ตร.ล่อซื้อกาม นักเรียนหญิง ม. 2 ขายบริการช่วงปิดเทอม

ภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ต


ที่จ.ชลบุรี  เมื่อเวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภาค 2  นำโดย พ.ต.ต.นิทัศน์  แหวนประดับ รอง สว.สส.ภ.2 พร้อมกับ ร.ต.อ.อุเทศ สุมาลย์ รอง สว.สส.ภ.2 ได้ทำการล่อซื้อเด็กขายบริการทางเพศกับนายรณกร  บุญวิบูลย์ อายุ 52  ปี บ้านเลขที่ 167 ก.  ซอยรัฐผดุง ตำบลบางปลาสร้อย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี  โดยนัดเจอกันที่บริเวณข้างสวนสาธารณเฉลิมพระเกียรติ หมู่ที่  2  ตำบลเสม็ด อำเภอเมืองชลบุรี  

หลังจากนั้นประมาณ 30 นาที  นายรณกรขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิ สแม็ต สีแดง  หมายเลขทะเบียน งนล-32 ชลบุรี ซ้อนเด็กนักเรียนมา 1 คนสวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ กางเกงยินส์ขาสั้นมาจอดข้างรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ล่อซื้อ และนักเรียนคนดังกล่าวก็เปิดประตูขึ้นไปนั่งรถ และมีเด็กนักเรียนอีก  2 คนขี่รถจักรยานยนต์ตามมาติดๆ และพากันขึ้นรถไปด้วยกัน หลังจากนั้นนายรณกร ก็รับเงินไปทั้งหมด  4,500 บาท และขี่รถจักรยานยนต์กลับ  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ซุ่มอยู่จึงได้จู่โจมเข้าจับกุมพร้อมหลักฐานเป็นเงินล่อซื้อและหลักฐานที่ถ่านธนบัตรเอาไว้

หลังจากนั้นได้นำตัวไปสอบสวนทราบว่า นายรณกร มีอาชีพเป็นช่างซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า  โดยมีนักเรียนในเครือข่ายมาติดต่อให้หารายได้ในช่วงปิดภาคเรียน และนักเรียนที่มาขายบริการชื่อ ดญ.เอ อายุ  14  ปี นักเรียนชั้น ม. 2 รับสารภาพว่าทำมาแล้ว 3 ครั้ง เพื่อหาเงินไปเล่นเกม ซื้อซื้อผ้าสวยๆ และเที่ยวเตร่ ส่วน ดญ.บี อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.2 และดญ.ซี อายุ 16 ปี อยู่ชั้น ม.3 โรงเรียนมัธยมศึกษาแห่งหนึ่งในชลบุรี รับสารภาพว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มาทำ โดยได้รับการชักชวนจากเด็กหญิง เอ ว่าได้เงินง่าย และช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอม จึงอยากที่จะหาเงินเที่ยว จึงได้ตัดสินใจทำ

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหานายรณกร เป็นธุระจัดหาเด็กเพื่อค้าประเวณีกับเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี  ส่งนักเรียนทั้ง 3 คนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์