‘เขาทราย’พา‘น้องหนึ่ง’เข้ากรุงล่องหน ด้านเมีย-ลูกเศร้ารอเคลียร์

ภาพจาก มติิชนภาพจาก มติิชน


ความคืบหน้ากรณี ‘พี่ระ’ เขาทราย แกแล็คซี่ อดีตกำปั้นแชมป์โลกขวัญใจชาวไทย รุ่นจูเนียร์แบนตัมเวท 115 ปอนด์ สมาคมมวยโลก วัย 54 ปี ซุ่มเงียบยกขบวนขันหมากสู่ขอแต่งงานกับ ‘น้องหนึ่ง’ น.ส.วรรณภา ขำบุญศรี เจ้าสาววัย 36 ปี ที่มีดีกรีจบปริญญาโทจากอังกฤษ ที่อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 22 มี.ค.ที่ผ่านมา

 

 

แต่ข้ามพ้นเพียงคืนเดียวก็มีเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้นเมื่อ ‘น้องฟ้า’ นางสุรีรัตน์ แสนคำ ภรรยาคนปัจจุบัน และเป็นคนที่ 2 ต่อจาก ยูมิโกะ โอะตะ สาวชาวญี่ปุ่นที่เลิกราไปก่อนหน้าออกมาเผยว่า ตนยังไม่ได้หย่าขาดกับสามีนักมวยแต่อย่างใด หลังจากที่อยู่กินกันมาเกือบ 20 ปี และมีลูกชายด้วยกัน 1 คน และรู้สึกตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก ซึ่งเรื่องนี้นางละม่อม ผู้เป็นพี่สาวของน้องฟ้า ก็ยังคงทำหน้าที่ดูแลเป็นแม่บ้านอยู่ที่บ้านของเขาทราย ย่านซอยนวลจันทร์เช่นเดิม เจ้าตัวช่วย ยืนยันว่า เรื่องดังกล่าวทางฟ้าและลูกชายก็เพิ่งทราบเรื่อง และยังอยู่ในอาการเสียใจ พร้อมยืนยัน ฟ้ายังเป็นภรรยาถูกต้องตามกฏหมายพี่ระจะตกลงอย่างไรก็ต้องมาเคลียร์กัน

 

 

ส่วนทางด้าน ‘เขาทราย’ นั้น เมื่อเย็นวันที่ 23 มี.ค. ได้พาแฟนสาวคนใหม่ไปร่วมงานทำบุญที่ค่าย ‘สิงห์มณี’ ที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ตามคำเชิญของ ฮิปปี้ สิงห์มณี อดีตนักมวยไทยเงินแสน พร้อมมีการเตะฟุตบอลการกุศลกับทีมวีไอพีทุ่งสง โดยเขาทรายยิงประตูพาทีมเอาชนะ 2-1 อีกด้วย จากนั้นในช่วงกลางคืนมีงานเลี้ยงฉลอง ทั้งสองเจ้าบ่าวเจ้าสาวมีการจูบปากอวดแขกเหรื่อในงานตามคำขออีกด้วย

 

 

 

จากนั้นวันรุ่งขึ้น 24 มี.ค. ได้พาภรรยาคนใหม่ขึ้นรถตู้ร่วมกับเพื่อนๆ ดาราเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ทว่าในช่วงบ่าย ‘เขาทราย’ นั่งรถแท็กซี่ไปที่บ้านของตนย่านซอยนวลจันทร์ ซึ่งมีสื่อมวลชนไปรอทำข่าว แต่เขาทรายได้พาน้องฟ้านั่งรถออกไปด้วยกัน โดยไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใดทั้งสิ้น


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์