ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2556

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2556

พยากรณ์วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2556 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 4

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์จนถึงเวลา 22.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเปิดผับ บาร์ สถานบันเทิงเริงรมย์ต่างๆ ที่ต้องการคนเข้าออกคึกคึก ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นต้องดูดีๆ อย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้มากทางตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่ทางตะวันออกเฉียงเหนือพึ่งพาได้ วันนี้กาลกิณีอยู่ที่ยานพาหนะ ห้ามซื้อหายานพาหนะ หรือนำยานพาหนะออกจากอู่ จะเกิดอันตรายภายหน้าได้ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน


เกิดวันอาทิตย์
ยังอยู่ดีและใจปกติเพียงพอจะรับมือได้กับทุกปัญหา ระวังเรื่องคำพูด การติดต่อประสานงานกับผู้คนจะทำให้เสื่อมสง่าราศีได้ เป็นวันแห่งความขี้เกียจ วันนี้ดาวอุตสาหะเสีย จะอืดๆ ช้าๆ กว่าปกติ พยายามกระตือรือร้นหน่อย ไม่งั้นเฉื่อยตาย ความรักยังทำให้เสียเงิน ถ้าจ่ายไปแล้วแสนสุข ก็ซื้อความสุขไปเหอะ

เกิดวันจันทร์
สุขภาพที่เสื่อมถอยจะกระเตื้องขึ้นได้ในวันนี้ ได้ยาดี หมอดี มีการรักษาถูกยาถูกโรค คู่ครอง หุ้นส่วนจะกลับมาเจรจาเข้าหู และให้คำแนะนำที่มีค่า ระวังแต่เรื่องบริวาร หมา แมว จะรับเคราะห์เจ็บป่วยแทน เรื่องรักนั้นต้องเป็นเพื่อนที่ดีกันให้ได้ก่อน เป็นเพื่อนกันให้เข้าใจไม่ได้ อย่าหวังไปเป็นอย่างอื่นเลย

เกิดวันอังคาร
ระวังจะมีเหตุความบกพร่องทางสุขภาพร่างกาย และมีความหงุดหงิดในการทำงานติดต่องานต่างๆ ตั้งสติดีๆ อย่าให้เสียสติ อย่าไปในที่คนมาก จะติดเชื้อง่าย การเงินวันนี้ยังพอผ่านมือได้คล่องทั้งเข้าออก ส่วนความรัก อย่าเอาใจไปผูกพันมากจะมีทุกข์ หลีกเลี่ยงการกระทบกันแรงๆ ดีกว่า ไม่งั้นมือที่สามกำลังจ้องอยู่เชียว

เกิดวันพุธกลางวัน
ดูแลจิตดีๆ อย่าปล่อยให้ร่วงลงหลุม เพราะมีเกณฑ์จะทดท้อและเหนื่อยล้าง่ายด้วย อุปสรรคปัญหายังแก้ไขให้ลุล่วงลำบาก และมักเป็นปัญหาการกระทบกระทั่งของคนอยู่ใกล้ ที่ขอให้ถอยห่างออกมามองเฉยๆ ดีกว่า เข้าไปแก้ปัญหาตอนนี้จะยิ่งทำให้ปัญหารุนแรงขึ้น เหมือนโยนเชื้อเข้ากองไฟ เดี๋ยวจะกลายเป็นเผาบ้านตัวเองให้วายวอดไป

เกิดวันพุธกลางคืน
เรื่องเงินวันนี้ดีนะจ๊ะ การประสานงาน ติดต่อธุรกิจต่างๆ อย่างกับอมนางกวักมาเต็มปาก ล้วงเอาได้ดังใจปรารถนา การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานขายทุกประเภท งานที่ต้องใช้การเจรจาลุยได้เลย ความรักนั้นได้ลุ้นได้รักหวานชื่นกันมันส์ไปเลย

เกิดวันพฤหัสบดี
มีเกณฑ์ต้องพบปะผู้คนและยังอยู่ในอารมณ์ของการพร้อมจะลุยงานหนัก และต่อสู้ฟาดฟันปัญหาอย่างไม่ยอมแพ้ พร้อมจะคิดหาไอเดียใหม่ๆ และเป็นช่วงมีโชคดีทางการเงิน หนีไปไหนไม่ได้หรอก ยังไงก็ต้องกระเป๋าตุง ส่วนความรักนั้นเจ้าเสน่ห์สุดๆ มีคนมารุมให้ปวดหัวไปเลย โดยเฉพาะคนที่ร่วมงานทำมาหากินด้วยกันนั่นแหละ

เกิดวันศุกร์
พร้อมสำหรับการพลิกแพลงแก้ปัญหาทุกรูปแบบ อย่างร้ายเลยนะจ๊ะ การติดต่อสื่อสารกับใครในวันนี้จะนำความโชคดีมาให้ งานขายตรง งานประชาสัมพันธ์ การริเริ่มโครงการใหม่ๆ จะทำด้วยไอเดียกระฉูดมาก เชื่อมั่นในการตัดสินใจของตัวเองให้ดี ก็สามารถเก็บเงินเข้ากระเป๋าอื้อเลย ส่วนความรักนั้นเป็นเพื่อนช่วยเหลือเกื้อกูลกันมาก

เกิดวันเสาร์
มีจังหวะดีมากสำหรับการติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการต่างๆ ไปได้คล่องกับการติดต่อพระ ผู้ใหญ่ จะได้การยอมรับและความเกรงใจกลับมามาก ระวังเรื่องของญาติจะทำความปวดหัวให้ หาเหตุให้เสียเงิน และยานพาหนะบ้านช่องจะมีเรื่องไม่เรียบร้อยให้ปวดกระบาลพอควร ความรักยังเดินหน้า อาการประมาณส่งแอ๋วเรียนราม…น้ำลายหกอยากกินเด็กนั่นแหละ


ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2556


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์