ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556

พยากรณ์วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556 แรม 8 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์จนถึงเวลา 19.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำงานมงคล งานด้านการศาสนาต่างๆ ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานกิจการด้านนั้นต้องใจเย็นอดทนต่อความไม่ลงตัวมากหน่อย ทิศตะวันตกจะนำความสำเร็จมาให้ เงินทองหาได้มากทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ แต่วันนี้เป็นวัน 8 ค่ำ อุบาทว์อยู่ที่ยานพาหนะ ห้ามซื้อรถเรือ และห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่จะอันตรายภายหน้าได้ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์
ยังหาเงินติดต่อซื้อขายแลกเปลี่ยนทรัพย์สินได้คล่องแคล่ว การประสานงานเจรจาธุรกิจธุรกรรมค่อนข้างดีมากถ้าเป็นกิจการอันเกี่ยวเนื่องกับต่างชาติ หรือกิจการซื้อมาขายไป และมีเกณฑ์ได้รับคำยกย่องเชิดชูในเรื่องผลงาน ความรักนั้นจะได้ไปสะดุดคนน่าสนใจจนหัวทิ่มคนมีคู่แล้วรื่นรมย์สุขสมมาก

เกิดวันจันทร์
เรื่องเงินไม่ค่อยดีนัก ระวังค่าใช้จ่ายและการตัดสินใจทางการเงินด้วย เรื่องงานยังหนัก ได้กัดหยิกจิกฆ่าความอยุติธรรมในการงานอย่างเต็มที่ มีโชคดีทางการประสานงานและการงานที่ใช้ความคิดทุกรูปแบบ ความรักค่อนข้างสงบสบาย คนที่มาชอบมาประทับใจคุณ เขารู้สึกดีด้วยมากๆ และอยากคบหายาว แต่อย่าเพิ่งผลีผลาม ค่อยๆ ดูกันไป

เกิดวันอังคาร
ลูกหลานบริวารลูกน้อง จะทำเรื่องให้ตกใจกังวลใจ แต่อย่าเพิ่งด่วนตำหนิหรือตีโพยตีพาย ปัญหาไม่มากอย่างที่คิด และภายหลังจะกลับเป็นประโยชน์ขึ้นมาอีกด้วย การเงินช่วงนี้จะมีการใช้จ่ายมาก เรื่องรักหากทำงานกับใครช่วงนี้โอกาสแปรเปลี่ยนเป็นเรื่องรักใคร่มีสูง ใจจะกวัดแกว่ง หรือมีสัมพันธ์ไม่ค่อยเปิดเผยได้ง่าย

เกิดวันพุธกลางวัน
ไม่ควรตัดสินใจเรื่องสำคัญในวันนี้ ต้องระวังเรื่องไม่คาดฝันจะก่อให้เกิดความเสียใจ เจรจาต่อรองกับใครจะเสียเปรียบเขามาก อย่าให้กู้หรือค้ำประกันจะโดนโกง แต่การงานจะคืบหน้าขึ้น จะมีผลงานปรากฏเป็นที่ชื่นชมของคนทั่วไป สำหรับความรักนั้นจะเย้าหยอกกับเพื่อนกันได้รื่นรมย์แต่ก็ไม่ค่อยมีอะไรคืบหน้า หยอกกันไปเย้ากันมาเหมือนหมาหยอกไก่

เกิดวันพุธกลางคืน
เรื่องทางการเงินยังมีความเคลื่อนไหวมากกว่าปกติ แต่หามาได้เท่าไหร่จะเก็บไม่ค่อยได้ เพราะใช้สนุก ได้ใช้เงินอย่างมันส์มือ หนำใจสุดๆ และลูกหลานบริวาร มิตรสหายจะหาเรื่องช่วยใช้เงินของคุณด้วย ระวังอย่าให้ถึงขั้นเอ็นดูเขาเอ็นเราขาดก็แล้วกัน ความรักกำลังสดชื่นดี พัวพันกับตัวกลั่นๆ เจ้าเสน่ห์ทั้งนั้น

เกิดวันพฤหัสบดี
มักต้องลงแรง ลุยทุกอย่างด้วยตัวเอง งานจะหนักมารออยู่ทำไปเถอะดีทั้งนั้น เพราะการงานโดดเด่นมาก โดยเฉพาะงานทางด้านความรู้ วิชาการ ความถนัดเฉพาะตัวจะได้รับการยกย่อง ส่งเสริม กวาดโกยชื่อเสียงและรางวัลเข้ากระเป๋าอู้ฟู่เลย เป็นช่วงงานก้าวหน้าดี การเงินยังคล่องมือดี เงินเข้าเยอะเรื่องรักก็เดินหน้า ได้วางแผนกับคนรักที่จะจริงจังต่อกันมากขึ้นแล้ว

เกิดวันศุกร์
เรื่องเงินยังมีผ่านมือมากทั้งเข้าและออก หาได้คล่องแต่ก็จ่ายคล่องไปด้วย การงานนั้นขอให้ทำใจให้สบายถึงจะมีปัญหาแต่พระและสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ผู้ใหญ่ และความซื่อสัตย์ ยุติธรรมของคุณจะช่วยเหลือให้พ้นจากปัญหาไปได้ ระวังเรื่องการพูดจาโผงผางไว้ด้วย ส่วนความรักยังแจ่มใส จะมีเสน่ห์กับคนมาปลื้มมาก เขาจะนุงนังคะนึงหาคุณเยอะ

เกิดวันเสาร์
การเงินเป็นช่วงที่คล่องมือพอสมควร หากมีปัญหาญาติผู้ใหญ่จะมาช่วยเหลือ พึ่งพาผู้ใหญ่ได้ มีแต่เรื่องเงินวันนี้มีเหตุจ่ายออกเยอะเพราะผู้หญิง หรือเรื่องเกี่ยวกับผู้หญิง การงานนั้นดีเป็นพิเศษกับงานตามอโคจรสถาน ติดต่องานตามแหล่งกลางคืน กับชาวต่างชาติ ระวังเรื่องข้อสัญญา การตกปากรับคำ งานเอกสารบัญชีถ้าช้าหน่อย ไม่เร่งรีบจะดีกับคุณมาก เรื่องรักยังเรื่อยๆ


ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์