ศิษย์เก่าอุเทนนัดรวมตัว15มีค.ถามจุฬาฯไล่ที่

ศิษย์เก่าอุเทนนัดรวมตัว15มีค.ถามจุฬาฯไล่ที่


อาจารย์อุเทนถวาย เผย ศิษย์เก่า นัดรวมตัว 15 มี.ค. ทวงถามผู้บริหาร ถูกจุฬาฯ ไล่ที่ เกรงวุ่นวาย แนะอย่าเพิ่งก่อหวอดขั้นตอนใช้เวลา 1 - 2 ปี

นายมนูญ จิตรสำเริง อาจารย์ประจำคณะวิศวกรรมศาสตร์และสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย เปิดเผยว่า ศิษย์เก่าของอุเทนถวาย มีการติดต่อกันทางเฟซบุ๊ก เพื่อรวมตัวกันในวันที่ 15 มี.ค.นี้ ในการที่จะเข้าสอบถามกับคณะผู้บริหารของอุเทนถวาย ถึงแนวทางและความชัดเจน เรื่อง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ฟ้องเรื่องไล่ที่ ว่าทางอุเทนถวาย จะดำเนินการอย่างไรต่อไป 
      

โดย นายมนูญ ระบุว่า ขณะนี้ทาง อุเทนถวาย อยากชี้แจงให้กับศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันได้รับทราบข้อมูลเกี่ยวกับการย้ายสถานที่ของอุเทนถวาย ว่า ไม่ต้องดำเนินการในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน เพราะขณะนี้มีการดำเนินการตามอนุญาโตตุลาการ ซึ่งอัยการสูงสุดอยู่ระหว่างพิจารณา ทั้งเรื่องสถานที่ ที่จะให้อุเทนถวาย ย้ายไปอยู่ งบประมาณที่ใช้ทั้งหมด ซึ่งขั้นตอนการดำเนินการนั้น คงจะไม่ใช่ช่วงเวลา 1 - 2 ปีนี้ อย่างแน่นอน จึงอยากให้ศิษย์เก่าของอุเทนถวาย ได้รับรู้ข้อมูลดังกล่าว และไม่ต้องมารวมตัวกัน ในวันที่ 15 มี.ค. นี้ และเพื่อเป็นการลดความเสี่ยงที่อาจจะเกิดความวุ่นวายขึ้น


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์