ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์ตั้งแต่เวลา 00.42 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การสู่ขอ ทวงหนี้ ขอบริจาคสิ่งต่างๆ วันนี้เป็นวันมาฆบูชา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นต้องดูดีๆ เงินทรัพย์หาได้คล่องทางทิศตะวันตก ผู้ใหญ่จากทิศเหนือสนับสนุนช่วยเหลือ กาลโยคประจำปีถือเป็นวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
สุขภาพจะดีขึ้น ได้ยาดีหมอดี รักษากันก้าวหน้า ขออย่าวิตกกังวลมาก ทุกอย่างจะเรียบร้อย มีจังหวะดีในเรื่องการงาน การสอบเรียนต่อ งานวิชาการ มีผลงานโดดเด่นประสบความสำเร็จได้รับความเชื่อถือสูง ผู้ใหญ่สนับสนุนทุกทาง เรื่องรักแจ่มใส ผู้ใหญ่เกื้อหนุน ได้คึกคักกับคนอายุน้อยๆ หรือลูกน้องขยับขั้นชักจะเป็นกิ๊ก คนที่คบหาหรือมีคู่อยู่ปรับเข้าหากันได้ ช่วยเหลือกัน ทำมาหากิน นับเงินไปด้วยกัน

เกิดวันจันทร์
ระวังเจอเรื่องเจ็บเรื่องร้อนง่าย ปากไวกว่าปกติ แต่เรื่องดีคือเหมาะในการวางแผนการงานทุกอย่าง ได้รับผิดชอบงานสำคัญๆ ที่ประสบความสำเร็จสูงในวันข้างหน้า ได้ใกล้ชิดคนมีชื่อเสียง มีอำนาจ การเงินจะเข้าออกเยอะ เพื่อนมีส่วนหรือเพื่อนช่วยมาก เดินทางใกล้ๆ ได้เงิน ส่วนความรัก กำลังแช่มชื่นหรรษา

เกิดวันอังคาร
ยังต้องระวังอย่าเชื่ออะไรใครง่าย มักเจอพวกมากล่อมให้คุณใจอ่อน วันนี้ไม่ดีกับการเริ่มอะไรใหม่ๆ ไปไม่ค่อยลื่น แม้ดูเหมือนดีทุกอย่างแต่วันนี้จะช้าหรือมีเหตุติดขัด พรุ่งนี้ถึงจะปรูดปราด ระวังไว้อย่าขยับเคลื่อนย้ายอะไรจะดีกว่า ไอ้ที่คิดว่าเป็นโชคน่ะมันจะพาเรื่องซวยมาให้ ส่วนเรื่องรักเฉยๆ ไว้จะสบายกับทุกฝ่าย

เกิดวันพุธกลางวัน
ประสานงานกับคนมีชื่อเสียง หัวหน้างาน ผู้มีอำนาจจะไปได้สวย เป็นเรื่องเด่นของคุณวันนี้ ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือให้คุณได้พึ่งพา ให้ได้รับคำปรึกษาหลายอย่าง เรื่องติดขัดจะทำอะไรคุณไม่ได้ ศัตรูแพ้ภัยตัวเอง เป็นวันที่จะเอาชนะทุกปัญหาด้วยความอุตสาหพยายามและอดทนรอคอยให้ได้ ลูกหลานลูกน้องจะทำให้ยิ้มได้ การเงินจะได้เงินพิเศษ หรือเงินที่ชวนประหลาดใจว่ามาเข้ากระเป๋าได้อย่างไร ส่วนเรื่องรักนั้นอยู่ใกล้ตัว ชื่นใจในการคบหา

เกิดวันพุธกลางคืน
ได้เหนื่อยกับการช่วยเหลือคนต่างๆ ที่เข้ามาเยอะแยะไปหมด เรื่องการงานมีโชค พบกับความร่าเริงสมหวัง คนโสดจะได้พบคู่ถูกใจ เป็นช่วงทำงานกับใครเหมือนไปหว่านเสน่ห์ คนมาปิ๊งปั๊งยังฉาบฉวย คุณเองก็จะใจอ่อนตัวอ่อนง่าย ดูให้ดีด้วย ส่วนเรื่องเงินนั้น ยังหาได้คล่อง ถึงปากคมปากร้าย จิ้มคนแรงๆ แต่ยังหาเงินได้ ลูกน้องหรือพวกลูกหลาน คนอายุน้อยจะช่วยให้คล่องในการติดต่อและหาเงิน

เกิดวันพฤหัสบดี
ดีสำหรับการหาเงินในวันนี้ เรื่องเงินและทรัพย์สินเด่นมาก หากมีปัญหา พึ่งพาผู้ใหญ่ได้ ส่วนเรื่องงานก็อย่างแจ๋ว ได้รับการเกื้อหนุน แข่งขันมีชัย ได้ปลื้มได้ทำงานร่วมกับคนมีชื่อ ผลงานปรากฏให้คนทึ่ง ประสานงาน ขายตรง ลุยตามสบาย ความรักกำลังเดินหน้า งานพารักมาให้ ได้ทำงานกับคนถูกใจ จะมีเรื่องให้ตื่นเต้นหวานชื่น ส่วนคนมีคู่แล้วยิ่งรักกันมากกว่าเดิม ผู้ใหญ่เต็มใจสนับสนุน

เกิดวันศุกร์
ได้ใช้ความมุ่งมั่นพยายามในการก้าวไปข้างหน้าให้ประสบความสำเร็จ และใจคอจะร้อนกว่าปกติ เจ็บตัวง่ายกว่าปกติ ระวังอุบัติเหตุโดนของร้อน ของมีคม การเจรจาต่อรองประสานงาน ผู้หญิงเกื้อหนุนหรือมีส่วนเยอะ ถ้าทำอะไรเกี่ยวกับผู้หญิงดีมักๆ ส่วนเรื่องรักถึงไม่อยากก็จะตกกระไดพลอยโจนให้ได้จับปลาหลายมือ ปลามารุมซะรอบมือจะให้ทำอย่างไรล่ะ

เกิดวันเสาร์
เป็นวันงานหนัก ต้องหยิบจับลงแรงไม่อยู่เฉยจะดีเอง งานวางแผนดีทุกอย่าง เรื่องสุขภาพก็จะดีขึ้นด้วย ได้รับการดูแลที่ดี เรื่องดีอีกอย่างคือเงิน ทรัพย์สินเต็มมือจัดการดังหวัง ส่วนการติดต่อธุรกรรมทางการเงินทุกอย่างมีผลดี ได้โชคจากการลุยทุกอย่างด้วยตัวเอง ไม่ใช่หล่นปุมาจากฟากฟ้า เรื่องพนันไม่รุ่ง อย่าเสี่ยงโชคไม่มีหวังหรอกน่ะ ส่วนรักจะพาทรัพย์มาให้ ถ้าไม่ขยับเรื่องรักก็จะมีโชคเรื่องทรัพย์ ให้ได้นั่งเพลินใจเพลินมือในเรื่องเงิน


ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์