ดวงประจำวัน 02/03/50

วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม พุทธศักราช 2550


<ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 4 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีสิงห์ เวลา 13.30 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนค่อนข้างจะเจ้าสำราญ แม้นคิดอ่านดีหากแต่พูดทำน้อยไปบ้าง หรือทุ่มเทเป็นครั้งเป็นคราว ไม่ว่าการร่ำเรียนหรือประกอบกิจการใด เติบใหญ่กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้ก็วัยดึก แต่ก็มั่งคั่งทั้งสายงานแลความเป็นอยู่อย่างยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนตั้งเป้าเอาจริงกับการศึกษาหาความรู้ และชอบต่อสู้เพื่อมีมาของสิ่งสินเงินตราชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ที่มั่งคั่งต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ผู้คนได้พึ่งพาอาศัยใบบุญมากยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ใครขอร้องมาก็น่าจะเอ็นดูและช่วยเหลือเกื้อกูลกันไป ทั้งเม็ดเงินสดและคำหวานจากใจด้วย ช่วงนี้ทุกอย่างที่กำลังจะเป็นจริงก็เกิดได้เป็นจริงมา ทั้งในสายงานและความเป็นอยู่ เรื่องรักก็จักต้องประจักษ์แจ้งใจ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดอังคาร วันนี้เรื่องง่ายก็จักกลายเป็นยาก หากท่านเอาแต่ใจและใช้อารมณ์กับใครต่อใครเกินไป ทั้งในสายงานและเรือนชานความเป็นอยู่ เงินทองทำท่าจะฟู่ฟ่าได้ดั่งเก่าก่อนมา กับคนรักคู่ครองก็ต้องหนักแน่นให้มากหน่อย

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องจำใจฝืนอารมณ์ ตนเองไว้บางหนา แม้นบางคราวจักระทมขมขื่นปวดร้าวปานใดก็ต้องยอมทนทำ เพื่อการอยู่รอดได้และเป็นจริงสมใจในกาลข้างหน้า เรื่องรักและความใคร่เราเองก็ยังไม่วายคิดมากอยู่เสมอ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านเองน่าจะคิดได้และปลงให้ตกไปบ้าง น้ำลดตอผุด มันเป็นธรรมดาของโลกมนุษย์นี่นา เงินทองต้องเข้าง่ายออกสะดวก เรื่องเก่าแต่หนหลังยังคงเอามาขบคิดทั้งวัน ความรักต้องหนักแน่นต่อกันให้มากไว้เป็นดี

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้สารพันปัญหามีเข้ามารุมเร้า สุขภาพกายและท้องไส้ทำท่าปั่นป่วน จิตใจท่านเองก็แสนจะรวนเรไม่แน่นอนอันใดนัก เงินทองก็ต้องจำใจควักออกจ่ายทั้งที่เสียดายจัง ความรักความหลังก็ยังคงครุกรุ่นอยู่ในสมองนั่น

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้แม้นจะจริงจังปานใดทุกอย่างก็ยังไหลตามชะตากรรม หรือขึ้นกับการกระทำเก่าของเราเองเป็นสำคัญ ลาภผลและเงินทองมีมาหากแต่ มันมักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ สัญญารักกับใครทั้งเจ้าเก่าคนใหม่มันแปรผันง่ายดาย.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อย่าหวังว่า จับปลาสองมือ จักสมประสงค์ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่นหนา ทุกอย่างยังคงขึ้นอยู่กับกรรมเก่าบุญวาสนาและความสามารถเป็นสำคัญนี่นา ในเชิงของความรักน่าจะต้องหัดจริงใจซะบ้างจึงสงบสุข

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์