ญาติเจ้าสาวเขาทราย แจงเตรียมงานหลายวัน เพื่อนฝูงรู้หมด ยันไม่ได้หลอกแชมป์โลกแต่งงาน

เขาทราย -น้องหนึ่งเขาทราย -น้องหนึ่ง


จากกรณี “เขาทราย แกแล็คซี่” อดีตนักมวยแชมป์โลกชื่อดังของเมืองไทยซุ่มเงียบมาแต่งงานกับ น.ส.วรรณภา ขำบุญศรี สาวนักเรียนนอกระดับปริญญาโทจากประเทศอังกฤษ บุตรสาวของนายวิทยา และนางอารดา ขำบุญศรี ที่บ้านเจ้าสาว ต.ขุนทะเล อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางว่า “เขาทราย” ยังไม่หย่ากับภรรยาเก่า และ “เขาทราย” ต้องอยู่ทั้งสองบ้านนั้น

ล่าสุดวันที่ 26 มี.ค. ญาติของน.ส.วรรณภา กล่าวว่า จริงๆ แล้ว ก่อนจะมีการจัดงานแต่งงานของ “เขาทราย แกแล็คซี่” กับ “น้องหนึ่ง” น.ส.วรรณภา นั้นมีการเตรียมงานไว้ล่วงหน้าหลายวัน แจกการ์ดแต่งงานให้กับญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านที่มีความสนิทสนมกัน ซึ่งความจริงน้องหนึ่งบอกว่าไม่ต้องให้เอิกเกริก เอาเพียงแค่ง่ายๆ จัดแบบข้าวหม้อแกงหม้อเพื่อให้ญาติพี่น้องรับรู้กันเท่านั้น

แต่ทาง “เขาทราย” บอกว่าจะต้องแต่งงานกับน้องหนึ่ง เพราะเดี๋ยวจะถูกครหาได้ จึงจัดงานแต่งงานดังกล่าวขึ้น ซึ่งก็ไม่ได้เป็นงานใหญ่โตอะไร จัดแบบเรียบง่าย ที่บอกว่าโดนหลอกให้มาแต่งงานนั้นไม่จริง เพราะทุกคนโดยเฉพาะเขาทรายและเพื่อนๆ เดินทางมาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก ตกกลางคืนมีการจัดเลี้ยง แต่งชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวเหมือนงานทั่วไป รู้เรื่องและเต็มใจกันทุกคน ซึ่งก่อนที่เขาทรายจะมาแต่งงานให้กับน้องหนึ่ง ก็ได้ไปมาหาสู่ตลอดระยะ 3 ปีที่คบหากันมา ทางบ้านก็เข้าใจ ก่อนจะมีการตกลงปลงใจและแต่งานกัน และเป็นความเต็มใจกันทั้งสองฝ่าย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์