ดูดวงเดลี่ : ส.16มีค.56

ดูดวงเดลี่ : ส.16มีค.56

คนเกิดวันจันทร์
          การงาน ยุ่งยากพอสมควรแต่ก็สามารถผ่านได้ไม่ต้องกังวล ใครที่สมัครงานไว้มีข่าวดี  การเงินใช้มากมายเพื่อสนองความต้องการของตนเองแต่ตกเย็นกุมขมับเลย  สุขภาพปกติไม่มีอะไรน่ากังวล  ความรักยังมีปัญหาเดิมๆ วนเวียนมากวนใจคุณอีกครั้ง คนรักมักระแวง คนโสดบริหารเสน่ห์ต่อไป สีที่ดี น้ำเงิน เขียว

คนเกิดวันอังคาร
          การงาน เจออุปสรรคเข้ามาทำให้หนักใจให้ปรึกษาผู้ใหญ่เพศชายจะคอยช่วยแก้ปัญหาได้  การเงินหมุนเวียนดี ระวังหนี้สะสมจะทำให้คุณปวดหัว สุขภาพระวังปวดหลัง และสะโพก กะทันหัน  ความรักอย่าเอาแต่ใจเยอะ เพราะจะทำให้คนรักเหนื่อยหน่าย คนโสดเพื่อนจะทำตัวเป็นแม่สื่อแม่ชัก  สีที่ดี ขาว ชมพู

คนเกิดวันพุธ
          การงาน เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี มีโอกาสร่วมงานกับคนมากฝีมือ แต่คุณหนักใจมากไม่น้อย  การเงินหมุนเวียนดีคุณยังหารายได้พิเศษเพิ่มเติมได้ตลอด  สุขภาพปกติดี  ความรักคนรักเก่ายังวนเวียนให้คุณทุกข์ใจ เวลาจะช่วยแก้ไขทุกสิ่ง คนโสดมีคนสนใจในตัวคุณแต่คุณค่อนข้างช่างเลือก  สีที่ดี น้ำตาล ฟ้า

คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน วันนี้เหมือนยกภูเขาออกจากอกคุณได้ใช้ความสามารถจนผลงานที่ทำไว้สำเร็จ คุ้มค่ากับสิ่งที่รอคอย  การเงินถือว่ามีการลงทุนไปได้ดีวันนี้มีโชคทางการเงิน  สุขภาพระวังระบบทางเดินหายใจจะก่อให้เรื้อรัง  ความรัก อารมณ์สำคัญมากเพราะอาจจะทำให้คุณทะเลาะกัน คนโสด พบคนถูกใจจากการเดินทาง  สีที่ดี เทา เหลือง

คนเกิดวันศุกร์
          การงาน กังวลใจเล็กน้อยกับงานที่ทำเสร็จไปแล้ว ติดต่อประสานงานวันนี้ควรระวังต้องมีตัวกลางจึงดี  การเงินเจอปัญหาแบบกะทันหันรอบคอบให้มาก สุขภาพเป็นไข้หวัด อ่อนเพลีย  ความรัก คนรักพูดง่ายเข้าใจยากแต่พูดอะไรไม่ได้ช่วงคนรักอารมณ์ฉุนเฉียวบ่อย คนโสด ระวังเจอคนหลอกลวง สีที่ดี แดงเข้ม น้ำตาลเข้ม

คนเกิดวันเสาร์
          การงาน บางทีใส่ใจกับอะไรมากไปก็ไม่ดีเสมอไปอาจจะท้อได้แต่คุณผ่านไปได้  การเงินห้ามให้คนหยิบยืมยากจะได้คืน
สุขภาพออดๆแอดๆเป็นอาการเรื้อรัง  ความรัก คนที่มีกิ๊กระวังแฟนจับได้ รถไฟชนกันเคลียร์ให้ดี คนโสด ต้องอาศัยผู้ใหญ่เป็นสื่อจึงสำเร็จ  สีที่ดี ม่วง น้ำตาล

คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน คุณไม่พอใจกับงานที่ออกมา อึดอัดใจรับผิดชอบอะไรไว้ผิดคาดไปหมดต้องใจเย็นและมีสติจึงผ่านไปได้  การเงินระวังลูกหนี้หนีหน้าอย่าให้ใครหยิบยืม  สุขภาพระวังอุบัติเหตุหกล้ม กระแทก ฟกช้ำดำเขียวได้  ความรัก คนมีคู่ต้องเอาใจใส่คนรักเพราะต้องการกำลังใจ คนโสด มีคนอายุน้อยเข้ามาให้ความหวัง  สีที่ดี เหลือง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์