ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

พยากรณ์วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 แรม 2 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์ตั้งแต่เวลา 01.30 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม จัดการปัญหาอย่างฉับไว ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาคล่องจากทางทิศเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกสนับสนุนช่วยเหลือพึ่งพาได้ คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์
ได้ทุ่มเทในเรื่องตั้งใจต้องลงแรงหนักหน่อยและจะสำเร็จได้ อย่าท้อลุยเถอะจะได้ดังหวัง การงานถือว่าโดดเด่น ทำอะไรก็จะเป็นเป้าสายตา เป็นจุดสนใจไปทั่ว จะได้รับคำยกย่องสูง งานวางแผนดีทุกอย่าง ส่วนการติดต่อธุรกรรมทางการเงินพอได้ แต่ต้องซิกแซกวางแผนจัดการเยอะหน่อย ส่วนเรื่องรักดีกับการเวิร์ค เวิร์ค ต่อยเก็บคะแนนไปเรื่อยๆ ก่อน

เกิดวันจันทร์
วันนี้ขอให้ค่อยๆคิดค่อยๆตัดสินใจแก้ปัญหาในเรื่องการงาน มีเกณฑ์ต้องเข้าไปชนปัญหา แต่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ปกป้องคุ้มครอง ธรรมะรักษา ต้องพึ่งตัวเองมากหน่อย ใช้ความสุขุมรอบคอบในตัวรับมือกับเรื่องร้ายๆ และใช้เมตตาธรรมให้มากก็จะปลอดโปร่งไปทุกเรื่องแล้ว ยังต้องระวังตัวเองไม่ให้เชื่อคนง่าย ส่วนเรื่องรักไม่ค่อยก้าวหน้า ระวังทะเลาะกันด้วย

เกิดวันอังคาร
วันนี้กำลังดี แรงดี ป่วยไข้จะทุเลา พร้อมลุยพร้อมสู้ ได้พลิกแพลงแก้ปัญหาอย่างสนุก และคล่องแคล่วปราดเปรียวเฉลียวฉลาด หลีกเลี่ยงการมีปัญหากับผู้ใหญ่ อย่าไปชนโดยตรง มันไม่มีอะไรดีขึ้นมาหรอก การติดต่อสื่อสารกับใครในวันนี้จะนำความโชคดีมาให้ งานขายตรง งานประชาสัมพันธ์ การริเริ่มโครงการใหม่ๆ จะทำด้วยไอเดียกระฉูดมาก เชื่อมั่นในการตัดสินใจของตัวเองให้ดี ก็สามารถเก็บเงินเข้ากระเป๋าอื้อเลย ส่วนความรักนั้นเป็นเพื่อนช่วยเหลือเกื้อกูลกันมาก

เกิดวันพุธกลางวัน
เงินทองจะคล่องมือขึ้น ยังมีผ่านเข้ามาเรื่อยๆยิ่งขยันเงินยิ่งไหลเข้า และคำยกย่อง เกียรติยศจะมาพร้อมเงิน การงานยังมีเรื่องยุ่งยากหัวใจและปวดกระบาล จากการวิวาทของคนใกล้ตัว อย่าเข้าไปอยากรู้เลย จะเป็นตัวปัญหาเพิ่มขึ้นอีก การประสานงานต่างๆ วันนี้คล่องแคล่วปลอดโปร่งดี ความรักมักชื่นบานจากการทำงานร่วมกัน

เกิดวันพุธกลางคืน
เป็นวันต้องลงแรง ลงมือ งานหนักรออยู่แต่เรื่องดีก็รออยู่พร้อมกันด้วย เป็นจังหวะดียิ่งสำหรับคนทำงานประสานงานทุกด้าน งานคิด งานเขียนงานวิชาการ งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ต่างๆ จะสร้างสรรค์ได้อย่างดี อยากเริ่มต้นลงมือทำอะไรใหม่ๆ ลุยได้เลย ความรักอย่าเพิ่งไปทุ่มเทให้เลย มิฉะนั้นรักเขามากก็มอบให้เขาหมด ต่อไปอาจจะเหลือแต่หยดน้ำตาไว้ให้สะสมเป็นได้ ดังนั้นยั้งๆมือไว้บ้าง

เกิดวันพฤหัสบดี
การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆเป็นไปด้วยดี แต่อย่าไปพยายามไปเกี้ยเซี้ย ไม่ตรงไปตรงมากับใคร ถ้าเป็นเพื่อนๆกันมาขอต้องใจแข็ง ใจอ่อนล่ะก็เรื่องซวยมาเตรียมตัวคอยอยู่แล้ว มีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จในเรื่องหาตุ้งตังค์ เครดิตจะดีเป็นพิเศษ และผู้ใหญ่พร้อมจะตัดสินใจให้ความช่วยเหลือ เรื่องรักนั้นมีน้ำใจเผื่อแผ่ต่อกันและกันเห็นใจในทุกข์ในความลำบากของเขาเถอะ คุณจะได้รับสิ่งดีตอบแทนคืนมาแน่ แต่เดินทางจะเหนื่อยกว่าปกติ หรือติดเรื่องหนักหัวแถมมาด้วย

เกิดวันศุกร์
ยังมีโชคดีทางการเงินเข้ามาหา การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานขายทุกประเภท งานที่ต้องใช้การเจรจา ลูกน้องบริวารจะช่วยได้ดังใจ การเข้าหาผู้ใหญ่มีจังหวะดีๆตลอด นำโชคเข้ามาให้มาก ความรักระวังจะพัวพันกับเรื่องเครือญาติบ้านช่องจนพาเรื่องมึนมาให้ เจอเพื่อนเก่าคนไกลที่ทำให้สบายอารมณ์เป็นอย่างดี

เกิดวันเสาร์
สุขภาพจะโทรมง่าย ระวังเจ็บตัวจากหกล้มหกลุก ของร้อน ของมีคม แมลงสัตว์กัดสกิด อย่าตกใจนะ เดี๋ยวก็ผ่านไป ตั้งสติดีๆ อย่าบ้า ทุกอย่างกำลังดีขึ้น คิดมากจะยิ่งขยายขนาดปัญหาให้หนักอึ้งเกินจริง การเงินเดินหน้าดี ช่วงนี้การประสานงานต่างๆได้ทั้งเกียรติทั้งเงิน ส่วนเรื่องรักน่ะเก็บๆหาๆเอาจากแถวสำนักงานเถอะ ไปรอคนไกลทำไม


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์