ตำรวจชี้ผัวเมียใจโหดยังกบดานในไทย

ภาพจาก เดลินิวส์ภาพจาก เดลินิวส์


วันนี้ (21 ก.พ.) พ.ต.อ.อัครสรค์ ศรีสุพัฒน์ ผกก.สภ.เมืองกำแพงเพชร กล่าวถึงความคืบหน้าในการติดตามตัวนายนที แตงอ่อน อายุ 35 ปี และ น.ส.รัตนากร ปิยะวรธรรม อายุ 33 ปี สองสามีภรรยา ผู้ต้องหาก่อเหตุสาดน้ำร้อนและทารุณกรรมเด็กหญิงแอ วัย 12 ปี ชาวกะเหรี่ยง ว่า 

มั่นใจว่าผู้ต้องหาคงยังไม่น่าจะหลบหนีออกนอกประเทศได้ เพราะชุดสืบสวนมือดีอยู่ระหว่างแกะรอยประกบกดดันอย่างใกล้ชิด โดยคาดว่าอาจจะกบดานอยู่กับผู้มีอิทธิพลตามชายแดน 

ด้านนายธนวัฒน์ สถิตย์ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดกำแพงเพชร เปิดเผยว่า เด็กหญิงแอ เพิ่งเดินทางกลับจากการตรวจร่างกายจากกรุงเทพฯ เมื่อคืนที่ผ่านมาเอง แต่ไม่เหนื่อยล้านัก เพราะนอนหลับพักผ่อนมาตลอดทาง ตอนนี้ยังพยายามเยียวยาด้านจิตใจ รอให้พนักงานสอบสวนเสร็จสิ้นจากกระบวนการบันทึกสำนวนสอบสวนก่อน จึงจะดำเนินการรักษาด้านร่างกายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า วันนี้เด็กหญิงแอ มีอารมณ์แจ่มใสมากขึ้น อยากสวย ทำผม ทาเล็บ และพูดจาหยอกล้อกับผู้ดูแลมากขึ้น รับประทานอาหารได้ครบ 3 มื้อ น้ำหนักขึ้นถึง 4 กิโลกรัม จาก 33.5 กิโลกรัม เป็น 37.5 กิโลกรัม แต่จะเครียดทันทีที่ทราบว่าจะต้องไปโรงพักหรือโรงพยาบาล


โดยเฉพาะในวันนี้ที่มีรายการโทรทัศน์มาขอบันทึกเทปและสอบถามถึงเหตุการณ์ในอดีต ทำให้เด็กน้อยถึงกับสะเทือนใจจนตอบคำถามช้าลงอย่างเห็นได้ชัด อย่างไรก็ตามเมื่อเด็กหญิงพบกับพ่อแม่ที่มาเยี่ยมก็กลับมาสดใสดังเดิม.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์