สุดโหด! 2มือปืนขี่จยย.บุกยามวิกาล ถล่ม9มม.ยิงเซียนพระเครื่อง-เมีย ดับคาห้องเช่า

สุดโหด! 2มือปืนขี่จยย.บุกยามวิกาล ถล่ม9มม.ยิงเซียนพระเครื่อง-เมีย ดับคาห้องเช่า


เมื่อเวลา 0.30  น. วันที่   11 มีนาคม   ร.ต.อ.สมพร  ผลดอน ร้อยเวรฯ สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากนางสาวมัลลิกา   หงส์มัง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี   ว่า เกิดเหตุ น้องชาย และน้องสะใภ้ คือ นายวิมาน  หงส์มัง อายุ 45 ปี    และนางสาวไพจิตร   เชาวกิจ อายุ 38 ปี  ถูกยิงเสียชีวิตบริเวณในห้องเช่าบ้านโคกอุดม เลขที่ 59/3 หมู่9 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี  จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นและพร้อมด้วย พ.ต.อ.ทวีศักดิ์  ผลเกิด ผกก.สภ.กบินทร์บุรี,พ.ต.ท.ถาวร  สุขสารพันธุ์ รองสว.สส.สภงกบินทร์บุรี,พ.ต.ท.(หญิง) ธิดาพร   คุ้มครองสบ.3 ( เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน) ,นพ.เนติรัฐ  จันทร์ปาน แพทย์เวรฯรพ.กบินทร์บุรีและหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรม อ.กบินทร์บุรีรุดไปตรวจสอบ
 

ที่เกิดเหตุก่อนถึงสี่แยกบ้านโคกอุดม ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี อยู่ติดถนนสาย304 (กบินทร์บุรี-นาดี) เลยแยกทางเข้าโรงแรมเอกระวี เป็นห้องแถวชั้นเดียว อยู่เป็นห้องที่3 บ้านข้าง ๆ เปิดเป็นแผงเช่าพระ หน้าบ้านพบประตูเปิดคาอยู่    เข้าไปด้านในเป็นห้องนอนที่ปลายเตียงพบ 2 สามี –ภรรยาถูกยิงนอนเสียชีวิต  ตรวจสอบพบนายวิมาน (สามี)ถูกยิงเข้าที่ ใต้กกหูซ้าย 1 นัด,ต้นแขนขวา1นัด,ข้อเท้าซ้ายทะลุฝ่าเท้า 1นัด ด้านนางสาวไพจิตร(ภรรยา) ถูกยิงเข้าที่กลางศรีษะ 1นัด ,แขนท่อนล่างซ้าย 2 นัด, ข้อมือซ้ายทะลุปลายนิ้วนาวซ้าย 1นัด และหน้าแข้งซ้ายกระสุนฝังใน 1นัด    นอนจมเลือดไหลนองเต็มพื้นห้อง   

ด้านข้างเตียงทีวียังเปิดอยู่ บนเก้าอีกหน้าจอทีวีพบขวดเบียร์ตราสิงห์ 2ขวดถูกดื่มกินหมดไป1ขวด บนเตียงนอนพบกล่องใส่พระเครื่องวางอยู่ 1 กล่อง ที่พื้นห้องและรอบ ๆ พบปลอกกระสุนปืนตกกระจายโดยรอบนับได้รวม 7 ปลอก ได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน และที่ตู้เสื้อผ้ามีร่องรอยถูกเปิดรื้อค้นกระจุยกระจาย ทรัพย์สินอื่นยังอยู่ครบ


พ.ต.อ.ทวีศักดิ์  ผลเกิด ผกก.สภ.กบินทร์บุรี กล่าวว่า   สอบสวนในเบื้องต้นมีสาเหตุการสังหารในหลายประเด็น โดยครอบครัวผู้ตายเช่าบ้านพักรวมกัน 4 คนพ่อแม่ลูก ก่อนเกิดเหตุกลางดึกบ้านเปิดไว้โดยลูกสาวกับลูกชายของผู้ตายทั้ง2  ได้แก่ ด.ญ.วรางคนา  หงส์มัง อายุ 13 ปี และนายจิรายุทธ  หงส์มัง อายุ 16 ปี ได้ออกไปซื้อของกินที่ร้านสะดวกซื้อในตลาดบ้านโคกอุดม กลับมาพบ  พ่อ-แม่ ถูกยิงเสียชีวิตแล้วทั้งคู่  มีพยานเห็นคนร้ายเป็นชายจำนวน 2 คนใส่เสื้อยืดดำสวมหมวกกันน็อคสีดำสูงประมาณ 160 ซม. ใช้รถจยย.ฮอนด้ารุ่นเวฟ ไม่ทราบสีและหมายเลขทะเบียน จอดหน้าบ้าน คนซ้อนท้ายได้ลงจากรถแล้วเดินเข้าในบ้านจากนั้นได้ยินเสียงปืนรัวยิงซ้อน ๆ กัน 7 นัดพร้อม 2 คนร้ายหลังก่อเหตุได้ขับขี่รถจยย.หนีไปท่ามกลางความมืด-ผู้คนระหว่างหลับใหล โดยหนีไปถนนสาย304ฝั่งสามทหาร อ.กบินทร์บุรี ได้วิทยุแจ้งสกัดเส้นทางและยานพาหนะดังกล่าวแต่ไม่พบ”


สอบสวน นางสาวมัลลิกา    พี่สาวนายวิมาน ผู้ตายระบุว่า   อดีตน้องชายเคยเป็นหัวหน้าดับเพลิงในนิคมอุตสาหกรรมกบินทร์บุรี (บ้านโคกอุดม)แต่ลาออกได้เกือบ 1ปีเศษมาทำอาชีพจำหน่ายพระเครื่องรับเช่าซื้อ-ขาย ที่ตลาดสามทหารติดสถานีขนส่ง อ.กบินทร์บุรี จงปราจีนบุรี  ส่วนภรรยา มีอาชีพรับจ้างซักรีดในย่านตลาดบ้านโคกอุดม-นิคมอุตสาหกรรมกบินทร์บุรี   โดยผู้ตายทั้งสอง ไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อน  แต่ทราบว่า เมื่อ 2-3วันก่อน ทางฝ่าย  น.ส.ไพจิตร ภรรยา ได้ติดต่อขอยืมเงินจากทางญาติรวม 4 คนในวันเดียวกันคาดว่า เป็นหนี้นอกระบบ”


สอดคล้องกับ นายจิรายุทธ  บุตรชายผู้ตายให้การว่าเคยเห็นแม่ยื่นเงินให้คนสวมหมวกกันน็อคก่อนหน้านี้ คาดเป็นการใช้หนี้เป็นเงินประมาณ 1 หมื่นบาทเศษมาก่อนด้วย  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งประเด็นการตายมาจากการทวงหนี้นอกระบบ ,การขัดแย้งวงการพระเครื่อง ,การพนัน ซึ่งจะได้เร่งสอบสวนติดตามและคลี่คลายคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์