สาวซิ่งเก๋งพุ่งชนจยย.หนุ่มคอหักดับดับ ตกใจหักหลบอัดบ้านพัง

สาวซิ่งเก๋งพุ่งชนจยย.หนุ่มคอหักดับดับ ตกใจหักหลบอัดบ้านพัง


สาวซิ่งเก๋งพุ่งชนจยย.หนุ่มคอหักดับดับ ตกใจหักหลบอัดบ้านพัง

 เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 18 มี.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.ชูวิทย์ เจริญนาค พนักงานสอบสวนชำนาญ สถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งพุ่งชนจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุบริเวณหน้าวัดเนินพระงาม  ม.4 บ้านหนองสองตอน ต.แก่งเสี้ยน อ.เมือง จ.กาญจนบุรี  พบ รถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีเขียว หมายเลขทะเบียน  9840  กาญจนบุรี สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ทราบคนขับชื่อ นางสาวเพียงตา ชูกุล อายุ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ไม่สามารถให้การได้ เจ้าหน้าที่ มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์นำส่งโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา

ส่วนรถยนต์พุ่งชนบ้านเลขที่ 28 ม.4 บ้านหนองสองตอน ต.แก่งเสี้ยน อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เจ้าของบ้านชื่อนายณัฐภัทร กรพานิช อายุ 34 ปี มีอาการตกใจ ไม่ได้รับบาดเจ็บ  ใกล้ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สภาพเก่า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพพังยับเยินล้มคว่ำอยู่ข้างทาง พบศพนายไพรสน สนสุดยอด อายุ 60 ปี ไม่ทราบที่อยู่ สภาพหัวแตก คอหัก เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนทราบว่านางสาวเพียงตา ได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองกาญจนบุรี แต่มองไม่เห็นรถจักรยานยนต์ที่ขับอยู่ข้างหน้าจึงพุ่งชนรถท้ายจักรยานยนต์อย่างจังและตกใจพุ่งเข้าชนบ้านที่อยู่ข้างทางทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์