ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2556

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2556

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2556 แรม 10 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์จนถึงเวลา 15.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อทำการค้า หาเงินจะคล่องมาก และจัดงานมงคลต่างๆ ทรัพย์สินจะไหลมาเทมา และเป็นวันที่ดีในการจัดการธุระเกี่ยวกับที่ดิน การก่อสร้าง การเกษตร จัดการงานค้างให้เสร็จ แต่ระวังอุบัติเหตุบ้างก็ดี ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบให้ดี เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้พร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน


เกิดวันอาทิตย์
เป็นวันดีของการลุยงานหนัก จะสะสางเรื่องเรื้อรังให้ปัญหาสิ้นสุดง่าย จะได้ใช้ความอดทนเป็นพิเศษและจะผ่านปัญหาได้ อย่าไปปะทะกับใครซึ่งๆ หน้า เพราะมันไม่เวิร์คนัก ผู้ใหญ่ยังให้ความสนับสนุนทางการเงิน แต่จะมีลักษณะค่อยเป็นค่อยไป ไม่รวดเร็วดังใจ อะไรที่คิดว่าจะได้พิเศษมายังไม่เข้ามาตอนนี้ ใจคุณจะร้อนและบูดง่าย ความรักยังร่าเริงใจ คึกคักกับรักเก่า คนเก่า หรือคนไกล มีเรื่องให้ซู่ซ่าจากความรัก

เกิดวันจันทร์
การเจรจา ต่อรอง นายหน้า งานเกี่ยวกับการสร้างสรรค์ทางศิลปะ การขายอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ จะมีช่องทางและจะทำเงินมาให้ตุงกระเป๋า ลองลุยดูสักตั้ง เป็นช่วงที่ผลงานจะได้รับการโปรโมทได้รับคำชื่นชมสูง การเงินก็คล่องมือ ยังไหลเข้าค่อนข้างดี แต่ยังต้องระวังญาติผู้ใหญ่ป่วยไข้หรืออารมณ์แรงๆ ร้อนๆ ด้วย ส่วนเรื่องรักจะดีกันในเรื่องหาเงิน เรื่องทรัพย์สิน รักแล้วเงินเข้า ถ้าอืดๆ เรื่องรักจะได้นับเงินแทน

เกิดวันอังคาร
การติดต่องานมีจังหวะที่ดีหากเป็นเรื่องพบปะกับพวกคนในเครื่องแบบ แต่อย่าไปเสนอเงินใต้โต๊ะให้ เพราะต่อไปจะโดนไถไม่หยุด ไม่มีที่สิ้นสุด คุณจะได้ตัดสินใจเรื่องต่างๆ อย่างบ้าดีเดือดมาก กล้าที่จะเสี่ยงในทุกเรื่อง ซึ่งหลายเรื่องไม่ควรเสี่ยงเพราะได้ไม่คุ้มเสีย รู้จักยับยั้งชั่งใจหน่อย และอย่าไปกวนแข้งใครมาก ใช้การต่อรองมึงได้มั่งกูได้มั่งแบ่งๆ กันไปจะสำเร็จผล ส่วนเรื่องรักนั้น ค่อยๆ ดูอย่าใจเร็วด่วนได้

เกิดวันพุธกลางวัน
พร้อมจะเข้าไปแก้ปัญหา เผชิญเหตุการณ์ต่างๆ อย่างกระฉับกระเฉง ด้านการเงินมีเหตุให้ต้องเจรจาต่อรองจะไม่เรียบร้อยในเร็ววันแต่มีความก้าวหน้าแน่นอน ยิ่งถ้าเป็นเรื่องอสังหาริมทรัพย์ การกู้หนี้ระยะยาว ยังมีโชคดีๆ เข้ามา การงานยังมีเรื่องหงุดหงิดหัวใจ มีเหตุพลิกผัน แต่จะเต็มไปด้วยกำลังใจที่จะรับปัญหาหนักๆ ได้ ความรักสำหรับคนมีคู่แล้วร่วมมือร่วมใจเป็นคู่คิดที่ดี รักๆ ใคร่ๆ กันเต็มที่ แต่ถ้าเป็นคนโสดความสัมพันธ์จะปิดๆ บังๆ ระวังความสัมพันธ์สามเส้าที่ทำให้รวดร้าวใจอยู่ลึกๆ

เกิดวันพุธกลางคืน
ขอให้ระวังให้มากในเรื่องความสัมพันธ์กับเพื่อนโดยเฉพาะเพื่อนร่วมงาน เรื่องเงินทองนั้นต้องเคลียร์ให้เข้าใจกัน อย่าอมพะนำไว้เพราะจะกินใจว่าอีกฝ่ายเอาเปรียบคุณได้ ส่วนความรักนั้น กำลังไปได้ดี ความสัมพันธ์จะคืบหน้ารวดเร็ว มีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินหนักๆ เพื่อรักษาหน้าตัวเองไว้ด้วย

เกิดวันพฤหัสบดี
การเงินยังมีจังหวะคล่องมือปลอดโปร่งเข้ามา ทั้งงานพิเศษงานประจำทำเงินเข้าจั๋งๆ แต่ยังเป็นตัวเลขซะเยอะเป็นก้อนเต็มมือยังช้า อย่าใจอ่อนเอาเงินให้ใครยืมล่ะจะลำบากได้คืนยาก การงานก็ก้าวหน้าดีมากถึงมากที่สุด มีโอกาสหางานขยับขยายเรื่องงานได้สบายมาก แต่ให้ระวังปัญหาชู้สาวในที่ทำงาน สมภารมันจ้องจะเชือดคุณเอาไปทำต้มข่าไก่ไว้ซดเช้าซดเย็นซะเต็มทีแล้ว

เกิดวันศุกร์
การงานมีเหตุให้เกี่ยวพันกับธุรกิจต่างชาติ หากต้องลงนามหรือทำข้อตกลงในสัญญาใดๆ จะสะดวกขึ้นมาก ต้องระวังบ้างในเรื่องการเงิน พวกที่ชอบทำบุญจะบ้าทำบุญมากกว่าปกติ บริจาคเงินอย่างไม่ยับยั้งชั่งใจ พวกพนันบอลขอเตือนเป็นพิเศษเลย ทุ่มไปเท่าไหร่ถูกฟาดเรียบแหงๆ
ดวงถีบส่งให้กระเป๋าเบาไปเลย ความรักถึงฉ่ำชื่นแต่มันยังซ่อนๆ แอบๆ ไม่ค่อยเปิดเผยพิกลอยู่

เกิดวันเสาร์
สุขภาพและการดูแลตัวเองจะดีขึ้น ได้แนวทางที่ถูกจริตนิสัย ส่วนเรื่องเงินเรื่องทองยังหวังไม่ได้มาก แม้การประสานงานทางการเงิน งานนายหน้า งานตัวแทนทางการค้าต่างๆ จะไปได้ดี แต่ความก้าวหน้ายังดีดขึ้นมาเป็นแค่ตัวเลข ตัวเงินยังไม่มาเข้ากระเป๋าคุณหรอก ใจเย็นๆ และรัดเข็มขัดให้ดี เพราะมีแนวโน้มว่าคุณจะใช้เงินฟุ่มเฟือยอยู่สักหน่อย ส่วนเรื่องรักคนมีคู่แล้วจะช่วยงานกันดี แต่คนยังไม่มีคู่ หรือกำลังคบหาเป็นแฟนระวังปีนเกลียวกันง่ายในเรื่องเงินๆ ทองๆ


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2556


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์