ปวีณาเยี่ยมช่างภาพเนชั่นถูกชายอ้างเป็นคนสนิทนักการเมืองปาดคอ เฉือนนิ้ว

ปวีณาเยี่ยมช่างภาพเนชั่นถูกชายอ้างเป็นคนสนิทนักการเมืองปาดคอ เฉือนนิ้ว


เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 21 มีนาคม ที่โรงพยาบาลศิริราช นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.เศกสิทธิ์ สุภาอ้วน ผกก.สน.บางกอกน้อย เข้าเยี่ยมอาการนายพิทยา ทองอี้ อายุ 40 ปี ช่างภาพข่าวสตูดิโอสังกัดเนชั่นทีวี ที่ถูกคนร้ายอ้างตัวเป็นคนสนิทนักการเมืองใช้มีดปาดคอ กรีดใต้ตาขวา และเฉือนนิ้ว จนได้รับบาดเจ็บสาหัส


ทั้งนี้ นายพิทยา เล่าว่า ปกติตนขี่จักรยานยนต์รับจ้าง ซึ่งเป็นอาชีพเสริมหารายได้ เนื่องจากบิดา มารดา ป่วยเป็นอัมพาต ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 20 มีนาคม ระหว่างนั่งรับประทานอาหารที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งกับกลุ่มเพื่อน ภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 22 คนร้ายซึ่งนั่งอยู่โต๊ะข้างๆ ได้เดินเข้ามาถามตนว่ารู้จักกันหรือไม่ เมื่อตอบกลับว่ารู้จักกับเพื่อนที่ร่วมอยู่ในโต๊ะ จากนั้นคนร้ายจึงใช้มีดปาดคอ และตัดนิ้ว โดยไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด แม้เจ้าของร้านจะเข้าห้ามปราม แต่คนร้ายยังใช้ความพยายามทำร้ายร่างกายซ้ำอีก


ทั้งนี้ นายพิทยา เผยว่า  คนร้ายมีพฤติกรรมชอบวางตัวเป็นมาเฟีย อ้างเป็นคนขับรถให้กับนักการเมืองคนหนึ่ง และชอบโชว์อาวุธปืนข่มขู่ ไม่จ่ายเงินค่าอาหาร ซึ่งชาวบ้านในพื้นที่ต่างรู้พฤติกรรมดี


ด้านนายแพทย์อนุชิต เลิศศิริธง ศัลยแพทย์อุบัติเหตุโรงพยาบาลศิริราช ระบุว่า นายพิทยาถูกของแหลมคล้ายมีดปาดหลายจุดที่บริเวณคอ ความยาวจุดละประมาณ 5 เซนติเมตร รวมถึงตาด้านขวาโดนของมีคมปาดความยาว 0.5 เซนติเมตร นิ้วชี้ด้านซ้ายมีเนื้อถูกเฉือนออกบางส่วนไม่ส่งผลกระทบต่อเส้นเอ็น หากแผลไม่ติดเชื้อ จะใช้เวลารักษาตัวไม่เกิน 3 วัน จึงจะกลับบ้านได้


ด้าน พ.ต.อ.เศกสิทธิ์ เปิดเผยว่า จากการสืบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายยุทธนา พิธนิพน อายุ 47 ปี ซึ่งได้เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมาหลังเกิดเหตุ เบื้องต้นแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่ร่างกาย และจิตใจ พกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

ทั้งนี้้หากแพทย์ระบุว่าผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บสาหัส ก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์