ตร.พบพิรุธพนักงานขนเงินธ.กรุงไทยทำหาย9ล้าน

ตร.พบพิรุธพนักงานขนเงินธ.กรุงไทยทำหาย9ล้าน


ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ระบุ พบข้อพิรุธหลายอย่าง จากคำให้การของ 3 พนักงาน ขนเงินของธนาคารกรุงไทย แต่ยังปฏิเสธไม่มีส่วนรู้เห็น

พล.ต.ท.สุเทพ เดชรักษา ผบช.ภ.5 เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน เร่งตรวจสอบ คดีโจรกรรมเงินสดของธนาคารกรุงไทย 9 ล้านบาท ระหว่างที่พนักงานขนเงิน จำนวน 3 คน ได้เบิกเงินดังกล่าว 27 ล้านบาท ออกมาจากธนาคารกรุงไทย สาขาช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อจะไปส่งที่ธนาคารกรุงไทย สาขา อ.แม่ริม เมื่อไปถึงสาขาแม่ริม แต่เงินหายไป 3 ถุง รวม 9 ล้านบาท ซึ่งเรื่องดังกล่าว ได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.วีรวุฒิ เนียมน้อย รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ควบคุมตัวพนักงานขนเงิน 3 คน มาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกรอบ

นอกจากนี้ ให้นำข้อมูล GPS ที่ติดตั้งอยู่กับตัวรถมาตรวจสอบด้วย เพราะมีข้อพิรุธจากการให้ข้อมูลของพนักงานทั้ง 3 คน พร้อมกันนี้ ได้ให้ เจ้าหน้าที่ ทำการตรวจสอบและเก็บลายนิ้วมือแฝงบนรถขนเงินคันดังกล่าวทุกจุด โดยในเบื้องต้น ที่พบข้อพิรุธหลายอย่าง ทั้งคำให้การและข้อมูลในทางสอบสวน ก็เชื่อว่า ไม่นานจะสืบสวนหาผู้เกี่ยวข้องได้ไม่ยาก เพราะหลักฐานหลายอย่างเริ่มชัดขึ้น ซึ่งทางตำรวจยังคงสอบเครียดพนักงานประจำรถขนเงินทั้ง 3 คน ที่ยังให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนรู้เห็นใดๆ ทั้งสิ้น


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์