โจรใต้ป่วนอีกแล้ว! กระจายเผายางรถยนต์ ป่วนยะลาทั่วเมืองหลายจุด

โจรใต้ป่วนอีกแล้ว! กระจายเผายางรถยนต์ ป่วนยะลาทั่วเมืองหลายจุด


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 19.50 น.  วันที่ 4 มีนาคม  กลุ่มคนร้ายคาดว่าเป็นแนวร่วมอาร์เคเค.ไม่ทราบจำนวนได้แยกย้ายกันออก ก่อเหตุเผายางรถยนต์ ในพื้นที่ จ.ยะลา จำนวนหลายจุด ในเขต อ.เมืองยะลา มี ที่บ้านบ่อเจ็ดลูก หมู่ที่ 6 ต.ยุโป ใกล้ทางหลวงสายใหม่สาย 418 (ยะลา-ปัตตานี) จำนวน 3 จุด ในเขต ต.ท่าสาป มีจำนวน 2 จุดที่บริเวณหัวสะพานทางลัดไป ต.ลำใหม่ และ ในพื้นที่ ต.พร่อน อ.เมืองยะลา จำนวน 3 จุด


นอกจากนี้ คนร้ายยังได้ลอบเผาสายเคเบิลสายไฟฟ้าพ่วงกับเผายางรถ จยย.ที่ และตัดต้นไม้ใหญ่ขวางทางในพื้นที่ ต.ลำใหม่อีก 1 จุด ส่วนในพื้นที อ.ยะหา คนร้ายเผายางรถยนต์ ยางรถจักรยานยนต์ บนถนนในหมู่บ้านบ้านซีเซะ หมู่ที่ 5 ต.บาโร๊ะ 1 จุด และ บ้านบันนังดามา หมู่ที่ 1 ต.กาบัง อีก 1 จุด และ ในพื้นที่ อ.รามัน อีกหลายจุด ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบทั้งหมดว่ามีกี่จุด


ขณะเดียว กัน พ.ต.อ.ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี รอง ผบก.ภ.จ.ยะลา ได้รับแจ้งเหตุด่วนทาง 191 จากพื้นที่ อ.กรงปินัง ว่า พบเห็นชายฉกรรจ์กลุ่มหนึ่งมีอาวุธปืนพร้อมใช้รถกระบะเป็นยานพาหนะขับวนเวียน อยู่ในพื้นที่รอยต่อระหว่าง ต.กรงปินัง ต.สะเอะ อ.กรงปินัง และ ต.เปาะเส้ง อ.เมืองยะลา จึงได้สั่งการให้ทุกพื้นที่เตรียมพร้อมรับมือการสถานการณ์ โดยเฉพาะเขตพื้นที่พิเศษ"เซฟตี้โซน"ในเขตเทศบาลนครยะลา ได้กำชับให้ด่านตรวจเข้ม ส่วนพื้นที่ที่คนร้ายจุดไฟเผายางรถยนต์ และ รถจักรยานยนต์ ให้ทางท้องที่ตรวจสอบหาข่าวให้แน่ชัดก่อนเข้าพื้นที่เกิดเหตุเนื่องจากเกรง ว่าจะเป็นแผนคนร้ายล่อเสือให้ออกจากถ้ำแล้วลอบวางระเบิดทำร้ายภายหลัง


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์