมเบื้อง ชื่อนางสุภา ทองแดง อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36 ซอยเพชรเกษม 71 แขวงหนองค้างพูล เขตบางแค ได้รับบาดเจ็บถูกของแข็งตีที่ศีรษะเลือดอาบถูกนำตัวส่งที่โรงพยาบาลเพชรเกษม

นอกจากนี้จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบกองเลือด และข้าวของล้มระเนระนาด
ทราบว่ามียังผู้บาดเจ็บอีกรายทราบชื่อคือ นายดนุสรณ์ ชาวอุบล อายุ 33 ปี ถูกแทงเข้าบริเวณด้านหลัง 4 แผล อาการสาหัส เบื้องต้นทราบว่าเป็นสมาชิกในกลุ่มชายฉกรรจ์ ที่รุมทำร้ายแม่ค้าร้านขนมเบื้อง ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลราชพิพัฒน์

จากการสอบสวนนางสาวนุชจรี ศิลวิจารณ์ อายุ 36 ปี ลูกสาวนางสุภา ให้การว่า
แม่มาเปิดร้านขายขนมเบื้องตามปกติตั้งแต่แช้ากระทั่งเวลาประมาณ 19.45 น. ได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์เกือบ 10 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะ ซึ่งมีทั้งมีดและไม้เป็นอาวุธ บุกมาที่ร้านขนมเบื้อง โดยที่ไม่พูดพร่ำทำเพลงอะไรล้มเตาทำขนมเบื้องทันทีพร้อมทั้งรุมเอาไม้ทุบพังข้าวของทำขนมเบื้อง และทุบตีแม่อย่างโหดร้าย ทั้งที่แม่อายุมากแล้ว เลือดอาบวิ่งหนี

ตนเห็นเหตุการณ์ก็วิ่งเข้าช่วยแม่ก็เกือบถูกทำร้าย เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้พวกพ่อค้าและแม่ค้าในละแวกนั้นต่างทนไม่ไหวจึงพากันเข้าช่วยแม่พร้อมกับตะลุมบอลกับกลุ่มชายฉกรรจ์จนล่าถอยหนีไป

นางสาวนุชจรี ให้การอีกว่า สำหรับกลุ่มดังกล่าวเป็นพวกเก็บเงินกู้นอกระบบดอกเบี้ยโหดรายวัน เป็นแก๊งเงินกู้นอกระบบกลุ่มของนายโรจน์ ไม่ทราบนามสกุล ซึ่งแม่ไปกู้เงินมาจำนวน 7,000 บาท และต้องจ่ายดอกเบี้ยวันละ 300 บาท ซึ่งทราบว่าเงินเหลืออยู่อีก 3,000 บาท ที่จะต้องจ่าย สาเหตุมาจากเมื่อวานนี้ที่กลุ่มเงินกู้มาเก็บดอกเบี้ยตอนเย็นแต่ไม่ได้ไปและยังมีปากเสียงกันจนกลุ่มเงินกู้ถอยหนีไป จนวันนี้บุกพาพวกมาพังร้านขนมเบื้องแม่อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ประสานฝ่ายสืบสวน สน.เพชรเกษม เร่งติดตามกลุ่มชายฉกรรจ์ดอกเบี้ยโหดกลุ่มนายโรจน์ มาสอบสวนดำเนินคดี และหามือมีดที่แทงชายฉกรรจ์บาดเจ็บสาหัสเพื่อดำเนินการต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์