แหม่มร้องโดนข่มขืนผลตรวจไร้ร่องรอย

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


ผลตรวจยันชัดแหม่มสาวชาวเนเธอร์แลนด์ไร้ร่องรอยถูกข่มขืน ขณะที่เจ้าทุกข์เตรียมถอนแจ้งความแถมให้การวกวนอ้างจำอะไรไม่ได้


 

จากกรณี น.ส. เอ(นามสมมติ) วัย 25 ปี นักท่องเที่ยวชาวเนเธอร์แลนด์ ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ย่อยเกาะพีพี ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ เมื่อช่วงของเย็นวันที่ 5 มีนาคม 2556 ที่ผ่านมาอ้างถูกข่มขืนที่ริมชายหาดภายในเกาะพีพี  ขณะที่เมาไม่ได้สตินั้น ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2556 พล.ต.ต.นันทเดช ย้อยนวล ผบก.ภ.จว.กระบี่  กล่าวว่า หลังจากรับแจ้งความก็ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.นพดล มุกดา พนักงานสอบสวน (สบ.3) สภ.เมืองกระบี่ เป็นหัวหน้าชุดลงไปคลี่คลายคดีข่มขืนนักท่องเที่ยวสาวรายนี้อย่างเร่งด่วน   พร้อมรายงานให้ทางผู้บังคับบัญชาและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทราบตามลำดั


พล.ต.ต.นันทเดชกล่าวว่า ขณะนี้ได้นำผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลกระบี่พร้อมนำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุที่เกาะพีพี ซึ่งผลของการตรวจร่างกายในเบื้องต้นทางโรงพยาบาลกระบี่ ได้ยืนยันว่าไม่พบร่องของการถูกข่มขืน หรือคราบอสุจิแต่อย่างใด


ขณะเดียวกัน จากการนำผู้เสียหายชี้จุดเกิดเหตุเพื่อใช้เป็นแนวทางสืบสวนหาตัวคนร้าย แต่พบว่าผู้เสียหายเริ่มให้การวกวนไปมา บอกเพียงอย่างเดียวว่าจำอะไรไม่ได้ และในที่สุดไม่ยืนยันด้วยว่าถูกคนร้ายข่มขืนจริงหรือไม่ ทำให้เจ้าหน้าที่เริ่มแกะรอยคนร้ายยากขึ้น และสุดท้าย น.ส.เอ  ก็บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า จะขอถอนแจ้งความเพราะไม่แน่ใจว่าถูกข่มขืนจริงหรือไม่


ผบก.ภ.จว.กระบี่ ย้ำว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความก็เป็นความจำเป็นของเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรับแจ้งความและดำเนินไปตามขั้นตอนตามกฎหมาย แต่เมื่อผู้เสียหายจะขอถอนแจ้งความก็ยินดีจะให้ถอน ซึ่งเหตุการณ์ทำนองนี้เกิดขึ้นมาแล้วหลายครั้งในจังหวัดกระบี่ แต่เมื่อสอบสวนข้อเท็จจริงนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่กลับขอถอนแจ้งความ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์