เพจเฟซบุ๊กสุดฮ็อต ทวงคืนผัดกะเพราฯ ประกาศปิดตัว

เพจเฟซบุ๊กสุดฮ็อต ทวงคืนผัดกะเพราฯ ประกาศปิดตัว


เพจเฟซบุ๊กสุดฮ็อต "ทวงคืนผัดกะเพราฯ" ประกาศปิดตัว

วันที่ 18 มี.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า แอดมินฯ เพจเฟซบุ๊กที่ได้รับความสนใจอย่างมากตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชื่อว่า "ทวงคืนผัดกะเพราไม่ใส่ถั่วฝักยาว ข้าวโพดอ่อน และหัวหอมใหญ่" มีนักท่องเน็ตกดไลก์กว่า 2.5 หมื่นคน ออกประกาศถึงสมาชิก มีเนื้อหาขอปิดตัวเองในเวลา 16.00 น. วันนี้ โดยให้เหตุผลว่า 


นี่คงเป็นข้อความสุดท้ายที่จะได้สื่อสารกันนะครับ 

เพราะผมมีความคิดที่จะปิดเพจนี้ในเวลา 4 โมงเย็น ปิดเพจจริงๆนะครับ ด้วยเหตุผลที่ว่า ผมเนือยๆ หาแรงบันดาลใจต่างๆ ยากเย็น และขอเปิดใจว่า ตั้งแต่แรกที่ทำเพจนี้มา ด้วยเหตุผลที่ว่า ต้องการทำล้อเพจการทวงคืนพลังงานต่างๆ ที่ออกมาพอสมควรในช่วงเวลาที่ผ่านมา เลยทำออกมาด้วยอารมณ์ฮาๆ ประชดประชัน และผมไม่คิดว่าจะได้รับการตอบรับจากแฟนเพจทุกท่านมากมายขนาดนี้ ต้องขอขอบคุณแฟนเพจทุกท่าน ที่กรุณากดไลค์ กรุณาให้ความสนใจเพจเล็กๆ ของผม ขอบคุณแฟนเพจทุกท่าน ที่มาร่วมอุดมการณ์ทวงคืนผัดกะเพราแบบดั้งเดิมที่ไม่ใส่ถั่วฝักยาว ไม่ใส่หัวหอมใหญ่และไม่ใส่ข้าวโพดอ่อน ขอบคุณทุกเสียง ทุกภาพที่แฟนเพจทุกท่านร่วมกันโพสต์ ทุกข้อความที่ส่งมาหา ทั้งหน้าไมค์และหลังไมค์ ขอบคุณเพจวิวาทะ ขอบคุณจ่าพิชิต ที่ทำให้เพจผมเป็นที่รู้จักกันมากขึ้น ขอบคุณสื่อสำนักต่างๆ ที่กรุณาสัมภาษณ์ผมหลังไมค์เกี่ยวกับเรื่องเพจนี้นะครับ ขอบคุณภาพผัดกะเพราทุกภาพที่กรุณาโพสต์ให้เพจนี้มีสีสัน เราร่วมอุดมการณ์กันมาแล้ว พอถึงจุดจุดหนึ่งก็ได้เวลาแยกกัน 

ผมหวังว่าเพจของผมจะเป็นการจุดประกายเล็กๆ ให้คนหันมามองสิ่งเล็กๆ ของสังคมที่เราต่างมองข้ามกันมานานแล้ว เรื่องอาหารที่เรียกได้ว่าเป็นอาหารประจำชาติของเราเลย ผมดีใจมาก ที่มีคนคิดตรงกันมากขนาดนี้ อย่างน้อยก็สองหมื่นกว่าไลค์ที่เราได้สัมผัสตัวตนกันในเพจนี้ ดีใจและจะจำทุกท่านไว้ตลอดไปครับ ฐานะที่เราเคยร่วมกันทวงคืนผัดกะเพราด้วยกันครั้งหนึ่งในชีวิต 

ผมไม่มีอะไรจะบอกมากไปกว่านี้แล้วครับ รู้สึกใจตามที่พิมพ์ไปทั้งหมดจริงๆครับ 

ขอบคุณทุกท่านทั้งที่เอ่ยนามและแฟนเพจทุกท่านอีกครั้ง กรุณารับกราบงามๆ จากใจผมไปด้วยครับ

ถ้าการโพสต์ของผมทำให้ท่านหนึ่งท่านใดรำคาญ ไม่พึงพอใจ หยาบคายหรือใดใด ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ ทิ้งมันไว้ในเพจที่กำลังจะปิดนะครับ ผมขอรับข้อผิดพลาดทั้งหมดไว้คนเดียว เพราะผมเป็นแอดมินคนเดียว

ท้ายที่สุดก่อนจะปิดเพจไปจริงๆ ผมหวังว่า ประกายไฟเล็กๆ ที่เราร่วมทวงคืนกันมาแม้จะเป็นเวลาอาทิตย์เดียวพอดิบพอดี คงจะทำให้จุดเล็กๆในสังคม มองเห็นความสำคัญของเอกลักษณ์อาหารพื้นถิ่นของเรา ไม่ว่าจะเป็นผัดกะเพราหรืออย่างอื่น ไอ้ที่คงอยู่ได้เป็นเอกลักษณ์ รสชาติเดิมๆ ก็อยากให้คงอยู่ครับ ถ้าดัดแปลงก็ทำได้ แต่อย่าให้มันเพี้ยนจนเสียความเป็นตัวเองไปนะครับผม

อยากบอกเหมือนพี่เบิรฺ์ด แต่กลัวมันจะมองดูตอแหลเกินไป

แต่ก็ขอบอกสุดท้ายว่า ผมรักพวกท่านทุกคนจริงๆครับ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์