ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์ตั้งแต่เวลา 19.54 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม ปราบโจร เคลื่อนกำลัง ตัดสินใจด้วยความเด็ดเดี่ยวฉับไว ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระวังด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเป็นที่พึ่งได้ วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
วันนี้ไม่ดีกับการพึ่งใคร ลูกน้องบริวารคุณต้องช่วยเขามากกว่าเขาช่วยคุณ ทำอะไรเองซะดีกว่า การเสี่ยงโชคใดๆ มีหายนะมาคอยอยู่ข้างหน้า แต่การประสานงานยังไปได้ดี ใจกล้าหน้าด้านลุยไม่ต้องยั้งทุกอย่างจะแพ้ความตั้งใจของคุณ ส่วนเรื่องรักนั้นคนมีคู่แล้วยังรื่นรมย์ชื่นบานใจ แต่ที่โสดต้องอยู่แห้งอยู่แล้งไปก่อน อยู่คนเดียวปัญหามันน้อย เอาใครเข้ามาในชีวิต ต้องรับปัญหาเขามาแบกด้วย ความรับผิดชอบตรงนี้ที่พ่วงมา รับไหวไหมล่ะ

เกิดวันจันทร์
ติดต่อผู้ใหญ่คล่องขึ้น บริวาร ลูกน้อง ลูกจ้างจะช่วยเหลือดี แม้จะหลุกหลิกเล่นเล่ห์อยู่บ้าง แต่ไม่ถึงกับทำความเสียหายให้ การเสนอความคิดเห็นต่างๆ ทำซะก่อนเที่ยงจะได้รับการยอมรับ ได้รับความเชื่อถือ หลังเที่ยงไปแล้วจะขลุกขลัก ไม่ค่อยราบรื่น ต้องพลิกแพลงเยอะ และอย่าใจร้อน ความรักยังเรื่อยๆ ไม่มีอะไรหวือหวา

เกิดวันอังคาร
พร้อมสู้พร้อมลุยงานหนัก เรื่องที่คิดว่ายาก ไม่สำเร็จ จะจัดการให้ลุล่วงไปได้ แต่เหนื่อยโคตรๆ เลย ระวังการใช้อารมณ์รุนแรง วีนแตกใส่คนอื่น และจะเจ็บเนื้อเจ็บตัวง่ายเอาด้วย การประสานงานติดต่อผู้ใหญ่จะต้องอ่อนน้อมเข้าไว้ อย่าไปก้าวร้าวแหลมใส่จะเกิดเรื่องง่าย ส่วนเรื่องรักอะไรก็ดีไปหมด คนไหนก็ถูกใจไปหมด ดังนั้นอยู่มันลอยลมไปเถอะ ตัดสินใจอะไรไป มันจะทำให้คนน้ำตาตกอีกหลายคนเอาได้

เกิดวันพุธกลางวัน
เงินเข้าอย่างคล่อง ได้ของดีของมีค่า แต่การงานมีเกณฑ์ต้องเข้าไปชนปัญหา ต้องแก้ปัญหา ใช้ความสุขุมรอบคอบในตัวรับมือกับเรื่องร้ายๆ และใช้เมตตาธรรมให้มากก็จะปลอดโปร่งไปทุกเรื่องแล้ว วันนี้กาลกิณีของคุณอยู่กับการเดินทาง หรือเรื่องที่มาจากที่ไกลๆ ลงแรงเหนื่อยกว่าปกติ ส่วนเรื่องรักได้คบหากันสนุกสนานต่อปากต่อคำกันถึงตับถึงกึ๋น คนเรานี้มันบ้านะ เวลารักกันจิกกัดแสบๆ ยังฟังเพลินฟังสนุก แต่พอเกลียดกันเมื่อไหร่ พูดหวานหูแค่ไหน ฟังแล้วกลายเป็นเรื่อง “ตอแหล” ไปในพริบตา โลกสันนิวาส(คำนี้แปลว่าการอยู่ร่วมโลก สภาพเป็นไปของโลก)มันเป็นอย่างนี้เอง

