กูนเนอร์สกรี๊ด!หนูโยปลื้มปืนสนใจ-รับสักวันย้ายค้าแข้งผู้ดี

กูนเนอร์สกรี๊ด!หนูโยปลื้มปืนสนใจ-รับสักวันย้ายค้าแข้งผู้ดี


กูนเนอร์สกรี๊ด!หนูโยปลื้มปืนสนใจ-รับสักวันย้ายค้าแข้งผู้ดี

งานนี้แฟนบอลอาร์เซนอลยิ้มกันหน้าบาน หลังจากที่สเตฟาน โยเวติชดาวยิงตัวเก่งของฟิออเรนติน่าให้สัมภาษณ์เผยว่าเขารู้สึกปลื้มเอามากๆที่ตกเป็นข่าวกับยอดทีมจากลอนดอน พร้อมเปรยว่าในอนาคตอาจจะได้ไปค้าแข้งในเวทีพรีเมียร์ ลีกก็เป็นได้ 

อาร์เซนอลตกเป็นข่าวกับทางหัวหอกทีมชาติมอนเตเนโกรมาระยะหนึ่งแล้ว โดยโยเวติชจะพาทีมชาติของเขาลงแข่งขันกับทีมชาติอังกฤษในวันอังคารนี้

"ผมได้ยินเรื่องราวความสนใจจากทางอาร์เซนอลนะ ผมมีความสุขมากเลยล่ะที่ได้อยู่ในหน้าจอเรด้าร์ของสโมสรระดับใหญ่ขนาดนี้ ผมดีใจจริงๆ"

"ผมมีความดึงดูดกับสโมสรอาร์เซนอลมาโดยตลอดเลย พวกเขาเป็นสโมสรระดับใหญ่พร้อมกับประเพณีที่ยอดเยี่ยม เป็นหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป"

"มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยกับการที่จะเข้าไปแทนที่ฟาน เพอร์ซี่ย์ซึ่งยิงประตูได้มากมาย อาร์เซนอลมีนักเตะหลายๆคนที่ทำประตูได้ไม่เท่ากับฟาน เพอร์ซี่ย์แต่ฝีเท้าของพวกเขาก็ดีมากๆ"

"ตอนนี้พวกเขายังคงเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ผมได้ดูเกมในพรีเมียร์ ลีกอยู่บ่อยๆทางโทรทัศน์ มันเป็นหนึ่งในลีกที่ดีที่สุดในโลกและก็ยั่วยวนผม"

"บางทีวันหนึ่งผมอาจจะได้ไปค้าแข้งที่นั่น แต่ตอนนี้ผมมีสัญญากับฟิออเรนติน่าและกำลังต่อสู้เพื่อแย่งโควต้าแชมเปี้ยนส์ ลีกในเซเรีย อา และมันคือสิ่งเดียวที่ผมกำลังคิดอยู่"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์