ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2556

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2556

พยากรณ์วันพุธที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2556 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 4

วันนี้ จันทร์เสวยราชาฤกษ์จนถึงเวลา 11.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดงานอลังการ งานต้องการความหรูหรา งานราชการสำคัญต่างๆ และเป็นวันที่ตอนสายๆต้องระวังอุบัติเหตุ ช่วงบ่ายพยายามหลีกเลี่ยงความขัดแย้งไว้ด้วย ระวังเรื่องการรับปากและทำสัญญาให้มาก ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระมัดระวังไว้บ้าง เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกพึ่งพาได้ พร้อมช่วยเหลือ คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์
ระวังเรื่องเงินเรื่องทรัพย์จะมีเหตุต้องควักมากกว่าเข้า ไม่ควรเสี่ยงเรื่องเงิน แต่เรื่องอื่นนั้นคนรอบข้างมักเกรงใจและพร้อมจะช่วยเหลือเฟือกู้ต่างๆ มีคนเข้ามาดูแลสุขภาพที่เปราะบาง ได้พบหมอที่ดีที่จะทำการรักษาฟื้นฟูร่างกายจิตใจ ในเรื่องรักมีคนมานุงนังซึ่งมีปัญหาพ่วงมาด้วย ไม่ใช่สบายใจเฉิบอย่างเดียว ของฟรีไม่มีในโลกหรอกนะ อย่าชะล่าใจ

เกิดวันจันทร์
ความรักกำลังออกทางคุณแห้วมากกว่าคุณสมหวัง อยู่คนเดียวอาจเหงาบ้างเซ็งบ้าง แต่จะหนักอกน้อยกว่า การเงินหากจะรับอาสาผู้ใหญ่ทำอะไรในวันนี้ใคร่ครวญให้มากๆด้วยว่าเกินกำลังหรือเปล่า ทำเท่าที่ทำได้มานั่งปวดกระบาลเรื่องเงินน่ะ เซลล์สมองตายเร็วสุดๆ คิดมากหน้าแก่เร็วไม่คุ้มกันหรอก การประสานงานติดต่อทางธุรกิจยังช้าและไม่ค่อยราบรื่นอดทนไว้หน่อย บ่ายพรุ่งนี้ก็ดีขึ้นแล้ว

เกิดวันอังคาร
ป่วยไข้จะค่อยๆเบาปัญหา ได้ยาดีหมอดี ระวังความหงุดหงิดปรี๊ดขึ้นง่าย และระวังอุบัติเหตุอันเรื่องจากไฟฟ้า ของร้อน ของมีคม สารเคมีทุกประเภท มีเกณฑ์จัดการเรื่องเงินได้ดี การประสานงานขอความช่วยเหลือจากคนอื่นๆ จะช้าบ้าง ค่อยๆจัดการไป อย่าเพิ่งท้อใจเพราะโอกาสดีมีอยู่ ส่วนเรื่องรักไม่ค่อยเดินหน้านัก ถอยห่างมาสักนิดจะเหนื่อยใจน้อยหน่อย

เกิดวันพุธกลางวัน
ดีกับการสะสางงานเก่า ลุยงานค้าง วันนี้หนักแน่ไม่ได้นอนสบาย และจะเคลียร์เรื่องยุ่งให้จบได้ แต่ระวังอย่าใจอ่อนขี้สงสาร ไปช่วยเหลือใครมากเกินไป จะถูกตุ๋น ถูกล้วง ถูกควัก จากคนไม่จริงใจ ให้เจ็บใจเล่นเอาง่ายๆ การประสานงานไปได้ดีเงินเข้าเพียบ ผู้หญิง หรือธุรกิจเกี่ยวกับผู้หญิงจะพาเงินมาให้ ส่วนเรื่องรักผู้ใหญ่สนับสนุน คนแก่ให้โชค

เกิดวันพุธกลางคืน
ความขยัน และเรี่ยวแรงทั้งหมดที่ทุ่มเทลงไปในการงานของวันนี้ จะนำผลดีทั้งทางความรักและทางการเงินมาให้ เหมือนเก็บเบี้ยใต้ถุนร้านไปฝากธนาคารสะสมไว้ การประสานงานติดต่อต่างๆ งานขายตรง ทวงหนี้ โฆษณาประชาสัมพันธ์ดีหมด และร่างกายจะแข็งแรง ฟื้นกำลังขึ้นมากด้วย ดีกับการดูแลบำรุงสุขภาพในวันนี้

เกิดวันพฤหัสบดี
การติดต่อประสานงานกับผู้ใหญ่จะปลอดโปร่งโล่งเชียวนะ ความรักความเสน่หาคืบหน้า มีโอกาสได้ใกล้ชิด ทำงานร่วมกับคนที่ถูกใจ การเตรียมวางแผนงานต่างๆ การตัดสินใจทางการเงินในวันนี้ มีโอกาสดีเข้ามาเยอะ ใช้ความจริงใจน่ะดีสุด อย่าไปเล่นเล่ห์เลยจะถูกจับได้ เสียเครดิตตายเลย ส่วนเรื่องรักของเก่าคนเก่าจะสัญจรมาแคะๆไค้ๆ ให้รำลึกถึงกันได้

เกิดวันศุกร์
มีโอกาสแสดงผลงานให้ปรากฏ และจะได้เงินก้อนใหญ่จากผลงาน เรียกว่ารับทั้งเงินทั้งกล่อง การติดต่อประสานงานดีทุกเรื่อง เจรจาต่อรองทำยอดทำรายได้กันพุ่งปรี๊ดๆเลย ส่วนเรื่องความรักนั้น คนที่เข้ามาช่วยเหลือหรือประสานงานด้วยช่วงนี้จะสัมพันธ์กันยาวและทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวย ชวนให้หัวใจจี๊ดจ๊าด ได้เรี่ยวได้แรงแข็งขันเป็นอย่างมาก

เกิดวันเสาร์
การเงินต้องควักกันมืออ่อน ยังไม่ค่อยดีนักไม่สมควรเสี่ยงโชคในเรื่องใดๆทั้งสิ้น เพราะจะกลายเป็นเสี่ยงภัยไปหาความซวยมากกว่า ส่วนเรื่องรักนั้นเผลอๆจะทำให้เสียเงิน แต่คนรักก็จะเข้มแข็งพร้อมเป็นหลักให้คุณได้อยู่ด้วย การประสานงาน การลงนามในเอกสารต่างๆ มีจุดเลินเล่อ ไม่รอบคอบ ต้องระวังในเรื่องความรับผิดชอบมากๆด้วย


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2556


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์