ซิ่งเก๋งกลับจากงานบวชชนต้นไม้เจ็บ5ดับ1

ซิ่งเก๋งกลับจากงานบวชชนต้นไม้เจ็บ5ดับ1


เกิดเหตุ รถเก๋งกลับจากงานบวช ซิ่งชนต้นไม้ริมถนนสายเพชรเกษม พัทลุง - หาดใหญ่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย เสียชีวิต 1 ราย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งจากวิทยุ 191 มีเหตุรถยนต์ชนต้นไม้ชนต้นไม้ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลาย ราย โดยเหตุเกิดบนถนนสายเพชรเกษมพัทลุง - หาดใหญ่ โค้งบ้านท่าแค ท้องที่ ต.ท่าแค อ.เมือง หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพัทลุง ในที่เกิดเหตุริมถนนช่วงขาขึ้น เจ้าหน้าที่พบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีเขียว หมายเลขทะเบียน กพ 7537 ภูเก็ต ชนิดก๊อปปี้กับต้นไม้ริมทางด้านหน้าพังยับ มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 6 ราย ทราบชื่อคือ นางวันนิสา หมื่นวงค์ อายุ 28 ปี ด.ญ.กิ่งแก้ว หวัตส์ อายุ 4 ปี

ด.ช.เจมส์ หวัตส์ อายุ 2 ปี ด.ช.อรรถรท กลับดี อายุ 5 ปี ด.ช.ทสรท กลับดี อายุ 9 ปี นอกจากนี้มี นางสิรินาถ กลับดี อายุ 33 ปี ผู้เป็นแม่ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาลพัทลุง โดยทั้งหมด อยู่บ้านเลขที่ 37 ม.1 ต.ป่าบอน อ.ป่าบอน จ.พัทลุง
 
จาก การสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ทั้งหมดได้ออกจากร่วมงานทำบุญญาติในพื้นที่ อ.ป่าบอน จ.พัทลุง เพื่อมุ่งหน้าไป จ.ภูเก็ต โดยมี นางวันนิสา หมื่นวงค์ เป็นคนขับ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง และเกิดอาการวูบ จนทำให้รถเสียหลักขับลงข้างทางชนต้นไม้จนทำให้มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บดังกล่าว รับแจ้งจากวิทยุ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์