จับได้แล้วเณรศักดิ์ มือปืนสังหารพ่อนักร้องดัง ไอซ์ อาร์สยาม-พบซ่อนตัวในเรือขนถ่านที่ระนอง

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


สืบเนื่องจาก นายสมศักดิ์ วงษ์ศรี อายุ 48 ปี ก่อเหตุสะเทือนขวัญ ใช้อาวุธปืนกล็อก 9 มิลลิเมตร กระหน่ำยิง นายสมบูรณ์ กิ้มติ๋น อายุ 69 ปี พ่อของ น.ส.ตรีชฎา กิ้มติ๋น หรือนักร้องชื่อดัง ไอซ์ อาร์สยาม เจ้าของเพลงบ่าวริมแดง พร้อมเพื่อนบ้านอีก 2 คนคือ นายประจวบ ชูจิต อายุ 42 ปี และนายสราวุธ บุญกลิ่น อายุ 31 ปี เสียชีวิตภายในสวนยางพารา บ้านดอกแดง ตำบลบางไทร อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมานั้น 

ความคืบหน้าทางคดีล่าสุด เมื่อวานนี้  12 มี.ค. ตำรวจชุดสืบสวน บก.กก.สส. ภาค 8 และ ชุดสืบสวน บก.ภ.จว.พังงา สนธิกำลังร่วม ชุดสืบ สภ.เมืองระนอง กว่า 50 นาย เข้าปฎิบัติการตามล่าตัว นายสมศักดิ์ วงษ์ศรี หรือ เณรศักดิ์ โดยชุดสืบสวนได้ติดตามมาเป็นเวลานาน จนสามารถสืบทราบว่าผู้ต้องหาหนีไปอยู่บ้านญาติที่จังหวัดระนอง และได้เข้าไปตรวจสอบบ้านญาติของ นายสมศักดิ์ ที่ให้ที่หลบซ่อน แต่ก็ไม่พบตัวมือปืน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำญาติผู้ต้องหา มาสอบปากคำเครียดที่ สภ.เมืองระนอง

จนกระทั่งช่วงบ่ายของวันที่ 13 มี.ค. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภาค 8 ได้สืบทราบว่า ผู้ต้องหาไปหลบซ่อนตัวในเรือบรรทุกถ่าน บริเวณท่าเรือสะพานปลาระนอง เพื่อจะหลบหนีออกนอกประเทศ ไปจังหวัดเกาะสอง ประเทศพม่า กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าสกัดเรือดังกล่าวเมื่อช่วงเย็นเวลา 17.00 น. และนำตัวมาขึ้นฝั่งที่ท่าเรือทรงชัยดี พร้อมนำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.เมืองระนอง จนกระทั่งเมือช่วงค่ำที่ผ่านมา ในเวลา 19.00 น. ได้นำตัวผู้ต้องหาขึ้นขบวนรถยนต์ ออกจากจังหวัดระนอง ตรงไปกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อแถลงข่าวต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์