สุดอนาถกินเนื้อหมูสดโชว์เพื่อนแล้วติดคอชักตายคาที่

สุดอนาถกินเนื้อหมูสดโชว์เพื่อนแล้วติดคอชักตายคาที่


สุดอนาถกินเนื้อหมูสดโชว์เพื่อนแล้วติดคอชักตายคาที่

 เมื่อ 1 มี.ค. ร.ต.อ.ไชยา แก้วยก ร้อยเวร สภ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 70 ม.5 บ้านหนองเหล็ก ต.ตาเกษ  อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ  จึงรายงานผู้บังคับบัญชา แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตร.ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิศรีสะเกษสงเคราะห์ เมื่อไปถึงบริเวณหน้าบ้านพบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่บนแคร่ ทราบชื่อคือ นายหวิน คำชาย อายุ 55 ปี อยู่บ้านที่ 36 ม.5 บ้านหนองเหล็ก ใกล้กันมีเนื้อหมูสดจำนวนหนึ่ง วางอยู่ ไม่มีร่องรอยของการต่อสู้ ซึ่งสถานที่เกิดเหตุกำลังมีการจัดงานศพ และผู้เสียชีวิตได้มาร่วมงานศพนี้ด้วย

 สอบสวนเบื้องต้น นายไสว คำชาย อายุ 52 ปี  ญาติผู้ตายให้การว่า นายหวินมาช่วยงานศพเพื่อนบ้านหลังที่เกิดเหตุ ซึ่งมีการฆ่าหมูเพื่อนำมาทำอาหารเลี้ยงผู้มาร่วมงานศพ ปรากฏว่า นายหวินได้นำเอาเนื้อหมูสดๆ มากินโชว์ให้ผู้มาร่วมงานศพดู เนื้อหมูที่กินลงไปชิ้นใหญ่มาก อีกทั้งนายหวินไม่มีฟัน เพราะร่วงหลุดไปหมดแล้ว คาดว่าเนื้อหมูได้ลงไปติดในลำคอ ทำให้หายใจไม่ออก

นายหวินชักกระตุกรุนแรง เพื่อนบ้านพยายามช่วยเหลือ แต่นายหวินได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่ง ร.ต.อ.ไชยาได้มอบศพให้ร.พ.อุทุมพรพิสัยไปตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์