แบทแมนนิรนาม ส่งตัวผู้ร้ายให้ตำรวจอังกฤษ ก่อนหายตัวลึกลับ

แบทแมนนิรนาม ส่งตัวผู้ร้ายให้ตำรวจอังกฤษ ก่อนหายตัวลึกลับ


"แบทแมน"นิรนาม ส่งตัวผู้ร้ายให้ตำรวจอังกฤษ ก่อนหายตัวลึกลับ

ตำรวจในอังกฤษถึงกับประหลาดใจ เมื่อมีชายแต่งชุดซูเปอร์ฮีโร่ แบทแมน แบบเต็มยศ นำตัวผู้ต้องสงสัยเป็นคนร้ายเข้ามาที่โรงพักเมืองแบรดฟอร์ดของอังกฤษ ก่อนที่จะหายตัวไปในเวลากลางคืน

ชายชุดแบทแมนรายนี้ บอกตำรวจทราฟัลการ์ เฮ้าส์ ในเมืองแบรดฟอร์ด ว่า เขานำตัวผู้ต้องสงสัยวัย 27 ปี ที่ตำรวจตามหาตัวอยู่มาส่งมอบให้ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยภาพที่เห็นเป็นภาพที่จับได้โดยกล้องวงจรปิดบนโรงพัก 

เจ้าหน้าที่เผยว่า ชายในชุดแบทแมนเดินมายังโต๊ะประชาสัมพันธ์ และกล่าวต่อเจ้าหน้าที่ว่าเขาจับผู้ร้ายมาให้ ก่อนที่จะหายตัวไปอย่างลึกลับ

ตำรวจเปิดเผยว่า ผู้ต้องสงสัยรายดังกล่าวถูกตั้งข้อหาลักทรัพย์และฉ้อโกง ส่วนชายที่แต่งตัวมานชุดแบทแมนเต็มยศนั้น ยังคงไม่ทราบว่าเป็นใคร
ด้านโฆษกตำรวจของอังกฤษกล่าวว่า บุคคลในชุดแบทแมนนำตัวผู้ต้องสงสัยมาส่งมอบให้ตำรวจจริง โดยจะถูกนำตัวขึ้นศาลในวันที่
8 มีนาคมนี้

ด้านแคทเธอรีน ซัทคลิฟฟ์ เจ้าของร้านจำหน่ายชุดแฟนซี เดอะ โจ้ก ช็อป เปิดเผยว่า เธอเชื่อว่าเธอได้จำหน่ายชุดแบทแมนให้ชายลึกลับคนดังกล่าว ที่คาดว่ามีอายุราว 20 ปีเศษ เมื่อ 2-3 วันก่อน โดยชายคนนี้ พูกสำเนียงแบบคนท้องถิ่น ตัวสูง และผมหยักศกสีดำ

ทั้งนี้ เธออาจเป็นคนไม่กี่คนที่ทราบชื่อของชายคนนี้ เนื่องจากเขาจ่ายเงินค่าชุดด้วยบัตรเครดิต และเธอเองก็มีใบเสร็จรับเงิน แต่เธอจะไม่เผยรายละเอียดใดๆมากกว่านี้

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์