ปิ๊กอัพเฉาก๊วยชากังราว ชนบัสขนส่งดังเมืองลำปาง กลางสี่แยก เจ็บ2

ปิ๊กอัพเฉาก๊วยชากังราว ชนบัสขนส่งดังเมืองลำปาง กลางสี่แยก เจ็บ2


เมื่อเวลา 18.50 น.  วันที่ 2 มีนาคม  ที่บริเวณกลางสี่แยกภาคเหนือ ต.ชมพู อ.เมือง เขตเทศบาลนครลำปาง ได้เกิดอุบัติเหตุรถชนกันดังสนั่นกลางแยก ท่ามกลางสายตาประชาชน ที่จอดรถรอสัญญาณ ไฟจราจร โดยรถยนต์ปิ๊กอัพ ยี่ห้อวีโก้ สีบอร์นเงิน ทะเบียน บน 7555 จ.กำแพงเพชร ซึ่งบรรทุกเฉาก๊วยแช่เย็น ยี่ห้อชากังราว ได้พุ่งชนรถบัสปรับอากาศ สีเหลือง ของบริษัท วารุณีขนส่งลำปาง จำกัด ทะเบียน 30 – 0342 ลำปาง ซึ่งเป็นบริษัทขนส่งชื่อดังของ จ.ลำปาง จากนั้นรถยนต์ปิ๊กอัพ ก็ได้หมุนกระเด็นอยู่กลางสี่แยกภาคเหนือ โดยมีเฉาก๊วยชากังราว ที่บรรจุถุงเล็ก ตกกระเด็นเต็มพื้นถนน ซึ่งภายในรถยนต์ปิ๊กอัพ มีผู้โดยสารมาด้วยกัน 2 คน คนขับเป็นชาย ส่วนผู้หญิง นั่งอยู่เบาะข้าง ทั้งสองยังไม่เสียชีวิต แต่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ติดอยู่ในรถ เนื่องจากหน้ารถพังยับเยิน



ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง นำเครื่องตัดถ่างงัดร่างออกมาได้สำเร็จ ก่อนส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์ลำปาง อย่างเร่งด่วน ส่วนรถบัสปรับอากาศ ก็จอดอยู่ริมถนนใกล้กับสี่แยกภาคเหนือ สภาพกลางลำรถด้านซ้าย ใกล้กับล้อหลัง มีร่องรอยของการถูกชนเข้าอย่างแรง แต่คนขับ ทราบชื่อภายหลังว่า นายสุมิตร แลใจ อายุ 40 ปี ชาว อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ได้หลบหนีไป


ทั้งนี้ ทาง ร.ต.ท.สุระเชษฐ์ สุรมา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง สันนิษฐานว่า จะต้องมีรถคันใดคันหนึ่ง ที่ฝ่าไฟแดง จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น โดยจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณสี่แยกภาคเหนือ เพื่อนำไปประกอบคดี ว่าใครขับรถผิด


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์