วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2556

วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2556


โดยรวมวันนี้ บรรยากาศเก็บกดเช่นนี้พอจะหาความสุขให้เกิดขึ้นกับตัวเองได้ การสื่อสาร การข่าวสาร การคมนาคม การพบปะเจรจาตกลงต่อรองใดๆ จะยุ่งยากบานปลายไม่ลงตัว วันนี้ควรงดทำการมงคล และวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน เด็กเกิดในวันนี้ มีความอดทนแข็งแกร่งและเอาตัวรอดได้ดี


คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คุณจัดการสะสางให้งานสำเร็จได้มาตรฐานได้ไม่ยาก แต่คุณจะวุ่นกับบริวารที่คิดคนละมุมแต่พอที่จะมะรุมมะตุ้มไปกันได้ การขัดแย้งกันบ้างไม่ใช่เรื่องใหญ่ ควรให้อภัยแล้วเรื่องใหญ่จะกลายเป็นเล็กลงได้ การเงิน และความรัก เป็นทุกขลาภกับสุขภาพของคุณ ที่ควรใกล้หมอใกล้ยา


คนเกิดวันจันทร์ การงาน วันหยุดสุดสัปดาห์เช่นนี้ ควรชิลๆ ซะบ้างเรื่องหน้าที่การงานคุณเอาอยู่และสู้ๆ อย่างเพลิดเพลินได้ ผู้ใหญ่จะเป็นใจ คบหาสังสรรค์กับเพื่อนฝูงได้ลงตัว บริวารถึงไม่เต็มร้อยแต่ก็พอสร้างความเบาใจให้คุณได้ดี การเงิน รายจ่ายจรเพียบ ความรัก ลิ้นกับฟันกระทบกันแบบเบาๆ ควรทำใจ


คนเกิดวันอังคาร การงาน คุณทำงานมากเกินไปมีสิทธิ์เลอะเลือนหลงลืมอะไรได้ง่ายๆ การพูดจารับปากกับใครต้องดูความพร้อมของคุณเองด้วย คุณจะเดินทางได้ลั้นลามากขึ้น ควรระวังสุขภาพอาจเจ็บป่วยได้ง่าย การเงิน คุณจัดการเรื่องต่างๆ ได้ลงตัว ความรัก ฟ้ายังไม่โปร่งคุณจึงไม่โล่งอกโล่งใจ


คนเกิดวันพุธ การงาน คุณควรสงบปากสงบคำไว้จะได้ไม่สร้างความหมั่นไส้จนกลายเป็นศัตรูเพราะ คำพูดของคุณ ช่วงนี้พูดดีเป็นศรีแก่ปากท้อง มีเกณฑ์ได้รับโชคในการงาน คุณจะมีคนมาอุ้มชูงานให้โกอินเตอร์หรือมีชื่อเสียงได้ การเงิน ถึงเวลารัดเข็มขัด ความรัก หัวใจเบิกบานได้สัมพันธ์กันแฮปปี้


คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน คุณที่เบื่องานประจำอย่าเพิ่งท้อ ควรหาเวลาว่างไปพักผ่อนนอนหลับให้สบายๆ ความเบื่อหน่ายจะหายไปเอง คุณจะมีพลังและสติมากขึ้นในการคิดอ่านหรือจัดการงานให้เสร็จได้อย่างมีคุณภาพ การเงิน สะพัดอย่างพอเพียง ความรัก คุณจะสบายใจถ้าเป็นผู้ให้ซะบ้าง


คนเกิดวันศุกร์ การงาน สิ่งที่มุ่งหวังจะไม่ต้องวิ่งเต้นเดินทางให้เหน็ดเหนื่อยต่อสุขภาพก็จะสำเร็จด้วยดี จะมีเพื่อนพ้องหรือคนรักให้กำลังใจและเป็นแรงสนับสนุน ผู้ที่ป่วยไข้ควรดูแลใกล้ชิด จะได้หมอดียาดี การเงิน ยังคล่องมือดีแต่จะมีรายจ่ายจรรออยู่ ความรัก ที่คบหากันอยู่จนรู้ใจจะสมใจนึก


คนเกิดวันเสาร์ การงาน คุณต้องพักสมองในวันหยุดสุดสัปดาห์ซะบ้าง สุขภาพจะไม่แย่และแถมยังพลังเพิ่มขึ้นอีก คิดทำการอะไรจะได้ผู้ใหญ่ที่คุณเคารพมาช่วยคิดช่วยแก้ อย่าหลงเพลินกับสิ่งยั่วเย้าทางตาทางใจเพราะ กระเป๋าสตางค์จะแฟบได้ง่าย ความรัก รู้ใจกันซะแล้วเรื่องแห้วๆ จะเบาลง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์