ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2556

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2556

พยากรณ์วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2556 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 4

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์ตั้งแต่เวลา 09.06 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม ทำการต่างๆด้วยความฉับไวเด็ดขาด และเป็นวันที่ต้องระวังภัยธรรมชาติ โดยเฉพาะเรื่องน้ำ และระวังอุบัติเหตุต่างๆ การจี้ปล้นต่างๆ ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นต้องรอบคอบด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากตะวันออกเฉียงเหนือพร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์
ความขยัน และเรี่ยวแรงทั้งหมดที่ทุ่มเทลงไปในการงานของวันนี้ จะนำผลดีทั้งทางความรักและทางการเงินมาให้อย่างไม่น่าเชื่อ การประสานงานติดต่อต่างๆ งานขายตรง ทวงหนี้ โฆษณาประชาสัมพันธ์ใช้ตัวแทนและเครื่องมือสื่อสารดีกว่าลงไปลุยด้วยตัวเอง ระวังการตกปากรับและให้สัญญาจะผิดพลาดคลาดเคลื่อนได้

เกิดวันจันทร์
ป่วยไข้จะเบาปัญหา ได้การดูแลที่ดีและสุขภาพจะแข็งแรงขึ้น แต่อย่าเชื่อใครง่ายๆ และระวังอารมณ์ตัวเองอย่าให้ร้อน อย่าให้บูดง่ายนัก เดี๋ยวจะไปแว้ดถ้อยคำไม่สุนทรรูหูใส่ชาวบ้าน ความรักนั้นช่วงเช้าจนสักบ่ายสามโมงยังมีเกณฑ์จะห่างเหินหรือหงุดหงิดกระทบแรงๆกับคู่ของตัว เมตตากันไว้ให้มากๆ ปัญหาจะทุเลาลง

เกิดวันอังคาร
การพูดจาติดต่อผู้คน ประสานงานทางธุรกิจในวันนี้ต้องประหยัดถ้อยคำอย่างมากถึงมากสุด มีเหตุสามารถวิวาทกันได้มาก เจรจาเท่าไหร่ก็หาข้อตกลงถูกใจทุกฝ่ายได้ลำบาก ดังนั้นอย่ารีบตัดสินใจ จะเกิดความเสียหายได้ ใช้ความรอบคอบเป็นที่ตั้ง ลูกหลานบริวารจะช่วยเหลือดี เรื่องไหนทำเองไม่คล่องใจใช้ตัวแทนจะดีกว่าทำเอง เรื่องรักใคร่นั้นยังหวานชื่นรื่นรมย์กันดี ถ้าต่างชาติ ต่างอายุ ต่างอาชีพไกลๆจะถูกโฉลกมากๆ

เกิดวันพุธกลางวัน
ให้ระวังการตัดสินใจเรื่องการเงิน จะมีผลเสียมากกว่าได้ เรื่องที่ตกลงไว้จะมีเหตุมาเสียบมาแทรกให้ชวนหงุดหงิด อย่าทุกข์กับมันเลย ยังไม่มีใครตายลงไปตรงหน้า ทุกปัญหาแก้ไขได้ ต่อให้ตายไปตรงหน้ามันก็ธรรมดาโลกแท้ๆ ใครบ้างที่ไม่ตาย มีด้วยหรือ ส่วนเรื่องรักยังมีดีเสมอ เสน่ห์แรง พร้อมจะมีคนเดินตรงเข้ามาปลื้ม อย่าเพิ่งไปจริงจังอะไรมากนัก

เกิดวันพุธกลางคืน
เรื่องเงินแจ่มใสหยิบจับคล่องมือ มีลาภทางการเจรจา การประสานงานจัดการเอกสาร ทำข้อตกลงสัญญาจะเรียบร้อยดี ขออะไรใครไปจะไม่ค่อยมีใครอยากปฏิเสธ เสนอความคิดเห็นต่างๆ พร้อมจะมีคนรับฟัง แต่การติดต่อราชการ หรือข้าราชการยังไม่ค่อยเวิร์ค ไม่ค่อยได้ดังใจ ความรักยังเนิ่นช้า และไม่สบอารมณ์กันง่าย อยู่ห่างกันหน่อยจะดีไม่น้อย

เกิดวันพฤหัสบดี
เป็นวันที่จะได้ใช้ความพยายามขยันไม่ย่อท้ออย่างเต็มที่ ได้พบคนช่วยเหลือให้การติดต่อประสานงานเดินหน้า ลูกน้องลูกหลานจะช่วยเหลือให้เรื่องหนักอกผ่านไปได้สำเร็จ โดยเฉพาะที่ต้องติดต่อกับเพื่อน มีเกณฑ์ว่าการงานจะเป็นการช่วยเหลือ อนุเคราะห์ผู้อื่น เรื่องลาภผลนั้นจะเป็นทุกขลาภ ต้องเสียบางสิ่ง หรือเสียใจ สิ่งที่ได้อย่างมากเสมอตัว ความรักนั้นมีโชคเข้ามา ได้สบายใจ แต่คุณกลับไม่ค่อยใส่ใจเท่าใดนัก

เกิดวันศุกร์
ดีมากสำหรับงานต้องทุ่มเทความตั้งใจ ความบากบั่นลงแรง การขายตรง งานประสานงานธุรกิจทุกประเภท โดยเฉพาะที่ได้เดินทางออกนอกสถานที่จะถูกโฉลก เรื่องรักมาพร้อมโอกาสทางการเงิน คนรักช่วยเหลือเฟื้อกู้มาก และเต็มไปด้วยพลังในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ พร้อมที่จะทำงานต่างๆอย่างเต็มที่ ดีเป็นพิเศษสำหรับการงานซึ่งต้องเกี่ยวพันกับผู้คนรายรอบ

เกิดวันเสาร์
มีเกณฑ์เคลื่อนไหวในเรื่องทรัพย์สิน ที่คู่ครอง คนรัก มักหาโอกาสทางการเงินมาให้ด้วยวิธีการแปลกๆ คนมีคู่แล้วพร้อมจะล้วงจะควักจับจ่ายให้กับคู่ของคุณอย่างเต็มที่ การงานในวันนี้หากติดขัดปัญหาอะไร ขอให้ปรึกษาผู้ใหญ่ เพราะพร้อมจะช่วยเหลือช่วยให้ความคิดดีๆหลายอย่าง การติดต่อหน่วยงานราชการ ข้าราชการจะไปได้คล่องแคล่วในวันนี้ แต่การประสานงานการจัดการเรื่องเอกสารจะยังไม่ค่อยเรียบร้อยนัก ระวังเซ็งเยอะเพราะเจอคนเบ่งใส่


ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2556


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์