วิวาห์ไม่ธรรมดา! ขับเฟอร์รารี่เข้างาน - อีกงานมอเตอร์ไซค์พ่วงข้าง

วิวาห์ไม่ธรรมดา! ขับเฟอร์รารี่เข้างาน - อีกงานมอเตอร์ไซค์พ่วงข้าง


 วิวาห์ไม่ธรรมดา! สองคู่รักชาวสุพรรณฯ แห่ขบวนขันหมากแต่งงานชื่นมื่น คู่หนึ่งสุดหรูขับเฟอร์รารี่เปิดประทุน 20 ล้าน พาเจ้าสาวเข้างาน อีกคู่หนึ่งจัดแบบพอเพียง นำขบวนสามล้อพ่วงแห่ขันหมากไปขอเจ้าสาวอีกฝั่งคลอง

           
ช่วง นี้ไม่ทราบฤกษ์งามยามดีหรืออย่างไร เพราะไม่ว่าไปไหนมาไหนก็มีแต่ขบวนแห่ขันหมากเต็มไปหมด... แถมแต่ละงานนั้น ธรรมดาซะทีไหนล่ะ โดยวันนี้ (25 มีนาคม) รายการ ข่าวเช้าวันใหม่ ทางช่อง 3 ได้นำเสนอข่าวงานแต่งงานของสองคู่รักสองแบบสองสไตล์ ซึ่งแต่ละแบบนั้น แปลก แหวกแนว ไม่เหมือนใครเลยจริง ๆ

            สำหรับงานแรก ต้องขอบอกว่า หรูหราอลังการงานสร้างมาก ๆ สำหรับงานแต่งงานของ นายนริศ เลิศวิไลนริศ อายุ 50 ปี เจ้าของบริษัทโรงสีข้าว จ.สุพรรณบุรี กับ นางสาวศศิธร นาคสุข อายุ 40 ปี ที่เจ้าบ่าวขอขับเฟอร์รารี่เปิดประทุน สีแดงสด มูลค่ากว่า 20 ล้าน ขับพาเจ้าสาวเข้ามาในงาน หนำซ้ำยังมีขบวนเฟอร์รารี่จากบรรดาเพื่อนเจ้าบ่าวอีกนับสิบคัน ซึ่งสร้างความตื่นตาตื่นใจกับแขกเหรื่อที่เข้ามาร่วมงานเป็นอย่างมาก

ภายในงานเจ้าภาพได้จัดโต๊ะจีนถึง 300 โต๊ะ มีแขกมาร่วมงานกว่า 3,000 คน ส่วนสินสอดทองหมั้นนั้น นับกันไม่ถ้วนเลยทีเดียว เพราะเจ้าบ่าวขนแบงก์ดอลลาร์ใส่พานหลายปึกเลยล่ะ ทั้งนี้ เมื่อสอบถามเจ้าบ่าว ได้กล่าวว่า ตนกับแฟนสาวคบกันมานานเกือบ 11 ปีแล้ว แต่ก่อนนั้นตนทำงานเป็นรองประธานสภาเทศบาลตำบลท่าเสด็จ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ส่วนแฟนทำงานเป็นพนักงานอยู่ในเทศบาลฯ ซึ่งเราทั้งคู่ต่างค่อย ๆ ก่อร่างสร้างตัวขึ้นมาด้วยกัน ด้วยการนำเงินเดือนเพียงไม่กี่บาทมาลงทุนทำธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง และทำธุรกิจโรงสี แต่ทั้งนี้ กว่าจะมีเงินนั้นต้องฝ่าฟันอุปสรรคอย่างมากมาย ส่วนงานแต่งนี้ ตนยืนยันว่าไม่ได้อวดร่ำอวดรวย เพียงแค่อยากให้ทุกคนเห็นว่า คนจนแบบตนก็รวยขึ้นได้ หากมีความมานะพยายาม และไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค
 
            ขณะเดียวกัน ที่ อ.พิหารแดง จ.สุพรรณบุรี ก็มีการจัดงานแต่งงานเช่นเดียวกัน โดยเจ้าบ่าวคือ นายกิติพงษ์ ข้องม่วง ชาวนาบ้านดอนทะเล ต.พิหารแดง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ได้จัดขบวนขันหมาก สไตล์บ้าน ๆ ด้วยการนำรถจักรยานยนต์พ่วงข้างของชาวบ้าน จำนวน 29 คัน แห่ขันหมากไปขอเจ้าสาวคือ นางสาวนฤมล ชำนาญศรี ซึ่งบ้านอยู่ห่างกันคนละสองฝั่งคลอง

ทั้งนี้ เจ้าบ่าวป้ายแดง เผยถึงไอเดียรถสามล้อพ่วงแห่ขันหมากว่า ตนเห็นว่าเพื่อนของคนหลายคนมีสามล้อพ่วง และบ้านของตนกับแฟนสาวอยู่ห่างกันไม่มาก เลยไม่อยากจะใช้รถยนต์ อีกทั้งตนอยากให้พิธีแต่งงานเรียบง่าย แต่ไม่เหมือนใคร เลยใช้รถสามล้อพ่วงในการแห่ขันหมากไปขอเจ้าสาว ส่วนสินสอดทองหมั้นนั้น เป็นเงินสดจำนวน 300,000 บาท ทองคำหนัก 20 บาท ซึ่งตนคิดว่าไม่เยอะไม่น้อยเกินไป และเหมาะสมกับฐานะ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์