ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2556

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2556

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2556 แรม 14 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์จนถึงเวลา 11.30 น. เป็นฤกษ์นางพญา ผู้หญิงเป็นใหญ่ เหมาะแก่ทำกิจการเกี่ยวกับเรื่องของผู้หญิง และเป็นวันที่ดีกับการจัดการงานค้าง สะสางซะให้จบ ติดต่อคนสูงอายุจะได้ผลดังต้องการ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่อด้านนั้นรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือสนับสนุนช่วยเหลือพึ่งพาได้ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
สุขภาพจะแข็งแรงขึ้น ป่วยไข้อย่าท้อใจจะได้ช่องทางที่ดีที่สบายตัวขึ้น การงานความก้าวหน้าอยู่ที่การพยายามสัมพันธ์ขอความช่วยเหลือขอคำปรึกษาจากญาติผู้ใหญ่ ลองเงี่ยหูฟังให้มากๆ แล้วจะแก้ปัญหาที่รุงรังได้ การประสานงานระวังอย่าไปขวางผู้ใหญ่ แต่ถ้าเป็นเรื่องถูกต้องชอบธรรม ไม่คดโกงนั้นน่ะอย่าไหวเอน รักษาสัจจะธรรมะคุ้มครอง ความดีรักษาคนดี เชื่อมั่นตรงนี้ได้เลย เงินมันแก้ปัญหาได้บางเรื่อง แต่มากๆ เข้ามันจะเป็นตัวสร้างปัญหาซะเอง ความรักคนรักเป็นตัวของตัวเองมาก อย่าขุ่นใจเลย ช่วยยินดีกับเขาเถอะ

เกิดวันจันทร์
การงานยังดีอยู่สำหรับการประสานงานต่างๆ การติดต่อธุรกิจยังปลอดโปร่งและผู้ใหญ่สนับสนุนดี หากต้องการย้ายงานใหม่ลองดูธุรกิจเกี่ยวกับการติดต่อสื่อสาร โฆษณาประชาสัมพันธ์จะเข้ากับ
ดวงอย่างดีและมีสิทธิ์ลุ้น แต่อย่าไปสอพลอคนมีอำนาจ หัวหน้าต่างๆ เพราะวันนี้ความซวยของคุณอยู่แถวนั้น ความรักสำหรับคนมีคู่แล้วคู่ครองจะให้คำปรึกษาที่ดี คนโสดอย่าเพิ่งจริงจังในเรื่องนี้ เพราะกระโดดเข้าไปมากจะเสียในสิ่งที่ไม่สมควรจะเสีย

เกิดวันอังคาร
การงานยังไม่ค่อยสุนทรเท่าใดนัก คุณจะไม่พอใจ รู้สึกทุกอย่างช้า เรื่องที่หวังยังไม่เป็นดังปรารถนา ส่วนการประสานงานพยายามกัดฟันทน หุบปากแน่นๆ อย่าเถียง ไม่มีประโยชน์อะไร พยายามเฉยซะถือว่าปูทางไว้วันหน้า มากกว่าจะโกยเอาสิ่งที่ต้องการในวันนี้ ขอให้อดทนยอมเสียอะไรบางอย่างไปก่อน อีกไม่นานผลตอบแทนจะหมุนกลับมา เรื่องรักนั้นพอไปได้ ถึงรักจะไม่ราบรื่นแต่จะช่วยเตือนให้สติ ความทุกข์น่ะให้ปัญญาจั๋งๆนะจ๊ะ ส่วนความสุขให้กำลังใจดีก็จริง แต่มักทำให้เหลิง

เกิดวันพุธกลางวัน
วันดีของการคบหาใกล้ชิดผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่พึ่งได้ การประสานงานต่างๆ ค่อนข้างปลอดโปร่งโล่งใจ เรื่องเงินจะได้ใช้ความเด็ดขาด การกล้าตัดสินใจนำเงินเข้ากระเป๋า การติดต่อธุรกิจ การขายตรงมีผลดีถึงดีมาก สามารถเจรจาได้ข้อสรุปเร็วไว ผู้ใหญ่พร้อมช่วยเหลือ มีลาภทางการเงินเข้ามาพร้อมโชคทางความรัก คนชอบคนรักใคร่กันนำโอกาสทางการเงินมาให้

เกิดวันพุธกลางคืน
การงานมีแนวโน้มจะได้โครงการใหม่ๆ ที่ให้ประโยชน์ยาวผ่านเข้ามาด้วย ยังมีโชคดีในการประสานงานทุกๆ เรื่อง จะมีโชคฟลุ้คๆ ในเรื่องความรัก ได้คบหากันอย่างสุขสำราญ ในเรื่องการงานนั้นกระตือรือร้นเป็นพิเศษ จะได้ทำงานเกี่ยวกับศิลปะ เรื่องสวยๆ งามๆ การขายตรง งานต้องใช้เจรจาสื่อสาร ทำไปเถอะแล้วจะเจอการเปลี่ยนแปลงที่คุณพอใจ

เกิดวันพฤหัสบดี
การเงินเป็นช่วงที่เงินคล่องมือปรื๊ดปร๊าด เรื่องเงินดีสุดวันนี้ งานพาเงินเข้าเพียบ ดีเป็นพิเศษกับงานติดต่อกับพระ เกจิอาจารย์ วิจัยค้นคว้า สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ งานพนันขันต่อต่างๆ มือขึ้น ทำเงินให้สูง แต่ระวังเรื่องข้อสัญญา การตกปากรับคำ งานเอกสารบัญชีจะเจอเรื่องไม่ชอบมาพากลซุกปนมาด้วย เรื่องรักเดี๋ยวก็มาช่วยงานช่วยทำมาหากินมากขึ้นแล้วล่ะ

เกิดวันศุกร์
คุณจะได้ตัดสินใจเรื่องสำคัญ เรื่องคั่งค้างด้วยความเด็ดขาด ฟันฉึบเพื่อสะสางปัญหา การงานมักจะพัฒนาไปเป็นคนใกล้ชิดในชีวิตในจิตใจได้ เป็นคนดีจริงใจ ถ้าได้มาเป็นหุ้นส่วนในการทำงานจะมีแต่เรื่องดีๆ เข้ามา ช่วงนี้เจรจาทางการเงินต่างๆ คล่องตัวพอสมควรแต่ผลที่ดีจะยังต้องรออีกนิดหนึ่ง ส่วนความรักนั้น เขาช่วยงาน สนับสนุนเรื่องการงานของคุณอยู่แล้ว คุณต่างหากที่มองไม่ค่อยเห็น จนไปคิดมากเกินเหตุ

เกิดวันเสาร์
วันนี้ดีกับการทุ่มเทอย่างไม่ย่อท้อ มีเกณฑ์จะเต็มไปด้วยพลังในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ พร้อมที่จะทำงานต่างๆ อย่างเต็มที่ ดีเป็นพิเศษสำหรับการงานซึ่งต้องเกี่ยวพันกับผู้คนรายรอบ มีจังหวะดีมากสำหรับงานขายตรง งานประสานงานธุรกิจทุกประเภท โดยเฉพาะที่ได้เดินทางออกนอกสถานที่จะถูกโฉลกมาก เรื่องรักคนรักจะเข้มแข็งช่วยให้คุณหายลังเล คนรักช่วยเหลือเฟือกู้มาก คนโสดก็ได้อยู่ท่ามกลางหมู่เพื่อนให้สำราญใจไม่มีเหงา


ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2556


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์