เก้า แฟร์เท็กซ์บุกเนชั่นคุกคาม3พิธีกร-กนกซัดแดงกร่างบ้าอำนาจ!

เก้า แฟร์เท็กซ์บุกเนชั่นคุกคาม3พิธีกร-กนกซัดแดงกร่างบ้าอำนาจ!

วันนี้ 23 มี.ค.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำคืนวันที่ 22มี.ค.ที่ผ่านมา

มีความเคลื่อนไหวในแวดวงโซเชียลเน็ตเวอร์ค ผ่านเฟซบุ๊กภายใต้ชื่อ บรรจง ชีวมงคลกานต์ โพสต์ข้อความว่า หลังจบรายการ "ข่าวข้น คนข่าวเนชั่น" คุณUmaporn

Thamrongwongsophon ทีมงานรีบเดินมาบอก นายกนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้ประกาศข่าวค่ายเนชั่น ด้วยสีหน้าไม่สู้ดีนัก ว่า

"พี่กนก..อย่าเพิ่งออกไปนะ พี่คนมาหา เดินบุกเข้ามาถึงในออฟฟิศ เสื้อแดง.." ทีมงานเล่าขยายความว่า ชายคนนี้ใส่เสื้อสีแดง กางเกงมวยไทย ที่เสื้อฝั่งหนึ่งติดเข็มกลัดยิ่งลักษณ์ ส่วนอีกฝั่งติดเข็มกลัดเสธ.แดง บอกว่า

ชื่อ"เก้า"เป็นนักมวยระดับอดีตแชมป์มวยไทยอยู่ค่ายแฟร์เท็กซ์ ต้องการมาขอคุยกับกนก/ธีระ/บรรจง (นายกนก รัตน์วงศ์สกุล นายธีระ ธัญไพบุลย์ และนายบรรจง ชีวมงคลกานต์ )


ทั้งนี้เมื่อทีมงานสอบถามถึงสาเหตุที่ต้องการเข้าพบ ได้ความว่าชายลึกลับคนดังกล่าวอ้างว่าตัวเองติดตามชมรายการ เห็นว่านำเสนอข่าวเอนเอียงเข้าข้างอีกฝ่ายมากไป เลยอยากจะคุยด้วย และบอกว่าเจ้านายเค้าเองก็รออยู่ข้างล่าง "นายไม่สบายใจเลยให้ผมมาคุยด้วย"


อย่างไรก็ดีทีมงานได้กันท่าเอาไว้และเชิญชายคนดังกล่าวกลับ โดยให้เหตุผลว่าผู้ประกาศข่าวทั้งสามคนยังไม่ว่างทำรายการอยู่

ในที่สุดชายลึกลับก็ยอมลงไปแต่โดยดี (ทีมงานตกใจกับเหตุการณ์นี้นิดหน่อย พี่กนกให้น้องทีมงานตามไปถ่ายรูปไว้แต่ไม่ทัน พวกเรายังคุยกันว่านี่ถ้า"พี่เก้า แฟร์เท็กซ์"เค้าพกปืนมาด้วยนี่ จบข่าวแน่ คุณผู้โชมมม!!!)


ขณะที่ที่หน้าเพจเฟซบุ๊กของ กนก รัตน์วงศ์สกุล Kanok Ratwongsakul Fan Page ได้มีการโพสต์ข้อความขอบคุณแฟนคลับที่คอยเป็นห่วงใย
 
หลังทราบข่าวว่าถูกชายเสื้อแดงแต่งตัวคล้ายนักมวยบุกเข้ามาถึงที่ทำงาน ว่า  "ขอบคุณทุกๆคนนะครับ" ที่ห่วงใยและส่งกำลังใจมาให้กรณี "เสื้อแดงกร่าง" เมื่อคืนพอจัดรายการเสร็จก็ลงไปที่แลกบัตรชั้นล่าง หนุ่ม รปภ.บอกว่า "ผมไม่ได้แลกบัตรเค้าครับ เค้าบอกว่าจะมาหาพี่กนก ผมนึกว่าพี่รู้จักกัน!" โอวว..น้องครับ มันแต่งตัวพร้อมต่อยซะขนาดนั้น น้องให้มันเข้าตึกได้ไงโดยไม่แลกบัตร และผมพร้อมเป็นเพื่อนกับเสื้อทุกสี..ยกเว้นเสื้อแดง! ขนาดนักข่าว ผู้ประกาศข่าว หรือโปรดิวเซอร์ในเนชั่น ถ้าเป็นเสื้อแดง..ผมยังไม่คบค้าสมาคมด้วย

รายของนาย "เก้า แฟร์เท็กส์" สะท้อนคนเสื้อแดงได้เป็นอย่างดี "กร่าง บ้าอำนาจ พร้อมใช้ความรุนแรง..ไปคุกคามคนอื่นได้เสมอ"

ถ้าคิดว่าคนอื่นไม่ใช่พวกหรือพูดจากระทบกับแม่ของมันที่เป็นนายกฯ หรือพ่อที่เร่ร่อนเป็นปีๆ ไม่เคยมีใครฝักใฝ่ความรุนแรงเท่าเสื้อแดง รวมถึงนายของนายเก้า ไม่ว่ามันจะมารออยู่ที่หน้าตึกหรือแค่ส่งลูกสมุนไประรานชาวบ้าน มันคือ "เสื้อแดงของแท้" คิดว่าตัวเองเป็นผู้ยิ่งใหญ่ในซอย เป็นผู้มีอิทธิพลในหมู่บ้าน เป็นเจ้าของตำบล อำเภอและจังหวัด นึกว่าตนเองเป็นเจ้าอาณาจักร นี่คือธาตุแท้ของเสื้อแดง..จะเป็นแดงเจ้าของห้าง เจ้าของค่ายมวย ใส่เสื้อสีกากี สีเขียวหรือสีนักการเมือง..มันกร่างระรานเหมือนกัน!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์