ดูดวงเดลี่ : ส23มีค.56

ดูดวงเดลี่ : ส23มีค.56

ดูดวงเดลี่ วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2556

คนเกิดวันจันทร์
          การงาน วันนี้ทำให้คุณสุขใจ และที่สำคัญวันนี้ใครที่เพิ่งเปลี่ยนงานมาต้องบอกว่าจะพบมิตรภาพใหม่ๆ ที่เกื้อหนุนเรา  การเงิน ดีมีมาใช้ไปแต่คุณต้องระลึกเสมอภาระยังมีมาก บ่ายนี้มีลาภลอย  สุขภาพ วันนี้มีเจ็บท้องบ้างเล็กน้อยไม่มีอะไรที่น่าวิตก  ความรัก คนรักพูดไม่เข้าหูทำให้หงุดหงิดใจ คนโสดยังสนุกสนานต่อไปกับเพื่อนพ้อง  สีที่ดี แดง ดำ

คนเกิดวันอังคาร
          การงาน ยังเจอกับความจำเจที่คุณเบื่อหน่ายอย่างที่สุดแต่คุณยังต้องรับหน้าที่นี้ต่อไป และอาจโดนเอาเปรียบ  การเงิน สนุกสนานกับการใช้จ่ายมากวันนี้ ระวังเครียดทีหลัง  สุขภาพ วันนี้ปกติดี  ความรัก พยามทุกวิถีทางที่จะทำให้คนรักยอมรับแต่ก็ยังรู้สึกเหนื่อยใจ ใครที่กำลังดูใจกันมีสิทธิ์เป็นตัวจริง  สีที่ดี ฟ้า ขาว

คนเกิดวันพุธ
          การงาน เหนื่อยใจกับการประสานงานที่เข้าใจไม่ตรงกันก่อให้เกิดการผิดพลาดได้ง่าย อารมณ์มีผลต่องานต้องระงับอารมณ์  การเงิน หมุนเวียนดี  สุขภาพ ปกติดีแต่ตกบ่ายระวังมึนหัว  ความรัก คุณโชคดีที่มีคนเข้ามาดูแลมาช่วยเหลือแต่คุณเองยังไม่พอใจยังต้องการสิ่งที่ดีที่สุด คนโสดเจอคนมีอายุมาพัวพัน  สีที่ดี เหลือง แดง

คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน คำพูดของคนรอบข้างบางครั้งทำร้ายใจคุณบ่อยครั้ง แต่คุณค่อนข้างอดทนในการทำงานและมีงานเร่งด่วนเสมอ  การเงิน ดีขึ้นมีคนช่วยและมีรายได้พิเศษ  สุขภาพ วันนี้เวียนหัวครั่นเนื้อครั่นตัว ความรัก เอาใจลำบากเพราะต่างคนต่างมีทิฐิ ต้องปรับตัวกันบ้าง คนโสดอารมณ์ผิดปกติ
สีที่ดี น้ำตาล ทอง

คนเกิดวันศุกร์
          การงาน ราบรื่นดีมีคนคอยช่วยเหลือตลอด เจอมิตรภาพใหม่ๆ ที่ดี ตกบ่ายอาจจะมีงานเร่งด่วนแต่คุณสามารถทำได้ดี  การเงิน สามารถเอาตัวรอดได้ตลอด  แต่คุณอย่าประมาทไปเพราะเงินบางก้อนยังยากมาถึงมือ  สุขภาพ ระวังเลือดลม ความดันอาจจะทำให้วิงเวียน เบลอๆ  ความรัก อย่าเอาแต่ใจจนเคยชินเพราะวันนี้คนรักอาจจะไม่ตามใจเหมือนเก่า  สีที่ดี เขียว ฟ้า

คนเกิดวันเสาร์
          การงาน ต้องบอกว่าวันนี้ต้องพยายามและอดทนมากถึงจะจัดการงานทุกอย่างสำเร็จดังใจหวัง อย่าหนีปัญหาควรแก้ไขด้วยตัวของคุณเอง การเงิน มีการเข้าใจผิดเล็กน้อย ก่อนจะรับหรือจ่ายออกควรรอบคอบให้มาก  สุขภาพ มีเจ็บท้องเล็กน้อย  ความรัก คนรักค่อนข้างให้ความอิสระกับคุณแต่คุณเองกับหึงหวงมากอาจจะทำให้งอนกันบ่อย คนโสดระวังรถไฟชนกัน  สีที่ดี เขียว น้ำตาล

คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน วันนี้แอบน้อยใจเพื่อนร่วมงานที่ไม่ช่วยแต่ขัดขวางคุณ ทำให้ท้อและเหนื่อยแต่อย่าคิดมาก ผลงานคุณผู้ใหญ่มองเห็น  การเงิน ยังมีมาเรื่อยๆ แต่บางทีเหมือนทุกขลาภ  สุขภาพ ปกติแข็งแรงดี ความรัก เดี๋ยวดีเดี๋ยวงอน ไม่รู้จะเอาใจกันยังไงเพราะคุณเองก็ไม่ค่อยจะยอม อย่างอนเยอะเดี๋ยวไม่มีคู่จะรู้สึก  สีที่ดี ส้ม แดง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์