แชร์ว่อนเน็ต! 7 นศ.ยกพวกตื้บรปภ.มหาวิทยาลัยรามคำแหงปางตาย - ตำรวจรู้ตัวคนร้ายแล้ว

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


เมื่อ 20 มี.ค. จากกรณีกลุ่มชายประมาณ 7 คน รุมทำร้าย รปภ. ภายในรั้วมหาวิทยาลัยรามคำแหง(หัวหมาก) จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และมีการส่งภาพต่อกันในเครือข่ายเฟซบุ๊ก และสังคมออนไลน์อื่นๆ โดยมีข้อความระบุว่า 

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค. 2556 เวลาประมาณ 10.00 น. มีรถเก๋งยี่ห้อ Chevrolet Cruze ซึ่งมีผู้ชาย 2 คนคาดว่าน่าจะเป็นนักศึกษาปริญญาตรีภาคพิเศษ เพราะมาเรียนวันเสาร์-อาทิตย์ มาจอดรถบริเวณหน้าธนาคารออมสินในมหาวิทยาลัยรามคำแหง (หัวหมาก) รปภ.เข้ามาห้ามไม่ให้จอด เกิดการโต้เถียงกัน รปภ.ก็ทำตามหน้าที่ แต่ชายทั้ง 2 ไม่ยอมฟัง เข้ามารุมชกต่อย พอดีมีคนเข้ามาห้ามและแยกย้ายกันไป รปภ. ก็ถ่ายรูปรถ และทะเบียนรถไว้ได้

หลังจากนั้นรปภ.ก็เข้ามากินข้าวใต้อาคารใหม่คณะบริหารธุรกิจก็มีผู้ชายประมาณ 7 คน เข้ามารุมทำร้าย และรปภ.ได้วิ่งหนีไปทางริมรั้วภายในของมหาวิทยาลัยรามคำแหงด้านฝั่งเทพลีลา ชายกลุ่มดังกล่าว ก็ได้รุมทำร้าย ใช้ไม้ตีไปที่ศีรษะจนหน้าผากยุบ และตีไปที่แขน-ขาจนหัก จากนั้นมีพลเมืองดีช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลราชวิถี 

ล่าสุดพ.ต.ท.ธารา เครือละม้าย สารวัตรสืบสวน สน.หัวหมาก เผยถึงความคืบหน้า ว่า ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุ ซึ่งได้มีการประสานไปยังทางมหาวิทยาลัย โดยทางมหาวิทยาลัยแจ้งว่า กลุ่มดังกล่าวอาจจะเป็นนักศึกษาระดับปริญญาตรีภาคพิเศษที่มาเรียนในวันเกิดเหตุ 
 
ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.ท.ธารา เปิดเผยความคืบหน้าคดีดังกล่าวว่า ขณะนี้ตำรวจรู้ชื่อหนึ่งในคนร้ายที่ร่วมก่อเหตุแล้ว ซึ่งยังไม่ขอเปิดเผยชื่อและอยู่ในระหว่างขอหมายจับ ทั้ง นี้ตำรวจชุดสืบสวนกำลังตามประกบอยู่ และคาดว่าจะได้ตัวเร็วๆนี้ ก่อนขยายผลไปยังผู้ร่วมก่อเหตุต่อไป นอกจากนี้ ทราบว่าคนร้ายเป็นนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ซึ่งทะเลาะกับรปภ.คู่กรณีเรื่องที่จอดรถ ซึ่งรถยนต์ของนักศึกษาที่ก่อเหตุมาจอดในที่ห้ามจอด และเมื่อรปภ.ไปไล่เกิดมีการโต้เถียงกัน ก่อนที่จะแยกย้ายกันไปแต่นึกศึกษาคนดังกล่าวกลับพาพวกมารุมทำร้าย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์