ซิ่งสยองชนเสาไฟดับ 3 สาหัส 1

ซิ่งสยองชนเสาไฟดับ 3 สาหัส 1


เก๋งซิ่งชนเสาไฟฟ้าดับสยอง 3 ศพ ร่อแร่ 1 ตำรวจคาดเจอทางตรงยาว ๆ เลยเพลินหลับในพุ่งลงข้างทาง

วันนี้ (3  มี.ค.)พ.ต.ท.กฤษณะ  สุวรรณ สารวัตเวร สภ.พานทอง จ.ชลบุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัยไตรคุณธรรมว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนเสาไฟส่องทาง บริเวณถนน สายชลบุรี-พนัสนิคม  ม.6  ต.หนองตำลึง เป็นเหตุให้มีผูเสียชีวิตและบาดเจ็บในที่เกิดเหตุหลายราย  จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ  
                            

ที่เกิดพบรถเก๋งโตโยต้า รุ่นวีออส  สีดำ ทะเบียน  ษห 6057 กทม สภาพพังยับเยิน  ด้านขวาของรถถูกอัดติดกับเสาไฟฟ้าแรงสูง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยชีวิตผู้ที่ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.วรวรรณ ขวัญอารี อายุ 17 ปี (ไม่ทราบที่อยู่) นั่งโดยสารอยู่เบาะหลังด้านขวา ได้รับบาดเจ็บสาหัสต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลพานทอง นอกจากนี้ภายในรถพบผู้เสียชีวิตอีก 3 ราย ประกอบด้วยนายปรัชญา ควรมั้น อายุ32 ปี อยุ่บ้านเลขที่ 14/2 ม.2 ทุ่งควายกิน อ. แกลง จ.ระยอง นายวัชรกุล เอบสำโรง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่111/105 ม. 5 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี   และรายสุดท้ายเป็นชายอายุประมาณ 20-25 ปี ไม่ทราบชื่อและที่อยู่                 
                

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าขณะเกิดเหตุคนขับอาจจะหลับใน  เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นถนนเส้นทางตรงตลอดสายและอยู่ในช่วงเวลาดึก   คนขับจึงหลับในจนไม่สามารถควบคุมรถได้จนเกิดเหตุสลดดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์