โจรแสบสวมรอยตำรวจตบทรัพย์นักเรียน<คลิป>

ตะครุบโจรแสบสวมรอยตำรวจตบทรัพย์นักเรียน สั่งทำโทษให้วิ่งพอลับตาโกยทรัพย์สินไปเกลี้ยง รับอยากหาเงินเที่ยว แจ้งข้อหาหนักยัดตะราง

โจรแสบสวมรอยตำรวจตบทรัพย์นักเรียน<คลิป>


ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผกก.สน.คลองตัน พ.ต.ท.กิตติพัทธ์ เที่ยงน้อย รอง ผกก.สส.สน.คลองตัน พ.ต.ท.อภิชาติ ทองจันดี พ.ต.ท.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ สว.สส.สน.คลองตัน

ร่วมแถลงข่าวจับนายอุดมศักดิ์ หรือโอ ศรีคชา อายุ 40 ปี พร้อมของกลาง


โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง เสื้อยืดสีขาว 1 ตัว กางเกงขายาวสีกากี 1 ตัว เสื้อคลุมสีดำ 1 ตัว ผ้าปิดปากสีขาว 1 ผืน รองเท้าหนังสีดำ 1 คู่ รถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นพีซีเอ็กซ์ สีขาว ทะเบียน สรข 444 กรุงเทพหมานคร
โดยจับกุมตัวได้บริเวณซอยพึ่งมี 50 แขวงบางจาก เขตพระโขนง โดยมีกลุ่มนักเรียนจากโรงเรียนพระแม่มารี พระโขนง พร้อมผู้ปกครองกว่า 10 คน เดินทางมาชี้ตัวผู้ต้องหาด้วย
พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากวันเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 13 มี.ค. เด็กนักเรียนโรงเรียนพระแม่มารี พระโขนง บริเวณซอยสุขุมวิท 64 ได้จับกลุ่มเดินข้ามถนนบริเวณหน้าโรงเรียน ระหว่างนั้นนายอุดมศักดิ์

ซึ่งแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจครึ่งท่อนได้ดักรออยู่ ก่อนจะเข้ามาอ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจยศ จ.ส.ต. พร้อมทั้งข่มขู่ว่ากลุ่มนักเรียนว่ากระทำผิดเดินไม่เป็นระเบียบ


จากนั้นได้สั่งทำโทษนักเรียนทั้งหมดโดยการวิ่ง และให้เอาทรัพย์สินมีค่า ได้แก่ โทรศัพท์มือถือและเงินสดมากองรวมกันไว้ กลุ่มนักเรียนคิดว่าเป็นตำรวจจริง จึงเกิดความกลัว ยอมทำตามที่นายอุดมศักดิ์ สั่ง แต่เมื่อเด็กนักเรียนวิ่งพ้นสายตาไปแล้ว นายอุดมศักดิ์ กลับรีบเก็บทรัพย์สินใส่กระเป๋าและขี่รถ จยย.หลบหนีไปทันที

โดยรถ จยย. ที่ใช้ก่อเหตุเป็นรถที่ลักมาจากหน้าห้างบิ๊กซีลาดพร้าว ในพื้นที่ สน.โชคชัย ตั้งแต่เดือน พ.ค.ปีที่แล้ว

ซึ่งหลังเกิดเหตุผู้ปกครองได้นำบุตรหลานเข้าแจ้งความ ชุดสืบสวนจึงตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด กระทั่งติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว นอกจากนี้ยังข่มขู่หญิงสาวรายหนึ่งซึ่งกำลังตั้งครรภ์ด้วย โดยอ้างว่าเป็นตำรวจและขอดูใบขับขี่ แต่หญิงคนดังกล่าวบอกว่าไม่มี จึงถูกสั่งให้ทำโทษโดยการวิ่ง และทิ้งทรัพย์สินไว้ เมื่อกลับมาก็พบว่าถูกหลอกเอาทรัพย์สินไปเกลี้ยง


จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้เคยขับรถ จยย.รับจ้าง แต่ตอนนี้ตกงานไม่มีงาน จึงคิดอุบายดังกล่าวหลอกลักเอาทรัพย์สินเหยื่อเรื่อยมานับสิบครั้งแล้ว สำหรับเงินที่ได้จะนำไปใช้เที่ยวเตร่ตามประสา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการแจ้งข้อกล่าวหา “ลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ” ก่อนนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.คลองตัน เพื่อดำเนินคดีต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์