ตร.ภูเก็ตรวบหนุ่มแท็กซี่หื่นลวงเหยื่อมาข่มขืน

ภาพจาก innnewsภาพจาก innnews

เจ้าหน้าที่ตำรวจภูเก็ต รวบหนุ่มแท็กซี่หื่น ลวงเหยื่อมาข่มขืน กักขัง ทำร้ายร่างกาย ขโมยทรัพย์สิน
เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งทอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ได้นำกำลังเข้าจับกุม นายสุขสันต์ หมอน้ำร้อง อายุ 28 ปี ชาวกระบี่ ซึ่งคนขับรถแท็กซี่ ได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่งในอำเภอเมือง จ.ภูเก็ต 
ในข้อหาคดีข่มขืนกระทำชำเรา ชิงทรัพย์ และกักขังหน่วงเหนี่ยว น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี พนักงานร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ใน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ทั้งนี้ทางตำรวจเปิดเผยว่า สืบเนื่องมาจากหญิงสาวรายนี้ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ 
พร้อมกับหลักฐานรูปพรรณคนร้าย รวมทั้งมีการจดจำ รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส ทะเบียน กน-9463 ภูเก็ต จึงได้นำกำลังค้นหาหลักฐานจากป้ายทะเบียน และสามารถจับกุมได้ในที่สุด ซึ่งจากการสอบสวน ผู้ต้องหารับสารภาพว่า เป็นผู้กระทำจริง โดยได้ยอมรับว่ามีเพศสัมพันธ์กับเหยื่อ 1 ครั้ง พร้อมกับมีการทำร้ายร่างกาย น.ส.เอ โดยชกต่อยที่ท้อง 1 ครั้ง และจับมัดมือไว้ และในระหว่างขับรถ เพื่อพาไปหลบซ่อนในโรงแรมแห่งที่สอง น.ส.เอ เกิดขัดขืน จึงมีการต่อสู้ โดยตนเองได้กัดไปที่นิ้วมือของเหยื่อ จนเป็นแผลฉกรรจ์ โดยของกลางที่ยึดได้ ประกอบไปด้วยเงินสด 4,000 บาท บัตรเอทีเอ็ม บัตรประชาชนของเหยื่อ โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง สร้อยคอและพระเครื่อง หลังจากนี้คงต้องควบคุมผู้ต้องหารายนี้ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์