ญี่ปุ่นบอดโทษบุกพ่ายจอร์แดน <คลิป>

"แข้งแดนซามูไร" พลาดท่าพ่ายพลิกล็อกต่อ "จอร์แดน" 1-2 "เอ็นโดะ" พลาดโทษชวดตีเจ๊า ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 10 ทีมสุดท้าย กลุ่ม B เมื่อวันอังคารที่ 26 มี.ค.

ญี่ปุ่นบอดโทษบุกพ่ายจอร์แดน <คลิป>


ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 10 ทีมสุดท้าย กลุ่ม B เมื่อวันอังคารที่ 26 มี.ค. จอร์แดน งัดฟอร์มเก่งออกมาโชว์ ด้วยการเปิดบ้านพิชิตแข้งแดนซามูไร ญี่ปุ่น 2-1 เก็บสามแต้มสำคัญได้สำเร็จ โดยเจ้าถิ่นได้ประตูออกนำห่างก่อน 2-0 จาก คาลีล บานี อัตเตียห์ นาที 45, อาห์หมัด อิบราฮิม นาที 60 ส่วนนักเตะแดนปลาดิบตีไข่แตกได้ในนาที 69 จาก ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด

รวมทั้งมีโอกาสตีเจ๊า เมื่อได้จุดโทษในนาที 72 แต่ ยาสุฮิโร่ เอ็นโดะ ยิงไม่เข้า หมดเวลาการแข่งขัน จอร์แดน เฉือนชนะ ญี่ปุ่น หวุดหวิด 2-1 มีเพิ่มเป็น 7 คะแนน จาก 6 นัด ขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 2 ของกลุ่ม ทาง ญี่ปุ่น ที่แมตช์นี้หากเก็บผลเสมอได้เป็นอย่างต่ำ จะการันตีคว้าตั๋วไปลุยรอบสุดท้ายที่แดนแซมบ้าในปีหน้าได้อย่างแน่นอน แต่เมื่อพลาดท่าปราชัยทำให้พวกเขามี 13 คะแนน จาก 6 นัด ทว่า ยังนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม การันตีการซิวอันดับ 3 คว้าสิทธิเตะเพลย์ออฟเป็นอย่างน้อยได้แน่นอนแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์