เกิดวันพุธกลางคืน
หากเปลี้ยๆ เพลียๆ วันนี้จะดีขึ้น โรคจะทุเลาเบาบาง ให้หายใจโล่งได้มากขึ้น ส่วนการรับจ่ายเงินเฉพาะหน้ายังไม่คล่องตัวเลย ถึงจะทำเงินได้มาก แต่รายจ่าย การเสียเงินโดยไม่สมควรแก่เหตุก็จะเกิดขึ้นมากพอๆ กัน เรื่องงานวันนี้ระวังจะชนกับผู้ใหญ่แรงๆ จนเกิดผลกระทบได้ หรือมิฉะนั้นก็ต้องรับใช้ท่านๆ อานไปเลย ส่วนเรื่องรักถึงจะสดใส ผู้ใหญ่มาเล็งแล แต่คุณมักใส่ใจกับการทำมาหากินมากกว่า

เกิดวันพฤหัสบดี
เป็นจังหวะที่ต้องพบปะผู้คน ประสานงาน ติดต่อเดินเรื่องทางเอกสารต่างๆ จนเปลี้ยหัวใจไปเลย และจะทำได้สำเร็จเรียบร้อย มีช่องทางดีๆ ผ่านฉลุย เรื่องรักยังช่วยกันทำงาน แต่จะเหนื่อยมาก ชีวิตช่วงนี้พัวพันแต่กับเรื่องเร่งรีบ ฉุกละหุก หุ้นส่วนก็มักพาความหงุดหงิดอ่อนล้าใจมาให้ บางครั้งก็ฟัดกันเองชนิดไม่มีลดราวาศอก ขออย่าไปเก็บมาเป็นอารมณ์ ปัญหาเข้ามาชนถึงแก้ อย่าพุ่งเข้าไปพยายามแก้ปัญหาจะยิ่งวุ่นวายหนักขึ้น คราวนี้ล่ะปวดกระบาลของจริงไม่มีจบสิ้น

เกิดวันศุกร์
เป็นจังหวะดีที่เงินทองจะคล่องมือขึ้น ยังมีผ่านเข้ามาเรื่อยๆ หัวหน้าองค์กรอุปถัมภ์ การงานยังมีเรื่องยุ่งยากหัวใจและปวดกระบาล จากการวิวาทของคนรอบตัว อย่าเข้าไปอยากรู้เลย จะเป็นตัวปัญหาเพิ่มขึ้นอีก การประสานงานต่างๆ วันนี้คล่องแคล่วปลอดโปร่งดี ความรักมักชื่นบานจากการทำงานหากินร่วมกัน คนรักเด็ดขาดในการแก้ปัญหา ลังเลเรื่องอะไรปรึกษาคนของคุณจะได้แนวทางดีๆ เยอะ

เกิดวันเสาร์
วันนี้ดีเรื่องชื่อเสียง ความสำเร็จ เด่นเรื่องหาของเข้ากระเป๋า เพียงช่วยระงับความใจร้อนหงุดหงิดไม่สบอารมณ์ไว้ชั่วคราวเถิด เพราะวันนี้เป็นวันดี สะกดจิตตัวเองไว้แต่เช้าเลย จะได้ผลชะงัดทั้งวัน และจะได้ติดต่อกับคนที่ห่างหายไปนาน การสื่อสารทำธุรกิจต่างๆ ไปโลด ถ้าคุณรอเป็นเฉยเป็น อย่าไปต่อปากต่อคำ ยิ้มๆ นิ่ง จัดการทุกอย่างโดยไม่พูดจะผ่านทุกปัญหา เรื่องรักน่ะเรี่ยม คั่วกันไปอย่างไม่ต้องยับไม่ต้องยั้ง


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์