แม่คลอดลูกบนจยย.ไม่รู้ตัว-โชคดีคนช่วยทัน

แม่คลอดลูกบนจยย.ไม่รู้ตัว-โชคดีคนช่วยทัน


ตะลึง! แม่คลอดลูกกระทันหัน บน จยย. ไม่รู้ตัว เด็กดิ้นกลางถนน พลเมืองดีเห็นพอดี นำส่ง ร.พ. ช่วยชีวิตทันเวลา
 

รายงาน ข่าวแจ้งว่า ช่วงเช้าวันที่ 12 มีนาคม 2556 แจ้งพบเด็กทารกแรกเกิด ตกลงมาจากรถจักรยานยนต์ ที่บริเวณแยกวันชาติ ถนนพระสุเมรุ และรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ได้ขับรถไปโดยไม่หยุดดูเด็ก ซึ่งหลังจากนั้นได้มีรถเมล์ สาย 56 ขับตามมา นางอัญชรีย์ มุกตา ซึ่งเป็นผู้โดยสารที่นั่งอยู่เบาะหน้า พบว่า มีสิ่งของตกอยู่กลางถนน และสังเกตว่าเป็นเด็ก จึงบอกให้คนขับรถเมล์จอด จากนั้นจึงได้วิ่งลงไปดู และพบว่าเป็นเด็กทารกจริง ซึ่งตัวเด็กไม่สวมเสื้อผ้า ยังมีเลือด-ไขมันติดอยู่ตามร่างกาย และเด็กยังมีชีวิตอยู่ จากนั้นจึงมีพลเมืองดีใกล้เคียง ได้นำผ้ามาช่วยห่อตัวเด็กไว้ พร้อมทั้งคุณรุ่งอรุณ สกุลโชติ อาสาขับรถจักรยานยนต์นำตัวเด็กไปส่งที่ ร.พ.วชิระ อย่างเร่งด่วน หลังจากนำเด็กส่ง โรงพยาบาลแล้ว เจ้าหน้าที่ได้ทำการรักษาอย่างปลอดภัย

และการตรวจสอบจาก นางอัญชรีย์ พลเมืองดี ซึ่งเป็นผู้โดยสารรถเมล์สาย 56 พบเห็นเด็กทารกอยู่บนพื้นถนน ซึ่งสังเกตเห็นรถคันข้างหน้าหักหลบวัตถุบางอย่าง จึงตะโกนบอกให้คนขับรถเมล์หยุดรถ เพราะเห็นว่ามีการเคลื่อนไหวคล้ายสิ่งมีชีวิต จึงวิ่งลงไปดู พบว่า เป็นเด็กทารก เนื้อตัวเปื้อนเลือด จากนั้นจึงขอความช่วยเหลือเบื้องต้นจากเพื่อนร่วมทาง โดยมีพยาบาลที่โดยสารรถมาด้วย ถอดเสื้อคลุมห่อหุ้มเด็กทารก จากนั้นช่วยนำเด็กส่งโรงพยาบาล

ส่วนสาเหตุที่เด็กทารกหล่นบนพื้นถนน เบื้องต้นได้รับข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ตำรวจรับเรื่องว่า วันเกิดเหตุ แม่ของเด็กได้เกิดเจ็บท้องคลอด โดยนั่งโดยสารรถจักรยานยนต์เพื่อมุ่งหน้าไป โรงพยาบาลวชิระ แต่เด็กทารกได้หลุดออกมาโดยไม่รู้ตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสืบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์