รวบโจ๋อุดรฯโหดสปาร์ตาฟันคนสาหัส-ที่แท้เข้าใจผิดคิดว่าเป็นคู่อริ

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


เมื่อ 19 มี.ค. พ.ต.อ.สุรินทร์ ชัยชมพู รอง ผบก.ภ.จว.อุดรธานี พร้อมด้วยพ.ต.อ.โกวิท เจริญวัฒนศักดิ์ ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.ท.เทอดศักดิ์ บุญโชติ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ชลธิชา อักษร สว.และชุดสืบสวนพิรุณ 2 ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมแก๊งแว้นผู้ต้องหาก่อเหตุรุมทำร้ายกลุ่มแว้นคู่อริฟันด้วยมีดดาบสปาร์ตาบาดเจ็บสาหัส 

สามารถจับกุมนายเบส (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ใช้มีดสปาร์ตาฟันนายพี (นามสมมติ) อายุ 18 ปี นายน้อยและนายภาค (นามสมมติ) อายุ 15 ปี พร้อมของกลาง มีดสปาร์ตา 1 เล่ม หมวกกันน็อก กระเป๋าสะพาย เสื้อคลุม

 พ.ต.อ.สุรินทร์กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 9 มี.ค. สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีแก๊งรถ จยย.ซิ่งรุมตีวัยรุ่นที่หน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ตรงข้ามร.พ.ค่ายประจักษ์ศิลปาคม ถ.ทหาร ต.หมากแข้ง ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ฮอนด้า ล้มอยู่ริมถนนพบวัยรุ่นชาย 2 คน ถูกฟันศีรษะและใบหน้า ลำตัว จึงนำส่งร.พ.ค่ายประจักษ์ฯ ทั้งสองชื่อนายเอและนายบี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี มีแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะเย็บ 15 เข็ม หลังเกิดเหตุมีคนนำเอาคลิปภาพวงจรปิดขณะเกิดเหตุไปโพสต์ลงอินเตอร์เน็ตและแจ้งเบาะแสให้ตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้

 จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าร่วมกันทำร้ายนายเอกับบีจริงโดยใช้มีดดาบสปาร์ตาฟัน 3 ครั้ง คิดว่าเป็นคู่อริที่เคยไล่ฟันพวกตน ส่วนพวกอีก 4 คนที่ไปด้วยแต่ไม่ได้ลงมือทำร้ายตำรวจอยู่ระหว่างตามตัวมาสอบสวนเป็นพยาน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์