ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2556

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2556

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2556 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 4

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์ตั้งแต่เวลา 04.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดงานมงคลทางราชการ งานที่ต้องการความหรูหราอลังการ และเป็นวันที่ต้องระวังภัยธรรมชาติ น้ำท่วม ฝนหนัก รวมทั้งอุบัติเหตุไว้ด้วย เรื่องรักไม่ค่อยสุนทรนัก ต้องบ่ายจัดจนเกือบค่ำไปแล้วการติดต่อธุรกิจถึงจะพอแจ่มใส ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นรอบคอบด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกพร้อมช่วยเหลือ คนเกิดวันอาทิตย์ไม่ควรจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์


เกิดวันอาทิตย์
ถ้าจะตัดสินใจทำเรื่องใด ขอให้ค่อยๆคิด อย่าเพิ่งเร่งรีบอย่าเพิ่งตัดสินใจเรื่องสำคัญในวันนี้ และอย่าด่วนให้ใครทำให้ ทำเองดีกว่า เพราะยังต้องระวังลูกน้อง ลูกหลานเบี้ยวหรือวางยากันเอง ทำเหตุไม่ชอบมาพากลให้คุณต้องไปตัดสิน ไม่ดีในการเข้าหาผู้ใหญ่ จะเกิดเรื่องไม่ถูกใจและเข้าใจผิดระหว่างกัน ความรักต้องระวังคนยุแหย่ หนักแน่นให้มากเข้าไว้

เกิดวันจันทร์
จะได้เจอคนดีคนช่วยเหลือ ทั้งที่อ่อนล้าเหนื่อยๆอยู่ แต่จะผ่านปัญหาได้ ผู้ใหญ่พร้อมสนับสนุนเรื่องการเงิน ปัญหาเรื่องทรัพย์สินจะมีคนมีคุณธรรมมาให้แนวทาง แต่วันนี้จะมีเหตุให้เสียเงิน ไม่ควรเล่นพนันใดๆ ให้ใครยืมจะยากได้คืน ความรักนั้นคนรักที่เป็นลูกน้อง เป็นคนอายุน้อยกว่าจะพาโชคมาให้ ขอให้ตั้งใจใช้ความสุจริต ซื่อตรง เรื่องที่ถูกยุแยงตะแคงรั่วจะทำอะไรคุณไม่ได้

เกิดวันอังคาร
การเดินทางไกล การติดต่อกับต่างชาติไม่ดีนัก แต่การประสานงานทางการเงิน การทุ่มเททำงานหนักจะได้รับความเชื่อถือ เงินจะเข้ามาเป็นตัวเลขมากกว่าเป็นก้อนๆ เงินอนาคตมากกว่าปัจจุบัน แต่ถือว่าดีเป็นพิเศษในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ การเกษตร การใช้แรงงานต่างๆ ลูกน้องใช้ได้ดังใจ ความรักยังสนุกสนานบานเบิกเย้าไปหยอกมา

เกิดวันพุธกลางวัน
โอกาสดีทางการเงินมารออยู่แต่เช้า บริวาร ลูกน้อง จะช่วยส่งเสริมทางการเงิน การประสานงาน งานคิด งานเขียน งานศิลปะ งานนายหน้าตัวแทนจำหน่ายประสบความสำเร็จสูง ได้ติดต่อกับผู้ใหญ่อย่างลับๆไม่เปิดเผย ซึ่งจะประสบความสำเร็จได้ แต่ต้องอาศัยเวลา ความรักมั่นใจได้ คนรักอยู่กับคุณ รักจริงไม่แหนงหน่ายไปไหน

เกิดวันพุธกลางคืน
ร่างกายจะแข็งแรงขึ้น ป่วยไข้พบทางให้บรรเทา เป็นวันดีของการหาเงิน การประสานงานใดๆ ตกลงทำสัญญาจัดทำเรื่องเอกสารใดๆจะเป็นไปได้ดังหวัง เรื่องทางวิชาการ การติดต่อผู้ใหญ่ นักบวช นักวิชาการจะสมหวัง ดีกับการทำอะไรด้วยตัวเองมากกว่าอาศัยคนอื่น เพราะลูกหลานบริวารจะเบี้ยวได้ง่าย ในเรื่องรักอยู่เงียบๆจะสุนทรกว่า เพราะดิ้นรนไปจะยังมีเรื่องให้เหน็ดเหนื่อยหัวใจ

เกิดวันพฤหัสบดี
จะได้ตัดสินใจในเรื่องสำคัญอย่างเด็ดเดี่ยว คนจะเกรงใจคุณมาก อยากลงดาบเรื่องใดๆ วันนี้เป็นโอกาสดี และ
ดวงทางการเงินยังเดินหน้าดี ได้ใช้ความสามารถ การตัดสินใจเด็ดขาดพาโชคทางการเงินมาเข้ากระเป๋า และงานทางวิชาการ การใช้สติปัญญา งานทางศาสนาจะพาโอกาสทางการเงินมาให้มาก ส่วนการประสานงานต่างๆนั้น ลูกหลาน บริวารจะช่วยให้พอลุล่วงไปได้ ความรักยังเอ้อระเหย เรื่อยเปื่อยไปอย่างช้าๆ

เกิดวันศุกร์
มีงานหนักให้เข้าไปลุยอย่างเต็มที่ พร้อมจะทำงานเต็มพลังแรง และจะได้เผชิญอุปสรรคกับแก้ปัญหาอย่างสุดความสามารถ ขอให้หลีกเลี่ยงการชน การปะทะในทุกรูปแบบไว้ก่อน เพราะเป็นเหตุให้ทำบาป ทำความเสียใจให้คนอื่นเยอะ ในการติดต่อคน ประสานงาน เจรจาต่อรองยังไม่ค่อยเวิร์ค ให้ลูกหลานบริวารจัดการจะดีกว่าลงไปลุยเอง เรื่องเงินจะเสียมากกว่าได้ ดังนั้นต้องรอบคอบในการใช้จ่าย ส่วนเรื่องรักใจเย็นๆ ยังมีของดีมาให้พิจารณา มีสติปัญญาก็จะมองเห็น

เกิดวันเสาร์
หากต้องการขยับทำอะไรใหม่ๆ วันนี้ต้องรอบคอบมากหน่อย เพราะจะไปเหยียบตาปลาทับเส้นผู้หลักผู้ใหญ่เข้าได้ มีจังหวะดีในการสัมพันธ์กับผู้หญิงที่มีเกียรติ โดยเฉพาะคนที่อยู่ห่างไกลกันมากๆ การทำงานวันนี้บริวารลูกน้องจะช่วยเป็นแขนขาที่ทรงประสิทธิภาพ ไม่ต้องออกแรงทำเอง ส่วนเรื่องรัก อย่าเที่ยวไปก้อร่อก้อติกกับของรักใคร ใครมาติดพันก็ดูดีๆด้วยว่าโสดจริงไหม รักมันมัวซัวไม่ค่อยปลอดโปร่งนัก


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2556


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์