พี พบ ตร. ถูกตั้ง4ข้อหา ฆ่าหุ้นส่วนผับ

ภาพจาก innnewsภาพจาก innnews

"พี ปรเมศวร์" เข้าพบ ตร.ทองหล่อ ถูกตั้ง 4 ข้อหา ฆ่า "เอปาน" บอกไม่หนักใจ ยัน คดีเสร็จพร้อมบวชให้ผู้ตาย 9 วัน ตร. นัดพบอีกครั้ง 25 มี.ค.นี้
นายปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ นักแสดงละครโทรทัศน์ ที่ก่อเหตุยิง นายนพปฎล อธิบาย หุ้นส่วนร้าน "มิวส์" ย่านทองหล่อ เสียชีวิตเมื่อวันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เพื่อรายงานตัวเป็นครั้งสุดท้าย หลังถูกพนักงานสอบสวนแจ้ง 4 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่น / มีและพกพาอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงอาวุธปืน

โดย นายปรเมศวร์ เปิดเผยภายหลังพบพนักงานสอบสวนนานกว่า 20 นาที ว่า พนักงานสอบสวนนัดให้มาพบอีกครั้ง ในวันที่ 25 มีนาคม เวลา 10.00 น. แต่ไม่ได้แจ้งว่าจะส่งฟ้องวันนั้นหรือไม่ ซึ่งคดีนี้ไม่รู้สึกหนักใจ และให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม ส่วนการเจรจาเรื่องค่าเสียหาย ขณะนี้ยังไม่มีการหารือกับครอบครัวผู้เสียชีวิต และยืนยันว่า หากเรื่องของคดีความเสร็จสิ้นแล้ว จะขอบวชอุทิศให้กับผู้เสียชีวิต 9 วันที่วัดในต่างจังหวัด ตามที่เคยให้สัมภาษณ์ไว้ แต่ต้องสอบถามศาลก่อนว่า สามารถบวชได้ทันทีโดยไม่ต้องรอคดีความเสร็จสิ้นหรือไม่

ขณะที่ พ.ต.ท.ศราวุธ เดชศรี พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า ขณะนี้สอบพยานหมดทุกปาก และหลักฐานที่รวบรวมมาได้ก็เพียงพอแล้ว จึงไม่มีความจำเป็นต้องสอบปากคำ นายปรเมศวร์ เพิ่มเติมอีก โดยจะสรุปสำนวนส่งผู้บังคับบัญชาในวันนี้ หากผู้บังคับบัญชาเห็นชอบ ก็จะส่งสำนวนคดีให้อัยการพิจารณาทันที


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์